Top điện thoại cao cấp sẽ gây "sóng gió" vào năm 2020 (Phần 1)

Top điện thoại cao cấp sẽ gây "sóng gió" vào năm 2020 (Phần 1)

Với những rò rỉ và tin đồn xuất hiện khắp nơi, đã đến lúc người tiêu dùng và giới công nghệ hướng về những chiếc điện thoại được mong đợi nhất năm 2020.

Những xu hướng lớn của năm 2020 bao gồm: 5G, pin lớn hơn, tốc độ nhanh hơn, camera tốt hơn và cho phép phóng to hơn, chụp ảnh cực rộng và chi tiết hơn. Tất nhiên, năm 2020 cũng sẽ là một năm cực kỳ quan trọng đối với điện thoại có màn hình gập lại, chúng sẽ chứng minh giá trị của mình và cạnh tranh với smartphone truyền thống. Giới chuyên gia cũng hy vọng sẽ thấy sự phát triển của những chiếc điện thoại đầu tiên có camera selfie được dưới màn hình của điện thoại.

top dien thoai cao cap se gay

Trong tin bài này sẽ là 9 mẫu smartphone dự kiến được công bố vào nửa đầu năm 2020:

● Dòng Samsung Galaxy S11

● Samsung Galaxy Fold 2

● iPhone 9

● Huawei P40 Pro

● Moto Razr

● OnePlus 8

● LG G9 ThinQ

● Sony Xperia 2

● Xiaomi Mi 10

1. Dòng Samsung Galaxy S11

Dòng Galaxy S11 mới hứa hẹn sẽ mang đến một trong những bản cập nhật đáng nhớ nhất cho dòng Galaxy S: hỗ trợ 5G trên toàn dòng sản phẩm, pin lớn hơn, camera sau dự kiến ​​sẽ cực ngoạn mục.

top dien thoai cao cap se gay

Cấu hình camera của Galaxy S11 dự kiến gồm: Cảm biến chính 108 megapixel mới, cho ra hình ảnh 12 megapixel bằng cách gộp 9 pixel thành một để đạt được chất lượng hình ảnh tốt hơn và cung cấp nhiều chi tiết hơn. Ngoài ra, bộ phận này sẽ có camera 5X kính tiềm vọng, sẽ cung cấp ảnh zoom lớn hơn nhiều và thậm chí có thể quay video 8K.

Galaxy S11 +:

● Kích cỡ lớn nhất trong loạt Galaxy S11

● Pin 5000mAh

● Cụm 5 camera sau

Galaxy S11:

● Phiên bản Galaxy S cỡ trung

● Cụm 5 camera sau

Galaxy S11e:

● Kích thước nhỏ gọn, màn hình nhỏ hơn

● Ít camera sau hơn

Ngày công bố và giá dự kiến: ngày 18/02/2020, giá bán khoảng 1.000 (khoảng 23,23 triệu đồng)

2. Samsung Galaxy Fold 2

top dien thoai cao cap se gay

Sau một khởi đầu mạnh mẽ, điện thoại có màn hình gập lại thứ 2 của Samsung sẽ tái xuất vào năm 2020. Nhiều khả năng đây sẽ là một trong những điện thoại thú vị nhất của năm và hy vọng sẽ đi kèm với mức giá sẽ dễ chịu hơn. Cho đến nay, tin đồn về Galaxy Fold 2 còn khá ít ỏi: thiết kế vỏ sò tương tự như điện thoại Moto Razr mới, cấu hình tương tự Galaxy Fold ban đầu.

Ngày và giá thông báo dự kiến: ngày 18/02/2020, giá khoảng 1.000 USD

3. iPhone 9

iPhone SE đầu tiên được tung ra vào đầu năm 2016 và năm tới sẽ là phiên bản kế nhiệm của nó, có tên là iPhone SE 2 hoặc iPhone 9.

top dien thoai cao cap se gay

Cấu hình dự kiến của iPhone 9:

● Thiết kế giống như iPhone 8

● Màn hình LCD

● Nút home vật lý với Touch ID

● Chạy phiên bản mới nhất của nền tảng iOS

Ngày công bố và giá dự kiến: Tháng 03/2020, giá chỉ khoảng 350 USD (tương đương 8,11 triệu đồng)

4. Huawei P40 Pro

Dòng Huawei P luôn hướng tới mục tiêu xác định lại ranh giới của nhiếp ảnh điện thoại thông minh, và P40 Pro dự kiến ​​sẽ làm điều đó. Hai năm trước, Huawei đã làm mọi người ngạc nhiên với P20 Pro và Chế độ ban đêm. Năm ngoái, P30 Pro một lần nữa nâng cấp camera có ống kính zoom kính tiềm vọng 5x.

top dien thoai cao cap se gay

Giới công nghệ kỳ vọng Huawei P40 Pro sẽ tiếp tục cải tiến trong tất cả các lĩnh vực: Zoom, chụp ảnh ban đêm. Cùng với đó, chiếc smartphone này sẽ được tích hợp: kết nối 5G, hiệu năng nhanh hơn nhờ chip Kirin tích hợp, nhiều bộ nhớ hơn và pin lớn hơn.

Ngày công bố và giá dự kiến: ngày 24/03/2020, khoảng 1.000 USD

5. Moto Razr

Moto Razr đã xuất hiện chính thức nhưng sẽ được bán vào tháng 01/2020. Vì vậy về mặt kỹ thuật, đây sẽ là điện thoại có màn hình gập lại đầu tiên của thập kỷ mới. Cách triển khai của chiếc smartphone màn hình gập này khá thú vị: mang lại cảm giác hoài cổ với thiết kế vỏ sò và hồi sinh tên gọi của điện thoại Razr. Ngoài ra, giới công nghệ cũng rất ấn tượng với cách mà nếp nhăn ở giữa chiếc điện thoại này xuất hiện - gần như vô hình và siết chặt để không có mảnh vỡ nào có thể xâm nhập vào bên trong.

top dien thoai cao cap se gay

Ngày công bố và giá dự kiến: tháng 01/2020, 1.500 USD (tương đương 34,78 triệu đồng)

6. OnePlus 8

OnePlus dự kiến ​​sẽ bắt đầu năm mới với một chiếc điện thoại giá cả phải chăng hoàn toàn mới, thoát khỏi truyền thống chỉ phát hành "kẻ hủy diệt".

top dien thoai cao cap se gay

Từ trước đến nay, điện thoại của OnePlus vượt trội về tốc độ và độ mượt mà của giao diện người dùng. Do đó, giới công nghệ kỳ vọng cùng với hiệu năng, hệ thống camera cũng sẽ được nâng cấp.

Ngày công bố và giá dự kiến: ngày 12/05/2020, giá khoảng 700 USD (khoảng 16,23 triệu đồng)

7. LG G9 ThinQ

LG G9 ThinQ là điện thoại mà LG sắp công bố. Năm 2019 là một năm khó khăn đối với công ty khi các flagship của hãng không nhận được sự đón nhận mặc dù LG G8 ThinQ có các tính năng thú vị khi ra mắt. Vì thế, G9 ThinQ cần bổ sung tính linh hoạt của ống kính zoom chuyên dụng và LG sẽ cần phải cải thiện tuổi thọ pin của điện thoại.

top dien thoai cao cap se gay

LG là một trong những công ty tiên phong cho việc áp dụng 5G, vì vậy nhiều khả năng G9 sẽ là điện thoại 5G với tất cả các băng tần cần thiết để kết nối nhanh và mượt trong năm 2020 và tương lai.

Ngày công bố và giá dự kiến: tháng 02/2020, khoảng 800 USD (khoảng 18,55 triệu đồng)

8. Sony Xperia 2 (2020)

Sony Xperia 2 (tên chưa được xác nhận) là điện thoại thông minh lớn nhất của công ty vào năm 2020. Là một chiếc flagship thực sự, sản phẩm được cho là đi kèm với con chip mạnh nhất trên nền tảng Android, Snapdragon 865, cũng như mang một số thuật toán nhiếp ảnh Sony đến một hệ thống camera mới, có thể cạnh tranh với iPhone của Apple, Samsung và Google. Sony trước đây đã tập trung vào một số tính năng camera ấn tượng, bao gồm các điều khiển thủ công cho video và hy vọng hãng sẽ cải thiện nhiều hơn nữa.

top dien thoai cao cap se gay

Cùng với đó, với thiết kế cao và hẹp, tỷ lệ khung hình 21: 9, Xperia mới sẽ dễ cầm và hoạt động dễ hơn bằng một tay, nhưng khó có thể nhét trong túi.

Ngày công bố và giá dự kiến: tháng 02/2020, giá khoảng 1.000 USD

9. Xiaomi Mi 10

Xiaomi là một thương hiệu được biết đến với việc sản xuất điện thoại giá phải chăng, chỉ bằng một nửa so với các flagship chính thống nhưng vẫn được trang bị bộ vi xử lý và thông số cao cấp. Và vào năm 2020, công ty cũng đón nhận sự ra đời của 5G trên các điện thoại cao cấp, bao gồm Mi 10.

top dien thoai cao cap se gay

Chuyên gia công nghệ ngóng đợi Xiaomi cung cấp một camera cải tiến, nâng tầm trải nghiệm giao diện MIUI giàu tính năng.

Ngày công bố và giá dự kiến: tháng 02/2020, giá khoảng 1.000 USD

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận