Top 5 smartphone khỏe đẹp đáng mua ngay

Top 5 smartphone khỏe đẹp đáng mua ngay

Asus ZenFone 3 Max

Mẫu ZenFone 3 Max có thiết kế vỏ nhôm cùng với màn hình với kính cong 2,5D giúp thao tác cảm ứng được thoải mái hơn. Máy có màn hình IPS 5,2 inch, độ phân giải 720x1.280 pixel với mật độ điểm ảnh đạt khoảng 282ppi.

Về cấu hình, ZenFone 3 Max sử dụng chip SoC MediaTek MT6737 với CPU 4 nhân tốc độ xung nhịp 1,25GHz, nhân đồ họa Mali T720, bộ nhớ RAM 2GB và 16GB bộ nhớ lưu trữ tích hợp.

Top 5 smartphone khỏe đẹp đáng mua ngay
Asus ZenFone 3 Max (ZC520TL) hiện đang được bán với 3 tùy chọn màu xám, bạc và vàng.

Máy cũng được trang bị camera chính 13 megapixel, khẩu độ f/2.2 với thấu kính Largan 5 thành phần và camera phụ ở mặt trước 5 megapixel, khẩu độ f/2.0. Chức năng chụp ảnh của máy hỗ trợ nhiều chế độ chụp hữu ích như chụp ngược sáng (Super HDR), thiếu sáng, chế độ làm đẹp, chụp ảnh siêu độ phân giải 52 megapixel, Panorama, Timelapse...

Bên cạnh hệ điều hành tích hợp Android 6.0 với giao diện tùy biến ZenUI 3.0, ZenFone 3 Max còn có pin tích hợp pin 4.130mAh với chức năng sạc ngược và chế độ siêu tiết kiệm pin.

Máy còn có chức năng tối ưu âm thanh với công nghệ ICEpower và Audio Wizard.

Giá tham khảo: 4,49 triệu đồng

 

BlackBerry DTEK50

Như PC World Vietnam từng thông tin, BlackBerry DTEK50 là chiếc smartphone từng được chính thức ra mắt hồi cuối tháng 7/2016 và được mệnh danh là sản phẩm có tính năng bảo mật “khủng”.

Theo BlackBerry, DTEK50 là mẫu smartphone an toàn nhất thế giới tính đến thời điểm này và có khả năng mã hóa toàn bộ dữ liệu của người dùng. Máy còn được tích hợp sẵn phần mềm diệt malware, khả năng theo dõi thiết bị nhờ phần cứng tích hợp. Đáng chú ý là BlackBerry DTEK50 còn có thể phát hiện ai đang âm thầm truy cập camera, micro hoặc danh bạ của chủ nhân thiết bị.

Top 5 smartphone khỏe đẹp đáng mua ngay
BlackBerry DTEK50.

Về cấu hình, BlackBerry DTEK50 trang bị màn hình 5,2 inch Full HD, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 617, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 13MP hỗ trợ lấy nét theo pha, camera selfie 8MP, pin 2.610mAh và chạy Android 6.0 Marshmallow. BlackBerry DTEK50 cũng được cài đặt sẵn ứng dụng BlackBerry Hub, cùng những tính năng như BlackBerry Convenience Key, BlackBerry Divice Search và cả Gesture Control.

Điểm khác biệt của BlackBerry DTEK50 so với các mẫu smartphone nền tảng Android mà hãng này từng giới thiệu chính là sản phẩm mới không tích hợp bàn phím vật lý. Thay vào đó, người dùng có thể tương tác với máy qua màn hình 5,2 inch chiếm phần lớn diện tích mặt trước máy. BlackBerry DTEK50 có kích thước thân máy khá mỏng, chỉ 7,4mm. Mặt lưng của BlackBerry DTEK50 cũng có thiết kế nhám giúp tăng khả năng tiếp xúc vì thân máy khá nhẹ.

Theo chia sẻ từ đại diện nhà phân phối PHTD, BlackBerry DTEK50 đã được nhà sản xuất cập nhật bản sửa lỗi bảo mật QuadRooter, thêm vào đó với những tính năng bảo mật tăng cường như bảo mật từ lúc khởi động máy và mã hóa dữ liệu người dùng, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng máy.

Giá tham khảo: 7,99 triệu đồng

 

Samsung Galaxy A9 Pro

Galaxy A9 Pro phiên bản 2016 sử dụng màn hình Super AMOLED 6 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD (1.080x1.920 pixel) với mật độ điểm ảnh đạt khoảng 367ppi. Màn hình này được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 4.

Về cấu hình, máy được trang bị chip SoC Snapdragon 652 (MSM8976) của Qualcomm, CPU 8 nhân (4 nhân Cortex-A72 1,8GHz và 4 nhân Cortex-A53 1,4GHz) cùng nhân đồ họa Adreno 510. Galaxy A9 Pro có RAM4 GB, bộ nhớ trong 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD tối đa 256GB. Dòng sản phẩm này có pin tích hợp dung lượng 5.000mAh và chức năng sạc nhanh với cáp. 

Top 5 smartphone khỏe đẹp đáng mua ngay
Smartphone Samsung Galaxy A9 Pro.

Riêng chức năng chụp ảnh, Galaxy A9 Pro mới được trang bị camera chính ở mặt sau 16 megapixel, cảm biến có kích thước 1/2,8 inch, khẩu độ f/1.9, hỗ trợ chức năng autofocus, ổn định hình ảnh quang học (OIS) và đèn flash LED.

Camera phụ 8 megapixel cũng có khẩu độ f/1.9 có khả năng quay video Full HD 1080p. Bên cạnh đó, ứng dụng camera cũng hỗ trợ tính năng tự động làm đẹp và một số chức năng selfie mới như Palm Selfie hay Wide Sefile.

Galaxy A9 Pro phiên bản 2016 được cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow với chức năng tiết kiệm năng lượng Ultra Power Saving Mode và hỗ trợ mạng 4G LTE Cat 6.

Giá tham khảo: 11,99 triệu đồng

 

Asus ZenFone Zoom

ZenFone Zoom là mẫu smartphone đầu tiên được Asus trang bị ống kính zoom quang 3x chất lượng cao từ HOYA kèm cảm biến xử lý ảnh SmartFSI thông minh của Panasonic hứa hẹn mang đến khả năng chụp ảnh ấn tượng hơn và hơn nữa là để cạnh tranh với những tên tuổi lớn khác trong làng smartphone.

Về ngoại hình, ZenFone Zoom trông khá sang trọng với thiết kế nắp lưng vân da tùy chọn màu trắng hoặc đen, cụm ống kính lớn chất lượng chiếm khá nhiều diện tích mặt sau máy. Vì là một sản phẩm đề cao khả năng chụp ảnh nên ngoài việc tích hợp cụm ống kính gây chú ý, ZenFone Zoom còn trang bị cả nút chụp hình nhanh, nút ghi hình độc lập ngay trên thân máy và dãy phím điều tiết âm lượng cũng chính là nút chức năng phóng to - thu nhỏ khung hình. Một chi tiết đáng chú ý khác là các thành phần phần cứng này đều được Asus “đóng gói” cẩn thận trên khung xương kim loại chắc chắn nên cũng khiến máy nặng hơn hẳn những sản phẩm cùng kích thước màn hình 5,5 inch.

Top 5 smartphone khỏe đẹp đáng mua ngay
Asus ZenFone Zoom.

Về phương diện phần cứng, ZenFone Zoom được Asus trang bị bộ xử lý Intel Atom Z3590 xung nhịp 2,5GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 13 megapixel (hỗ trợ zoom quang học 3x, chống rung quang học, cảm biến lấy nét laser siêu tốc 0,03 giây, đi kèm đèn flash LED kép).

Chưa hết, ZenFone Zoom còn được tích hợp công nghệ PixelMaster, cung cấp đến 20 chế độ chụp thông minh như HDR - chụp ngược sáng, Low light - chụp trong điều kiện thiếu sáng hay Super Resolution - tăng độ phân giải lên đến 52 megapixel cho ảnh rõ ràng đến từng chi tiết, hay hỗ trợ chụp macro ở cự ly 5cm.

Giá tham khảo: 13,49 triệu đồng

 

Sony Xperia Z5 Premium PINK EDITION

Phiên bản màu hồng của chiếc Xperia Z5 Premium được Sony thiết kế hướng tới nhóm khách hàng là phe "kẹp tóc" yêu thích sản phẩm công nghệ.

Tính đến thời điểm này, bộ sưu tập Xperia Z5 Premium có tất cả 4 tùy chọn phiên bản màu sắc vỏ máy gồm đen, bạc, đồng và màu hồng mới.

Phiên bản màu hồng mới của chiếc Xperia Z5 Premium cũng có thiết kế mặt lưng bóng bẩy tựa như những người anh em của mình nên càng trông nữ tính hơn so với thiết kế mặt lưng nhám của những phiên bản Xperia Z5.

Top 5 smartphone khỏe đẹp đáng mua ngay
Sony Xperia Z5 Premium - Ảnh: TGDĐ

Sony Xperia Z5 Premium PINK EDITION sở hữu thiết kế Monolithic với các phần trên dưới cân đối, liền mạch, mặt trước và mặt sau sử dụng chất liệu kính cao cấp Gorilla 4 giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho người chủ sở hữu của nó. Thêm vào đó, phần khung viền bằng hợp kim cứng cáp đem đến cảm giác chắc chắn và bền bỉ đặc trưng của những thiết bị cao cấp.

Ngoài khác biệt về màu sắc, chiếc Xperia Z5 Premium vừa ra mắt dành cho phe kẹp tóc cơ bản cũng được Sony trưng dụng toàn bộ phần cứng vốn được đánh giá là khá hot từ chiếc Xperia Z5 Premium. Đơn cử, Xperia Z5 Premium màu hồng cũng sở hữu màn hình 4K (.160x3.840 pixel), bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 810, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 23MP khẩu độ f/2.0, camera selfie 5,1MP, pin 3.430mAh, cảm biến vân tay và chạy Android 5.1.

Tựa như những người anh em của mình, Sony Xperia Z5 Premium cũng có thiết kế đạt tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IP68, có khả năng ngâm mình ở độ sâu 1,5m trong vòng 30 phút cũng như chống bụi bẩn.

Giá tham khảo: 15,99 triệu đồng

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận