Top smartphone màu đẹp "sang chảnh" cho phái nữ

Top smartphone màu đẹp "sang chảnh" cho phái nữ

Với phái đẹp, việc chọn lựa bất cứ sản phẩm công nghệ nào dường như cũng đi đôi với tính thẩm mỹ cao hơn nam giới. Đó là lý do các nhà sản xuất smartphone luôn dành những sự ưu ái cho các tùy chọn màu hấp dẫn nhất cho các chị em.

Dưới đây là những mẫu smartphone có ngoại hình đẹp nhất trên thị trường dành cho phái đẹp.

1. Galaxy Note 10+ màu hường Aura Pink

Giá bán: từ 24,99 triệu đồng

Không giống như các phiên bản màu Aura khác, Galaxy Note 10+ Aura Pink nổi bật hơn và toát lên vẻ đẹp nền nã, dịu dàng với màu hồng phấn. Chắc chắn, phiên bản màu này sẽ khiến cho mọi cô gái thích thú. Cùng với sự kết hợp của mặt lưng kính và bút S Pen đồng màu, trải nghiệm sẽ đạt điểm 10 tuyệt vời.

top smartphone mau dep

Galaxy Note10 phiên bản "màu hường" Aura Pink

Xét về thông số kỹ thuật, đây cũng là mẫu smartphone đi đầu trong thị trường Android với màn hình lên tới 6,8 inch; chip xử lý Exynos 9825 mạnh mẽ; RAM 12GB và bộ nhớ trong từ 256GB; pin dung lượng 4300 mAh. Cùng với đó, sản phẩm còn được tích hợp vô số tính năng tiện ích khác.

2. iPhone 11 Đỏ/ Xanh lá

Giá bán từ: 21,99 triệu đồng

Với những tín đồ của "Nhà Táo", phiên bản iPhone 11 Đỏ rực rỡ cũng vô cùng thu hút. Những quý cô cầm trên tay phiên bản này đều toát lên được thần thái sang trọng và yêu kiều, khiến nhiều người ghen tị.  Ngoài phiên bản màu đỏ, iPhone 11 màu xanh cốm cũng rất được yêu thích với sắc thái nhẹ nhàng, thanh thoát, tạo nên sự trẻ trung cho chủ nhân của nó.

top smartphone mau dep

iPhone 11 đang là chiếc iPhone được bán khá "chạy" ở nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam vì có giá bán khá hợp lý. Điểm trừ của máy có lẽ chỉ là màn hình LCD và thiếu camera thứ 3. Ngoài ra, hiệu năng cũng như khả năng chụp ảnh của máy cũng không hề kém so với iPhone 11 Pro.

3. Galaxy S10 Flamingo Pink

Giá bán: 20,99 triệu đồng

Có thể nói, Galaxy S10 Flamingo Pink có màu sắc ấn tượng nhất trong "đại gia đình" Galaxy S10. Phiên bản màu này mang đến vẻ đẹp lung linh như màu son cam - hồng, phù hợp với những cô gái trẻ năng động và tinh nghịch.

top smartphone mau dep

Galaxy S10 là sự lựa chọn hợp lý cho những ai thích sản phẩm của Samsung nhưng chưa cần đến bút cảm ứng S Pen. Về cả thiết kế cũng như hiệu năng, loạt Galaxy S năm nay đều không thua kém với các flagship khác.

4. iPhone 11 Pro Vàng hồng

Giá bán: 30,99 triệu đồng

Có lẽ sẽ không chị em nào có thể ngừng mê mẩn trước vẻ đẹp của iPhone 11 Pro vàng hồng, kết hợp hài hòa giữa màu vàng quý phái cùng cấu hình mạnh mẽ nhất, giá bán chất ngất của nó. Màu vàng không chỉ toát lên vẻ đẹp quyền lực mà còn nổi bật hơn rất nhiều so với các tùy chọn màu còn lại của iPhone 11 Pro.

top smartphone mau dep

Xét về khả năng xử lý, iPhone 11 Pro vẫn đang dẫn đầu thị trường. Do đó, chiếc smartphone cao cấp này có thể đáp ứng được mọi tác vụ mà người dùng yêu cầu. Đặc biệt, cụm 3 camera sau cũng mang đến trải nghiệm nhiếp ảnh không thua kém máy ảnh chuyên nghiệp, sẵn sàng làm hài lòng bất cứ cô nàng nào.

5. Oppo Reno Mist Pink

Giá bán: 9,99 triệu đồng

Đây là mẫu smartphone màu hồng nữ tính có giá bán rẻ nhất trong danh sách này. Đáng chú ý hơn, Oppo Mist Pink còn có thiết kế camera "vây cá mập" thú vị, có thiết kế đồng màu với thân máy, giữ cho màn hình chiếm gần như toàn bộ diện tích mặt trước.

top smartphone mau dep

Đến với sản phẩm của Oppo, phái nữ có thể tha hồ "sống ảo" với cụm camera selfie 16MP của máy cũng như chụp ảnh bằng cụm camera sau kép có độ phân giải lần lượt là 48MP + 5MP. Dù là sản phẩm tầm trung, không thể xử lý mượt mà như dòng cao cấp nhưng các game di động vẫn có thể chạy tốt trên Oppo Reno nhờ RAM 6GB và chip Snapdragon 710.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận