Top smartphone chơi game siêu mượt phân khúc 8 triệu đồng

Top smartphone chơi game siêu mượt phân khúc 8 triệu đồng

Khi diễn biến dịch Covid-19 đang ngày càng phức tạp, mọi người thường xuyên phải ở nhà thì việc giải trí mỗi ngày là điều không thể thiếu. Việc lựa chọn những smartphone vừa tầm giá lại vẫn có khả năng chơi game là ý tưởng sáng suốt hơn cả trong tình hình hiện nay.

Cùng điểm qua những smartphone chơi game tầm giá 8 triệu đang “hot” nhất thời điểm này.

1. Samsung Galaxy A71

Giá bán: 8,69 triệu đồng

So với dòng Galaxy S20 mới, Galaxy A71 được yêu thích nhiều hơn bởi có mức giá vừa túi tiền của mọi người. Không những vậy, cấu hình của máy cũng phù hợp với nhiều tựa game di động phổ biến (ví dụ như: Liên quân Mobile, Pubg,.. ) với màn hình rộng 6,7 inch; pin 4500 mAh; chip xử lý Snapdragon 730 và RAM 8GB; bộ nhớ trong 128GB.

top smartphone choi game sieu muot phan khuc 8 trieu dong hinh anh 1

Thêm vào đó, những tiện ích khác của điện thoại cũng rất mạnh mẽ. Cụ thể, cụm 4 camera sau (64MP + 12MP + 5MP + 5MP) hình chữ L cung cấp đầy đủ các khả năng chụp ảnh: ảnh chân dung, ảnh góc rộng, ảnh chụp cận cảnh. Ngoài ra, camera selfie nhỏ xíu ở phía trước màn hình cũng có độ phân giải lên tới 32MP, mang tới trải nghiệp chụp ảnh đỉnh cao.

2. Oppo Reno 2F

Giá bán: 7,99 triệu đồng

Nếu đặt cạnh Galaxy A71, sản phẩm của Oppo có khả năng cạnh tranh khá lớn với cấu hình tương đương: chip Helio P70; RAM 8GB; bộ nhớ trong 128GB và 4 camera sau với cùng khả năng chụp ảnh. Bên cạnh đó, điện thoại chỉ được tích hợp thỏi pin dung lượng nhỏ hơn – 4000 mAh, màn hình cũng bé hơn một chút – 6,5 inch và độ phân giải ở camera trước và sau cũng thấp hơn một nửa.

top smartphone choi game sieu muot phan khuc 8 trieu dong hinh anh 2

Bù lại, trải nghiệm chơi game trên điện thoại này khá mượt. Trong những năm gần đây, ngoài giữ vững thương hiệu là “chuyên gia selfie”, dòng smảtphone Oppo đã trở thành “cỗ máy” chơi game quen thuộc của các game thủ và Reno 2F cũng không phải ngoại lệ.

3. Vivo V17 Pro

Giá bán: 8,99 triệu đồng

Vivo V17 Pro cũng là một trong những lựa chọn khá tốt tại thời điểm này. Chip Snapdragon 675; RAM 8GB; bộ nhớ trong 128GB và pin 4100 mAh đủ để máy có thể “chiến” ngon mọi game di động phổ biến. Điểm cộng trên thiết bị là màn hình chiếm trọn mặt trước với kích cỡ vừa phải – 6,44 inch, thiết kế mặt lưng cong cạnh nên mang lại cảm giác cầm nắm thích hơn.

top smartphone choi game sieu muot phan khuc 8 trieu dong hinh anh 3

Nhược điểm trên sản phẩm này là cụm camera selfie có phần hơi cồng kềnh (mặc dù chứa cảm biến 32MP + 8MP hỗ trợ chụp góc rộng siêu đẹp).

4. Galaxy A70

Giá bán: 8,79 triệu đồng

Galaxy A70 sở hữu rất nhiều điểm chung với Galaxy A71 nên tất nhiên cũng là lựa chọn không tồi để chơi game giết thời gian trong mùa dịch này. Tất nhiên, do có giá bán thấp hơn nên máy cũng có cấu hình yếu hơn một chút so với “người anh em” của nó”: chỉ được tích hợp chip Snapdragon 675; RAM 6GB; cụm 3 camera (32MP + 8MP + 5MP).

top smartphone choi game sieu muot phan khuc 8 trieu dong hinh anh 4

Bù lại, các thông số kỹ thuật khác của điện thoại vẫn đảm bảo mọi thứ hoạt động trơn tru: màn hình 6,7 inch rộng rãi với camera selfie 32MP; bộ nhớ trong 128GB; pin 4500 mAh (có hỗ trợ sạc nhanh).

5. Xiaomi Mi 9 SE

Giá bán: 8,49 triệu đồng

Xiaomi Mi 9 SE là chiếc smartphone chơi game không thể bỏ qua trong danh sách này. Lợi thế của máy là có màn hình siêu lớn - 6,9 inch, chơi game cực đã. Ngoài ra, sức mạnh của máy cũng khá mạnh mẽ với chip Snapdragon 712; RAM 6GB.

top smartphone choi game sieu muot phan khuc 8 trieu dong hinh anh 5

Cụm 3 camera sau của máy khá ấn tượng với độ phân giải lần lượt là 48MP + 13MP + 8MP. Tuy nhiên, so sánh về bộ nhớ trong và thời lượng pin, chiếc smartphone này có phần yếu thế hơn các "đối thủ": bộ nhớ trong  chỉ 64GB và pin 3070 mAh. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận