Top 5 điện thoại dưới 2 triệu đồng đáng mua ngay dịp Tết

Top 5 điện thoại dưới 2 triệu đồng đáng mua ngay dịp Tết

Nokia 230 Dual SIM

Nokia 230 là mẫu điện thoại feature phone vừa được Microsoft chính thức ra mắt gần đây hướng đến nhóm khách hàng cần một sản phẩm cơ bản nhất nhưng vẫn trông đẹp mắt và quan trọng là pin phải thật “trâu”.

Về ngoại hình, Nokia 230 và người anh em 2 SIM cũng có thiết kế dạng thanh nhỏ nhắn với cụm bàn phím số truyền thống. Đáng chú ý là nắp lưng của máy sử dụng vật liệu nhôm nên dù thân máy làm bằng polycarbonate, đôi điện thoại Nokia này vẫn có những nét hấp dẫn riêng.

Top 5 điện thoại dưới 2 triệu đồng đáng mua ngay dịp Tết
Nokia 230 Dual SIM.

Về cấu hình, ngoài khác biệt về số lượng khay SIM hỗ trợ, Nokia 230 và Nokia 230 Dual SIM đều có điểm chung là sở hữu màn hình LCD độ phân giải 240x320 pixel , bộ nhớ dung lượng 16MB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 2MP kèm đèn flash LED, camera trước 2MP, kết nối Bluetooth 3.0, micro USB, FM và hỗ trợ băng tần kép (GSM 900MHz/1800MHz).

Theo thông tin từ nhà sản xuất, cả 2 mẫu điện thoại này đều sở hữu pin dung lượng 1.200mAh cho thời gian chờ lên đến 27 ngày, riêng mẫu Nokia 230 Dual SIM là 22 ngày.

Giá tham khảo: 1,39 triệu đồng

 

Lenovo A1000

Lenovo A1000 là mẫu smartphone phổ thông từng cập bến thị trường Việt Nam hồi cuối năm 2015 như là một sản phẩm hướng đến người dùng mới làm quen với smartphone và có dự định đầu tư tiết kiệm.

Về ngoại hình, Lenovo A1000 trông khá trung tính với 2 tùy chọn màu sắc là đen hoặc trắng, nên thích hợp cho gần như mọi độ tuổi cũng như giới tính. Máy tuy không sở hữu ngoại hình mảnh mai, nhưng cũng hứa hẹn cho cảm giác thoải mái khi sử dụng nhờ mặt lưng sơn nhám và còn được vát cong các cạnh theo hướng lòng bàn tay người dùng.

Top 5 điện thoại dưới 2 triệu đồng đáng mua ngay dịp Tết
Lenovo A1000.

Vì là một sản phẩm hướng đến người dùng mới làm quen với smartphone, nên để đạt mục tiêu đầu tư tiết kiệm, Lenovo A1000 đã được nhà sản xuất tiết giảm một ít trong cấu hình phần cứng của máy. Đơn cử, Lenovo A1000 trang bị màn hình 4 inch độ phân giải 480x800 pixel, bộ xử lý lõi tứ Spreadtrum SC7731 xung nhịp 1,3GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng tối đa 32GB, camera chính 5MP, camera phụ 0,3MP, pin Li-Po dung lượng tới 2050mAh.

May mắn là Lenovo A1000 còn được nhà sản xuất cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0 và hỗ trợ đầy đủ các giao thức kết nối cần thiết như Wi-Fi 802.11 b/g/n, Wi-Fi hotspot, Bluetooth, 2 khay SIM (hỗ trợ HSPA+) nên người dùng cũng không cần phải cắt hoặc làm SIM mới nếu nâng cấp từ những chiếc điện thoại cơ bản.

Giá tham khảo: 1,54 triệu đồng

Wiko Lenny 2

Lenny 2 được xem là bản nâng cấp nhẹ từ mẫu smartphone phổ thông Wiko Lenny mà hãng smartphone thương hiệu Pháp từng mang đến thị trường trong năm 2014.

So với những sản phẩm phổ thông khác trên thị trường, Wiko Lenny 2 có phần ưu thế hơn về ngoại hình nhờ thiết kế mang lại cho người dùng nhiều tùy chọn màu sắc bộ cánh - từ những tông màu cổ điển đặc trưng cho đến những gam màu tươi trẻ thích hợp cho cả người dùng cá tính.

Top 5 điện thoại dưới 2 triệu đồng đáng mua ngay dịp Tết
Wiko Lenny 2.

So với người tiền nhiệm, Wiko Lenny 2 cũng đã có ít nhiều thay đổi trong thiết kế ngoại hình nên trông liền lạc hơn và trau chuốt hơn và đáng chú ý nhất có lẽ chính là chi tiết cài đặt sẵn Android 5.1 ngay từ lúc xuất xưởng.

Wiko Lenny 2 trang bị màn hình 5 inch 480x854 pixel, bộ xử lý lõi tứ (nhân Cortex-A7) xung nhịp 1,3GHz, đồ họa Mali-400 tích hợp, RAM 768MB, bộ nhớ trong 4GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng tối đa 64GB, 2 khay SIM, pin 1.800mAh.

Dù là một mẫu smartphone phổ thông có giá bán chưa đầy 2 triệu đồng, nhưng Wiko Lenny 2 trang bị camera trước 2MP, camera chính 5MP kèm đèn flash LED. Máy cũng được cài đặt sẵn các hiệu ứng màu sắc sáng tạo, chế độ chụp chọn cảnh tự động, chụp ảnh không chạm (dùng cử chỉ điều khiển camera) và khả năng ghi hình 1080/30p.

Giá tham khảo: 1,89 triệu đồng

 

Asus ZenFone C

ZenFone C có lẽ là sản phẩm rẻ nhất trong dòng sản phẩm điện thoại phổ thông ZenFone của Asus tại thời điểm này. Về ngoại hình, ZenFone C cơ bản cũng mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng điện thoại ZenFone - vốn sở hữu phần ốp nhôm phay xước ở cạnh dưới màn hình có khả năng tạo các hiệu ứng ánh sáng trông khá đẹp mắt.

Asus ZenFone C cũng có thiết kế mặt lưng máy vát cong ôm trọn lòng bàn tay người dùng và lớp sơn nhám độ bám cao, hứa hẹn khả năng “đeo bám” tốt cả khi sử dụng máy chỉ bằng một tay. Hiện tại, Asus ZenFone C có tất cả 5 màu sắc khác nhau trong đó có cả những bộ cánh màu sắc tươi trẻ, cá tính.

Top 5 điện thoại dưới 2 triệu đồng đáng mua ngay dịp Tết
Asus ZenFone C.

ZenFone C được Asus trang bị màn hình 4,5 inch độ phân giải 480x684 pixel, bộ xử lý lõi kép Intel Atom Z2520 xung nhịp 1,2GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng thêm 64GB khi cần, camera chính 5MP kèm đèn flash LED, camera trước 0,3MP, 2 khay SIM, pin 2.100mAh có thể tháo rời và chạy Android 4.4.

Lẽ đương nhiên là ZenFone C cũng sở hữu đầy đủ các chuẩn kết nối cần thiết như Wi-Fi 802.11b/g/n Bluetooth 4.0+EDR, 3G, GPS cùng các cảm biến vẫn thường thấy trên smartphone phổ thông.

Theo Asus, ZenFone C còn được hãng ưu ái tích hợp công nghệ âm thanh SonicMaster vốn là một giải pháp kết hợp cả phần cứng lẫn phần mềm xử lý âm thanh chất lượng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm thanh đã tai hơn.

Giá tham khảo: 1,99 triệu đồng

 

Mobiistar LAI Y

Tuy là một đại diện thuộc phân khúc phổ thông, nhưng Mobiistar LAI Y rất được nhà sản xuất ưu ái trong khâu thiết kế ngoại hình. Đơn cử, nắp lưng nhôm của máy có thể tháo rời và cho phép người dùng đặt hàng khắc laser theo yêu cầu.

Mobiistar LAI Y còn là một lựa chọn cho người dùng yêu thích thể loại chụp ảnh tự sướng vì không chỉ hỗ trợ camera trước 5MP với ống kính góc rộng, mà còn được cài đặt sẵn phần mềm ứng dụng với nhiều tính năng tối ưu trong đó hỗ trợ cả tính năng điều khiển camera bằng giọng nói.

Top 5 điện thoại dưới 2 triệu đồng đáng mua ngay dịp Tết
Mobiistar LAI Y.

Mẫu smartphone phổ thông này còn được trang bị camera chính độ phân giải đạt mức 8MP đi kèm đèn flash LED trợ sáng. Theo Mobiistar, camera chính trên LAI Y dùng cảm biến của SONY hứa hẹn mang lại màu sắc hình ảnh chuẩn xác hơn.

Trong những mẫu smartphone dưới 2 triệu đồng, Mobiistar LAI Y cũng chiếm khá nhiều ưu thế vì được nhà sản xuất trang bị màn hình độ phân giải đạt mức HD (1.280x720 pixel). Máy cũng được trang bị bộ xử lý 4 nhân MediaTek MT6582 xung nhịp 1,3GHz, đồ họa Mali-400 MP tích hợp, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng thêm 32GB, 2 khay SIM, pin 2.000mAh và Android KitKat, nên rất vừa vặn cho người dùng mới làm quen với smartphone Android.

Hiện tại, Mobiistar LAI Y có 3 tùy chọn màu sắc vỏ máy là đen, bạc và vàng.

Giá tham khảo: 1,99 triệu đồng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận