Top 5 smartphone pin “trâu” nhất thị trường

Top 5 smartphone pin “trâu” nhất thị trường

Video 5 smartphone có pin khỏe nhất hiện nay.

Từ mạng 5G và màn hình gập cho đến camera bật lên và máy quét dấu vân tay trên màn hình, năm 2019 được đánh giá là năm khá năng động của ngành công nghiệp điện thoại thông minh. Nhưng cho dù các xu hướng công nghệ này có tồn tại hay không, một tính năng luôn được người dùng quan tâm trên smartphone là: thời lượng pin dài.

Thông thường, một chiếc điện thoại có thể sử dụng trong cả ngày dài làm việc với mức độ sử dụng vừa phải. Nhưng nếu sử dụng nhiều, người dùng sẽ cần sạc pin thường xuyên hơn. Thêm vào đó, pin cũng dần chai và hết pin nhanh hơn khi dùng điện thoại lâu hơn.

Dưới đây là danh sách 5 mẫu smartphone cao cấp có tuổi thọ pin lâu nhất hiện nay mà người dùng có thể tham khảo, theo tổng hợp từ trang tin công nghệ Cnet.

1. iPhone XR

Giá bán từ: 17,99 triệu đồng

top 5 smartphone pin “trau” nhat thi truong hinh anh 1

Đây là chiếc iPhone cung cấp thời lượng pin tốt nhất trong ba chiếc iPhone 2018. Cụ thể, iPhone XR có thể sử dụng trong 19 giờ 53 phút. Mẫu smartphone này cũng cung cấp nhiều tính năng đáng mong đợi của iPhone, bao gồm màn hình lớn tuyệt vời, hiệu năng nhanh, quét khuôn mặt Face ID và sạc không dây, cũng như một camera có chất lượng tương đương với iPhone XS.

2. Galaxy S10 +

Giá bán từ: 22,99 triệu đồng

top 5 smartphone pin “trau” nhat thi truong hinh anh 2

Galaxy S10 + có màn hình AMOLED tuyệt vời, vô số công cụ camera hữu ích và tùy chọn sạc không dây cho các thiết bị khác. Tuổi thọ pin “quái vật” của máy giúp kéo dài lên tới 21 giờ. Tuy nhiên, nếu cho rằng giá bán của chiếc điện thoại này là quá đắt, người dùng có thể tham khảo Galaxy S10, cung cấp thời lượng 18 giờ ấn tượng trong các bài kiểm tra pin.

3. Huawei P30 Pro

Giá bán từ: 19,99 triệu đồng

top 5 smartphone pin “trau” nhat thi truong hinh anh 3

Được trang bị bốn camera và thiết kế đẹp, P30 Pro đắt tiền có tuổi thọ pin khá dài - 22 giờ 57 phút. Thêm vào đó, “người anh  em” Huawei P30 của nó cũng có thời lượng pin tuyệt vời - 21 giờ 31 phút.

4. Galaxy Note 9

Giá bán từ: 17,99 triệu đồng (bản 128GB)

top 5 smartphone pin “trau” nhat thi truong hinh anh 4

Mặc dù Galaxy Note 10 sẽ ra mắt vào ngay tháng 8 tới, Galaxy Note 9 vẫn là một chiếc điện thoại nổi bật. Pin của thiết bị có thể kéo dài 19 giờ 20 phút. Ngoài ra, sản phẩm còn có màn hình lớn, độ sáng cao, bút cảm ứng S Pen có thể chụp ảnh từ xa và nbộ nhớ trong rộng rãi.

5. LG V50 ThinQ

Giá xách tay khoảng: 12,5 triệu đồng

top 5 smartphone pin “trau” nhat thi truong hinh anh 5

Với thời lượng lên tới 17 giờ 49 phút, V50 ThinQ không chỉ cung cấp khả năng sử dụng thoải mái trong cả ngày dài mà còn có tổng cộng năm camera, khả năng chống nước vượt trội và giắc cắm tai nghe. Đây cũng là một trong những điện thoại đầu tiên có kết nối 5G, cho phép người dùng lướt internet với tốc độ dữ liệu nhanh như chớp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận