Top smartphone giá rẻ, máy "ngon" đầu năm

Top smartphone giá rẻ, máy "ngon" đầu năm

1. Oppo A7 32GB

Giá bán: 4,99 triệu đồng

Nổi bật với thiết kế giọt nước sang chảnh, viền màn hình siêu mỏng và camera sau kép, Oppo A7 thu hút nhiều người dùng thay vì phải chi hàng chục triệu đồng để sở hữu chúng. Thêm vào đó, lưng máy có thiết kế vân, chống trơn trượt cực tốt, cũng có nhiều tùy chọn màu đẹp mắt cho người dùng tha hồ lựa chọn.

top smartphone gia re, may

Những ưu điểm khác của máy bao gồm: màn hình rộng – 6,2 inch; camera sau kép 13MP + 2MP; camera selfie 16MP hỗ trợ nhiều chế độ làm đẹp; pin dung lượng lớn – 4230 mAh, hứa hẹn cung cấp thời lượng pin dài. Tuy nhiên, bộ xử lý của máy chỉ là Snapdragon 450; RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB, không đủ sức để chơi các game nặng.

2. Huawei Y7 Pro

Giá bán: 3,99 triệu đồng

Chiếc smartphone này có giá “mềm” hơn một chút so với Oppo A7 nhưng cũng có các tính năng tương tự: màn hình giọt nước 6,23 inch; chip xử lý Snapdragon 450; RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB; camera sau kép 13MP + 2MP; camera selfie 16MP và pin 4000 mAh.

top smartphone gia re, may

Sự khác biệt ở đây là thiết kế mặt lưng chuyển màu, khá đặc trưng của dòng smartphone cao cấp của Huawei. Nhờ ngoại hình này, chiếc smartphone giá rẻ vẫn trở nên vô cùng bắt mắt.

3. Vsmart Joy 1+

Giá bán: 3,39 triệu đồng

Chiếc smartphone giá rẻ đầu tiên của Vin Group cũng có mặt trong danh sách này. Thiết bị phù hợp cho những ai yêu thích hàng Việt Nam và có khả năng tài chính hạn hẹp. Mặc dù có giá bán thấp nhưng máy cũng có pin lớn – 4000 mAh và màn hình rộng -  6,1 inch, bộ nhớ, camera sau kép và camera selfie cũng ngang với Oppo A7.

top smartphone gia re, may

Tuy nhiên, Vsmart Joy1+ chỉ được tích hợp chip xử lý Snapdragon 430, hiệu năng có phần yếu hơn so với các sản phẩm khác trong danh sách. Bù lại, máy có thiết kế nguyên khối, mang lại trải nghiệm cứng cáp.

4. Nokia 6,1

Giá bán: 3,99 triệu đồng

Nếu không để ý tới yếu tố ngoại hình, có lẽ Nokia 6.1 64GB là chiếc điện thoại đáng mua nhất trong danh sách này. Máy được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 630 khỏe hơn; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB, thừa sức hoàn thành các nhiệm vụ cơ bản.

top smartphone gia re, may

Tuy nhiên, do có thiết kế viền màn hình dày nên nó chỉ có màn hình cỡ 5,5 inch, nhỏ nhất trong danh sách này. Thêm vào đó, thiết bị chỉ có camera trước và sau đơn – 8MP và 16MP đủ dùng; pin 3000 mAh.

5. Vivo Y85

Giá bán: 3,99 triệu đồng

Giống như Vsmart Joy1+, điện thoại của Vivo cũng có thiết kế “tai thỏ”, viền màn hình mỏng và cấu hình cạnh tranh không kém. Cụ thể, máy cũng có camera sau kép 13MP + 2MP, camera selfie 8MP; pin 3260 mAh đủ dùng.

top smartphone gia re, may

Ngoài ra, bạn cũng có thể thỏa thích chơi game và xem phim trên màn hình 6,22 inch; chip xử lý MediaTek MT6762; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận