Top smartphone dưới 7 triệu đồng “hot” nhất vừa lên kệ

Top smartphone dưới 7 triệu đồng “hot” nhất vừa lên kệ

Dưới đây là 5 mẫu smartphone tầm trung đáng mua nhất, có giá dưới 7 triệu bạn có thể tham khảo.

1. Oppo F7 Youth

Kế tiếp sự thành công của Oppo F5 Youth, F7 Youth là phiên bản rút gọn của Oppo F7. Sản phẩm mặc dù không có thiết kế "tai thỏ" đúng chuẩn hiện nay nhưng màn hình của máy vẫn cho trải nghiệm tươi mới và vững chãi. Điện thoại có màn hình cỡ lớn 6 inch, đem lại góc nhìn rộng; chip xử lý Helio P60 cùng RAM 4GB và bộ nhớ 64GB, đủ uy lực để xử lý "ngon" mọi game di động.

top smartphone duoi 7 trieu dong “hot” nhat vua len ke hinh anh 1

Phiên bản màu đen, mặt lưng 3D kim cương của Oppo F7 Youth.

Vì là "chuyên gia selfie" nên camera cũng là bộ phận được nhà sản xuất chú ý. Mặc dù không được tích hợp cảm biến có độ phân giải cao như Oppo F7 nhưng F7 Youth vẫn có nhiều chế độ làm đẹp đi kèm với camera trước 8MP và camera sau 13MP. Cuối cùng, viên pin 3410 đủ sức cung cấp cho F7 Youth thời lượng kéo dài cả ngày.

Giá tham khảo: 6,49 triệu đồng.

2. Galaxy A6 2018

Galaxy A6 2018 đang là một trong những thiết bị được chú ý nhất hiện nay. Sản phẩm mới được ra mắt và được giới chuyên gia đánh giá cao về độ thẩm mỹ cũng như cấu hình, tính năng. Đầu tiên, điện thoại cũng có màn hình vô cực – Infinity Display cỡ 5,6 inch, cũng mang tới trải nghiệm cao cấp và tươi mới không kém dòng Galaxy S cao cấp.

top smartphone duoi 7 trieu dong “hot” nhat vua len ke hinh anh 2

Galaxy A6 có camera sau đơn 16MP.

Tiếp đó, máy được quản lý hiệu năng bởi chip Exynos 7870; RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB; pin 3000 mAh, đủ sức mạnh để hoàn thành tốt mọi tác vụ cơ bản. Hệ thống camera trước và sau của điện thoại đều có độ phân giải 16MP, cho ảnh chụp như ý nhất.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

3. Vivo Y85

Mới được “trình làng” không lâu, Vivo Y85 là bản sao của iPhone X trong phân khúc tầm trung, có giá cạnh tranh không kém với nhiều “đối thủ” khác. Điện thoại cũng có thiết kế “tai thỏ”, màn hình tràn cạnh 6,22 inch, trang bị mở khóa khuôn mặt và camera sau kép dọc máy.

top smartphone duoi 7 trieu dong “hot” nhat vua len ke hinh anh 3

Vivo Y85 có ngoại hình rất giống iPhone X.

Cụ thể, cặp cảm biến ở camera chính có độ phân giải là 13MP và 2MP, tích hợp trí thông minh nhân tạo AI, hỗ trợ làm đẹp siêu ảo diệu. Các thông số khác của máy gồm: chip MediaTek 6762; RAM 4GB; bộ nhớ trong 32GB; camera selfie 8MP; pin 3260 mAh.

Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng.

4. Nokia 6

Mang phong cách thiết kế cũ nhưng không vì thế mà Nokia 6 có phần lép vế với các thiết bị khác trong tầm giá. Màn hình của điện thoại có kích cỡ 5,5 inch vừa phải; chip xử lý Snapdragon 630; RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB mang tới hiệu suất mạnh mẽ.

top smartphone duoi 7 trieu dong “hot” nhat vua len ke hinh anh 4

Nokia 6 vẫn giữ tỷ lệ màn hình 16:9 cũ.

Đặc biệt, camera của máy còn có chế độ chụp đồng thời cả hai camera – Dual Sight, kết hợp hai cảm biến 8MP và 16MP ở cả mặt trước và sau, cho trải nghiệm hết sức thú vị. Giống như Galaxy A6 và Y85, Nokia 6 cũng đã được cài đặt sẵn phiên bản hệ điều hành Android Oreo.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

5. Huawei Nova 3e

Có thể nói, Huawei Nova 3e có thiết lập rất giống với Vivo Y85: màn hình lớn tràn viền, camera sau kép, “tai thỏ” chứa camera selfie. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn còn một số điểm khác biệt nhất định: màn hình 5,84 inch; có chế độ ẩn “tai thỏ” thông minh, chip Kirin 659 hiệu suất khá, camera sau kép 16MP + 2MP sử dụng công nghệ 4 trong 1 Fusion Pixel đem lại hình ảnh sáng rõ hơn, camera selfie chất lượng 16MP cũng hỗ trợ chụp chân dung.

top smartphone duoi 7 trieu dong “hot” nhat vua len ke hinh anh 5

Mặt lưng của Nova 3e có thiết kế bóng bẩy, hấp dẫn.

Tương đương như các thiết bị khác, thiết bị của Huawei cũng có bộ nhớ và pin lớn: RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; pin 3000 mAh. Hiện tại, các tùy chọn màu sẵn có của Nova 3e gồm: Đen, xanh dương và hồng (mới) với cùng mức giá.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận