Top 9 smartphone chơi game “đỉnh” nhất thời đại

Top 9 smartphone chơi game “đỉnh” nhất thời đại

Chơi game trên điện thoại đã trở thành huyền thoại kể từ trò chơi rắn – Snake trên Nokia 3310 sau đó là Candy Crush Saga trên iPhone. Nhưng giờ đây, điện thoại thông minh ngày càng trở thành thiết bị chơi game chuyên nghiệp hơn cùng với máy chơi game hiện đại.

Trong khi các điện thoại mới nhất của Apple và Samsung có khả năng chạy các trò chơi di động nặng nhất, thị trường cũng có các điện thoại chơi game chuyên dụng như Asus ROG Phone, Razer Phone và Xiaomi Black Shark.

Smartphone chơi game cần tất cả các thông số kỹ thuật cao nhất?

Những điện thoại này thường có phần cứng chuyên dụng hoặc thậm chí đôi khi có thêm bộ điều khiển để giúp người dùng chơi game tốt hơn. Bộ phận bên trong thường có bộ nhớ RAM hoặc CPU hoặc GPU mạnh nhất để giúp điện thoại theo kịp.

Thông số kỹ thuật khá quan trọng nếu game thủ muốn chơi game ở mức cao nhất trên điện thoại, cũng phụ thuộc vào trò chơi nào mà người dùng muốn chơi. Nếu thích chơi game arcade hay giải đố thì không cần mua một chiếc điện thoại chơi game cao cấp.

Dưới đây là những điện thoại tốt nhất để chơi game.

1. Điện thoại Asus ROG 2

Asus ROG Phone 2 là điện thoại chơi game tốt nhất cho đến nay. Thiết bị thế hệ thứ hai này có màn hình có tốc độ làm mới 120Hz, pin 6000mAh “khổng lồ”, hiệu năng được cải thiện và hơn thế nữa, sản phẩm có giá giá rẻ hơn so với các flagship tên tuổi lớn.

top 9 smartphone choi game “dinh” nhat thoi dai hinh anh 1

Thêm vào đó, hệ thống camera cũng khá tuyệt vời đối với điện thoại chơi game. Điểm trừ của máy chỉ là kích thước và trọng lượng, cũng không gây quá nhiều bất tiện khi chơi game.

2. Redmagic 3

Red Magic 3 có thể đáp ứng được các trò chơi mạnh nhất, được tích hợp bộ xử lý Snapdragon 855 mới nhất, màn hình 6.55 inch với tốc độ làm mới 90Hz và các nút kích hoạt cảm ứng. Trải nghiệm chơi game trên chiếc điện thoại này là tuyệt vời, đảm bảo cực “mượt” trong game PUBG Mobile huyền thoại.

top 9 smartphone choi game “dinh” nhat thoi dai hinh anh 2

Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị cảm biến 48Mp duy nhất. Nhược điểm lớn nhất là về phần mềm với các tính năng chính của Android Pie như điều hướng cử chỉ.

3. Black Shark 2

Chắc chắn người dùng sẽ rất ấn tượng với những gì Black Shark 2 mang đến với thông số kỹ thuật ấn tượng, công nghệ tập trung vào trò chơi sáng tạo và mức giá rất phải chăng.

top 9 smartphone choi game “dinh” nhat thoi dai hinh anh 3

Trải nghiệm chơi game trên Black Shark 2 khá cao cấp, mạnh mẽ, công nghệ làm mát hàng đầu và một loạt phụ kiện để nâng cao hiệu suất. Nhưng không giống như hầu hết các điện thoại chơi game khác, Black Shark 2 được giới hạn ở tần số 60Hz, một nửa so với Razer Phone 2. Sản phẩm cũng được đi kèm các phụ kiện chơi game được bán riêng. Tuy nhiên, một số vấn đề nhỏ với Black Shark 2 là màn hình khá mờ, camera chụp ảnh vẫn chưa đẹp.

4. Asus Rog Phone

top 9 smartphone choi game “dinh” nhat thoi dai hinh anh 4

Asus thực sự đã làm được điều kỳ diệu với ROG Phone, bằng cách thay đổi thiết kế và trang bị các tính năng dành cho các game thủ. Mặc dù không có màn hình với tốc độ làm mới 120Hz như Razer Phone 2 nhưng 90Hz vẫn đủ mang lại hiệu năng mượt mà và nhiều người sẽ thích công nghệ AMOLED hơn.

5. Razer Phone 2

top 9 smartphone choi game “dinh” nhat thoi dai hinh anh 5

Razer Phone 2 trông rất giống với “người tiền nhiệm”, tuy nhiên chúng lại có thêm logo LED, sạc không dây và camera được tân trang lại. Điều này cho thấy công ty sẵn sàng học hỏi từ những sai lầm của mình và theo đuổi các tính năng hàng đầu thích hợp.

6. OnePlus 7 Pro

Thực sự có rất ít lỗi trong OnePlus 7 Pro. Thông số kỹ thuật của màn hình, camera cũng như chip xử lý về cơ bản đều thuộc loại tốt nhất, sạc không dây, xếp hạng chống bụi và nước đạt chuẩn IP và có giá bán hết sức hấp dẫn.

top 9 smartphone choi game “dinh” nhat thoi dai hinh anh 6

Trong nhiều năm nay, ​​cả Samsung và Huawei đều tiến hành giảm giá các flagship của mình và OnePlus vẫn có thể "đánh bại" chúng vào năm 2019.

7 Red Magic Mars

Tuy rằng không có thông số kỹ thuật mới nhất nhưng Red Magic Mars cung cấp trải nghiệm chơi game di động tuyệt vời đặc biệt là có giá rất hấp dẫn. Màn hình sáng và sắc nét, đủ mạnh để chạy các game PUBG Mobile mà không sợ lag. Dải RGB cũng là một điểm cộng.

top 9 smartphone choi game “dinh” nhat thoi dai hinh anh 7

Tất nhiên, chúng không hoàn hảo; camera thực tế cũng không chụp được ảnh đẹp và phần mềm cần tinh chỉnh, nhưng nó vẫn là một lựa chọn hấp dẫn với giá chỉ bằng một nửa so với các điện thoại thông minh chơi game hàng đầu.

8. Razer Phone

Razer Phone sẽ là lựa chọn tối ưu cho một game thủ. Sản phẩm có thể không cạnh tranh với điện thoại thông minh mỏng, đẹp nhưng nó có màn hình với tốc độ làm mới 120Hz tuyệt đẹp. Điện thoại tạo ra sự khác biệt lớn khi chơi game trên điện thoại, đặc biệt là khi kết hợp với loa được chứng nhận âm thanh nổi phía trước Dolby ATMOS và một ứng dụng cho phép điều chỉnh hiệu suất của trò chơi trên cơ sở từng ứng dụng.

top 9 smartphone choi game “dinh” nhat thoi dai hinh anh 8

Tuy nhiên, thiết lập camera kép phía sau có chất lượng hình ảnh chưa đủ để cạnh tranh với các flagship hiện tại khác.

9. iPhone Xs Max

top 9 smartphone choi game “dinh” nhat thoi dai hinh anh 9

iPhone XS Max sở hữu tất cả mọi thứ mà một chiếc điện thoại hàng đầu nên có: thiết kế đẹp, hiệu năng cao cho mọi thứ kể cả chơi game. Màn hình có kích thước 6,5 inch, đủ lớn để mang đến trải nghiệm “chất” hơn nhờ kích thước to hơn, nặng hơn. Tuy nhiên, giá bán của máy lại khá cao.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận