Top 5 điện thoại có pin "trâu" nhất

Top 5 điện thoại có pin "trâu" nhất

Thông thường một smartphone có thời lượng pin hoạt động trong khoảng một ngày. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng điện thoại với một khối lượng công việc lớn hơn, bạn sẽ cần phải sạc pin cho điện thoại thường xuyên hơn. Do đó, tuổi thọ pin cũng sẽ giảm theo thời gian, nó sẽ trở nên cạn kiệt nhanh hơn so với ban đầu khi bạn mới sử dụng. Nỗi sợ điện thoại hết pin sẽ thường trực khi mà bạn luôn cần kết nối.

Dưới đây là xếp hạng của trang công nghệ Cnet về những chiếc smartphone có thời lượng pin lâu nhất hiện nay.

1. Samsung Galaxy S7 active (S7 và S7 Edge)

Chúng ta đang nói về danh sách 5 smartphone có thời lượng sử dụng pin tốt nhất, nhưng thực ra danh sách này gồm 8 smartphone. Top 3 kết quả tốt nhất được đo trong phòng thí nghiệm thuộc về dòng Galaxy S của Samsung gồm Galaxy S7 active, S7 Edge và S7. Ba chiếc smartphone này của Samsung cho thời gian sử dụng ấn tượng lần lượt là 21, 19 và 16 giờ.

Top 5 điện thoại có pin trâu nhất

2. OnePlus 3

Đứng tiếp theo trong danh sách là OnePlus 3 với giá 399 USD (tương đương khoảng 9 triệu đồng). Flagship thứ 3 của OnePlus vẫn cho những thông số kỹ thuật cao như trang bị camera 16 MP, vi xử lí snapdragon 850 và màn hình 5.5 inch. Thời lượng sử dụng pin cho kết quả ấn tượng 14 giờ 17 phút. Thiết bị được tích hợp công nghệ sạc nhanh của hãng.

Top 5 điện thoại có pin trâu nhất

3. Xiaomi Mi 5

Đứng tiếp theo là chiếc Mi 5 của Xiaomi, tiếc rằng chiếc smartphone này chỉ được bán ở Trung Quốc và Ấn Độ. Xiaomi Mi 5 được thiết kế với kính Dazzling, camera 16 MP và màn hình 5.15 inch. Với dung lượng pin 3000 mAh, sản phẩm cho kết quả sử dụng test lên tới 14 giờ.

Top 5 điện thoại có pin trâu nhất

4. Huawei Mate 8

Với màn hình 6 inch, Mate 8 là một smartphone màn hình lớn hấp dẫn. Thiết kế nguyên khối, cảm biến vân tay với pin 4000 mAh cho phép xem video lien tục trong 15 giờ 30 phút. Mi 8 cho cấu hình phần cứng cao, tuy nhiên nó cũng có mức giá cao (khoảng 650 USD). Đây là một cản trở cho những người có ngân sách eo hẹp.

Top 5 điện thoại có pin trâu nhất

5. Samsung Galaxy J3

Trong trường hợp bạn nghĩ rằng chỉ các dòng smartphone cao cấp của Samsung mới có trong danh sách này thì Galaxy J3 có chất lượng pin tốt với giá thành thấp hơn 200 USD sẽ làm bạn ngạc nhiên. Mặc dù chiếc smartphone này không có cấu hình mạnh mẽ nhưng nó cho khả năng sử dụngpPin lên tới 15 giờ 40 phút, cung cấp cho bạn đủ pin để sử dụng trong ngày.

Top 5 điện thoại có pin trâu nhất

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận