Tổng hợp các thông tin "hot" nhất về iPhone 9

Tổng hợp các thông tin "hot" nhất về iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt một chiếc điện thoại phải chăng vào cuối tháng 3, đây có thể là chiếc điện thoại đầu tiên trong số ít nhất 5 chiếc iPhone được dự đoán sẽ ra mắt vào năm 2020. Thiết bị này được nhiều người đồn đoán là điện thoại giá rẻ hơn có tên là iPhone 9 (hoặc iPhone SE 2), là bản cập nhật quá hạn cho iPhone SE 2016. Nếu những tin đồn là đúng, điều này sẽ báo hiệu những thay đổi của Apple đối với dòng điện thoại giá rẻ khi doanh số điện thoại thông minh toàn cầu tiếp tục giảm.

tong hop cac thong tin

iPhone 9 sẽ có thiết kế giống iPhone 8 nhưng cấu hình bên trong được nâng cấp.

iPhone 9 dự kiến sẽ được công bố ​​vào ngày 31/03. Tuy nhiên, cho đến khi sự kiện diễn ra, mọi thứ có thể thay đổi vì sự ảnh hưởng của virus Corona.

iPhone 9 sẽ có giá bán từ 399 USD

Nhà phân tích nổi tiếng của Apple Ming-Chi Kuo dự đoán iPhone 9 sẽ có giá 399 USD (tương đương 9,27 triệu đồng). Với mức giá này, Apple có thể có khả năng lôi kéo những khách hàng phổ thông, những người không sẵn sàng chi trên 1.000 USD (khoảng 23,23 triệu đồng) cho iPhone 11 Pro hoặc iPhone 11.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple nhắm vào phân khúc cấp cận cao cấp của thị trường điện thoại thông minh. iPhone SE ban đầu cũng được bán ra ở tầm giá 399 USD. Vào thời điểm đó, chiếc iPhone này rẻ hơn hàng trăm USD so với những thiết bị cùng thời và cuối cùng trở thành một sản phẩm thành công.

Khi thị trường điện thoại thông minh toàn cầu đang ngày càng thu hẹp và ít người tiêu dùng sử dụng điện thoại cao cấp hơn, việc cung cấp điện thoại giá rẻ nhưng chất lượng cao là vô cùng quan trọng - đặc biệt là khi Apple muốn thâm nhập sâu hơn vào các quốc gia nhạy cảm về giá như Trung Quốc và Ấn Độ.

Chip A13 Bionic, RAM 3 GB

tong hop cac thong tin

iPhone 9 sẽ giữ lại phím Home vật lý như iPhone 8.

Theo nhà phân tích Ming Chi Kuo, iPhone 9 sẽ có ngoại hình được mô phỏng theo iPhone 8 nhưng cấu hình bên trong được tăng cường. Điện thoại có thể sở hữu chip mới nhất của Apple, bộ xử lý A13 – được tích hợp trong dòng iPhone 11. Ngoài ra, iPhone 9 sẽ có RAM 3 GB. Vì thế, sức mạnh của nó có thể không kém hơn nhiều so với dòng iPhone cao cấp.

iPhone 9 sẽ có màn hình nhỏ với Touch ID

Có vẻ như màn hình 4,7 inch của iPhone 8 sẽ được đưa vào iPhone 9. Kích cỡ này lớn hơn so với iPhone SE ban đầu, có màn hình 4 inch. Thêm vào đó, chiếc iPhone này sẽ là sự trở lại với nút Home vật lý cùng với máy quét dấu vân tay - Touch ID. Tính năng này sẽ thay thế cho Face ID - chức năng quét khuôn mặt trong các mẫu iPhone hiện tại.

Chỉ có camera sau đơn

tong hop cac thong tin

iPhone 9 cũng sẽ có camera sau đơn như iPhone 8.

Vì iPhone 9 dự kiến ​​sẽ là phiên bản nâng cấp sau iPhone 8 nên chúng sẽ có thiết lập camera sau đơn 12 megapixel duy nhất ở phía sau. Ngoài ra, điện thoại dự kiến ​​sẽ có ba màu: xám space, đỏ và bạc. Rất có thể, khả năng nhiếp ảnh của máy sẽ tương đương với iPhone XR, có khả năng chụp ảnh chân dung nhờ được tích hợp những thuật toán bên trong.

Khách quan mà nói, iPhone 9 sẽ là sự chờ đợi của nhiều người dùng iPhone cũ, ví dụ như iPhone 6/ iPhone 6s hoặc thậm chí cả iPhone 7 cùng với những người dùng Android muốn chuyển sang hệ sinh thái iOS của Apple. Giá bán hợp lý chính là yếu tố tiên quyết hơn cả với thị trường smartphone đag ngày một cạnh tranh hiện nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận