Top game phiêu lưu mạo hiểm miễn phí tốt nhất cho smartphone Android

Top game phiêu lưu mạo hiểm miễn phí tốt nhất cho smartphone Android

1. Genshin Impact

Top game phiêu lưu mạo hiểm miễn phí tốt nhất cho smartphone Android ảnh 1
(Ảnh: androidauthority)

Genshin Impact khá giống với Zelda: Breath of the Wild. Người chơi sống ở một thế giới lớn, nơi có rất nhiều nhiệm vụ phải làm, và được trang bị một chiếc tàu lượn để có thể vượt qua những khoảng cách lớn. Genshin Impact mang đến một trải nghiệm phiêu lưu hành động nhập vai đầy hào hứng và lôi cuốn. Người chơi phải làm nhiệm vụ để đạt được các nhân vật chứ không phải tự triệu hồi để tăng thêm tính kích thích cho trò chơi.

2. Guardian Tales

Top game phiêu lưu mạo hiểm miễn phí tốt nhất cho smartphone Android ảnh 2
(Ảnh: androidauthority)

Guardian Tales là một trò chơi phiêu lưu theo phong cách hoài cổ, có tính chiến đấu cao theo phong cách hack and slash.Với đồ họa lấy cảm hứng từ anime và dàn nhân vật độc đáo, Guardian Tales mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Người chơi phải đi ngao du khắp thế giới trong khi giải các câu đố và khám phá những bí ẩn của trò chơi. Có những trận đấu boss và chiến đấu căng thẳng. Bạn có thể tạo bang hội của riêng mình và nói chuyện. 

3. OPUS series

Top game phiêu lưu mạo hiểm miễn phí tốt nhất cho smartphone Android ảnh 3
(Ảnh: androidauthority)

Opus là một loạt ba trò chơi phiêu lưu kể một câu chuyện đen tối nhưng cảm động.Đầu tiên là Opus: The Day We Found Earth, nơi bạn phải vào vai một người máy cố gắng cứu nhân loại bằng cách trở về Trái đất. Tiếp theo đó là Rocket of Whispers: Prologue dẫn đến Opus: Rocket of Whispers. Trò chơi cuối cùng kể về câu chuyện của hai người sống sót sau một trận dịch muốn chế tạo một tên lửa nhằm tiến hành một cuộc chôn cất trong không gian. Chuổi các trò chơi có thể hơi đắt tiền, nhưng bạn có thể bắt đầu trò chơi miễn phí dưới dạng bản demo trước khi mua

4. Pokemon Go

Top game phiêu lưu mạo hiểm miễn phí tốt nhất cho smartphone Android ảnh 4
(Ảnh: androidauthority)

Khi chơi Pokemon, người chơi thật sự có thể bước ra thế giới thực để bắt Pokemon bằng cách sử dụng GPS để tìm và bắt pokemon trên đường đi.  Game này yêu cầu bạn phải tự mình đi đến các địa điểm và chơi ở những địa điểm đó. Bạn có thể bắt Pokemon, chiến đấu trong phòng gym, chiến đấu với nhau, trao đổi Pokemon, thu thập các vật phẩm khác nhau và làm tất cả các loại công việc khác. Những game tương tự như là Minecraft: Earth, Harry Potter: Wizards Unite, và Jurassic World Alive.

5. Rusty Lake (Cube Escape) series

Top game phiêu lưu mạo hiểm miễn phí tốt nhất cho smartphone Android ảnh 5

Cube Escape là một loạt các trò chơi phiêu lưu bí ẩn trực tuyến, nơi bạn phải giải các câu đố để tìm hiểu điều gì đang thực sự xảy ra để có thể lên cấp. Đây là trò chơi hoàn toàn xuất sắc. Cơ chế khá đơn giản và mỗi trò chơi có bạn giải nhiều câu đố khác nhau để tiến triển trong câu chuyện. Về mặt kỹ thuật, chúng là trò chơi thoát hiểm, nghĩa là phần lớn thời gian bạn sẽ giải các câu đố.

6. Sky: Children of the Light

Top game phiêu lưu mạo hiểm miễn phí tốt nhất cho smartphone Android ảnh 6
(Ảnh: androidauthority)

Sky: Children of the Light mang đến cho người chơi một chuyến phiêu lưu đầy xúc cảm. Có đến bảy thế giới để khám phá và bạn thậm chí còn có thể nói chuyện với những người chơi khác. Đồ họa của game khá đẹp, khiến trò chơi được lòng các game thủ và chiến thắng nhiều hạng mục do người chơi bình chọn tại các giải thưởng lớn.

7. Square Enix

Top game phiêu lưu mạo hiểm miễn phí tốt nhất cho smartphone Android ảnh 7
(Ảnh: androidauthority)

Hầu hết các trò chơi của Square Enix đều tạo ra những trò phiêu lưu xuất sắc, bao gồm Adventures of Mana, Secret of Mana, Life is Strange, Final Fantasy: Brave Exvius, các trò chơi của Dragon Quest, The World Ends With You, Final Fantasy XV: Pocket Edition và nhiều hơn nữa. Các trò chơi thuộc nhiều thể loại như là RPG, giải đố, cuộc sống và hack-and-slash. Square Enix hầu như không có game nào ngắn cả.

Nếu bạn đã từng chơi các tựa game này rồi, bạn thấy game nào là đỉnh nhất hoặc bạn có thêm các tựa game khác tương tự không?

Theo androidauthority

Thảo Nguyên

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận