Tổng thống Trump chê iPhone đời mới không có nút Home

Tổng thống Trump chê iPhone đời mới không có nút Home

Tổng thống Trump chê iPhone đời mới không có nút Home ảnh 1
Mới đây, trên trang Twitter cá nhân của mình, tổng thống Mỹ Donald Trump đã đăng tải một đoạn tweet gửi tới CEO Tim Cook của Apple với ngụ ý cho rằng phím Home truyền thống trên iPhone tốt hơn nhiều so với các thao tác cử chỉ vuốt hiện tại.

Tất cả các mẫu iPhone của Apple được ra mắt trong vòng 2 năm trở lại đây đều mang một thiết kế tràn cạnh mới với việc khai tử hoàn toàn phím Home cùng cơ chế bảo mật Touch ID, thay thế bằng các thao tác cử chỉ vuốt, trượt cũng như Face ID để có thể tối ưu hoá không gian hiển thị của màn hình. Chiếc iPhone cuối cùng còn được trang bị phím Home là iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Tháng 3/2017, các báo cáo đưa tin Tổng thống Donald Trump đã chuyển từ một chiếc Android phone qua dùng một chiếc iPhone. Mặc dù không rõ là chiếc iPhone nào, nhưng chắc chắn là nó có phím Home, bởi tại thời điểm đó, iPhone X chưa ra mắt. Và khi chuyển sang một chiếc iPhone đời mới hơn, ông Trump tỏ ra khá nhớ tính năng truyền thống này trên các mẫu iPhone đời cũ.

Có lẽ ông Trump sẽ yêu thích chiếc iPhone SE 2 đang được rò rỉ khá nhiều trong thời gian vừa qua, chiếc iPhone được cho là sẽ có thiết kế giống iPhone 8 với phím Home truyền thống được tích hợp.

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận