Top smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp dịp Tết

Top smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp dịp Tết

1. Lenovo Vibe Shot

Chính thức bán ra hồi đầu tháng 8, Lenovo Vibe Shot là dòng smartphone có rất nhiều điểm độc đáo và được giới công nghệ quốc tế dành nhiều lời khen ngợi.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên Vibe Shot là bộ đôi camera trước và sau tương ứng 16MP và 8MP, hỗ trợ lấy nét tự động bằng tia hồng ngoại và cải thiện chất lượng ảnh chụp vào ban đêm. Hệ thống lấy nét tự động bằng hồng ngoại trên Vibe Shot có tốc độ bắt nét nhanh gấp đôi so với lấy nét truyền thống.

Top smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp dịp Tết - 1

Vibe Shot cũng là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị đèn flash LED 3 màu. Ngoài ra, VIBE Shot còn được trang bị nút chụp ảnh cứng, có thể dùng để kích hoạt nhanh camera. Chiếc smartphone này có thể tạo ra những bức ảnh rõ nét khi chụp vào ban đêm hoặc trong môi trường thiếu sáng nhờ một cảm biến BSI định dạng 16:9 cùng công nghệ chống rung quang học (OIS).

Về cấu hình, Vibe Shot được trang bị vi xử lý lõi 8 Qualcomm Snapdragon 615, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB (có thể mở rộng thêm 128GB qua thẻ nhớ microSD). Màn hình Full HD của VIBE Shot rộng 5-inch, mật độ điểm ảnh 441ppi, sử dụng tấm nền IPS và kính cường lực Corning Gorilla 3.

Giá tham khảo 7,9 triệu đồng.

2. Oppo F1

Oppo F1 là thiết bị mới nhất được hãng này ra mắt trong năm 2016 với điểm nhấn nằm ở khả năng chụp ảnh. Mặt lưng của chiếc smartphone này là camera 13 megapixel có khả năng lấy nét theo pha (PDAF), cảm biến ISOCELL, và cho phép quay video độ phân giải Full-HD. Camera phụ lên đến 8 megapixel, khẩu độ F2.0 hỗ trợ camera bắt sáng trong điều kiện thiếu sáng khá tốt, với nhiều công nghệ và tính năng hỗ trợ khác.

Top smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp dịp Tết - 2

Máy sở hữu thiết kế nguyên khối hợp kim nhôm, màn hình rộng 5 inch, độ phân giải HD, viền cong 2.5D, và phủ bằng lớp kính cường lực Gorila Glass 4.

F1 chạy chipset Qualcomm 8 nhân mạnh mẽ, bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 128GB, đồ họa GPU Adreno 405 đem đến cho F1 một sức mạnh ngang ngửa các smartphone cao cấp khác. Cấu hình này cho phép F1 thực hiện các hoạt động đa nhiệm và yêu cầu đồ họa cao như chơi game, xem phim, xử lý ảnh …

Oppo F1 được cài sẵn hệ điều hành ColorOS 2.1 tùy biến từ Android 5.1, thỏi pin 2.500 mAh. Các tùy chọn màu sắc là vàng, vàng hồng.

Mức giá của chiếc smartphone này là 289 USD (tương đương 6,5 triệu đồng).

3. Asus Zenfone Selfie

Chiếc Zenfone Selfie chủ yếu tập trung vào khả năng chụp ảnh “selfie” (tự sướng) bằng camera 13 megapixel trước và phía sau cùng 2 đèn flash LED kép cho cả 2 mặt.

Top smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp dịp Tết - 3

Máy sử dụng cảm biến Toshiba có 5 thấu kính và kích thước là 1/3.2 inch, camera trước có khẩu độ mở F/2.2 và ống kính góc rộng 24mm. Camera phía sau máy thì có khẩu độ là F/2.0, ống kính 28mm với công nghệ lấy nét laser tự động (tương tự LG G4) cho phép chụp nhanh và tốt hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Asus Zenfone Selfie trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD (1080p), được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Corning Gorilla mới nhất. Mẫu điện thoại này của công ty Đài Loan sử dụng chipset Snapdragon 615 tám lõi, chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện ZenUI. Tính năng thú vị sản phẩm này là cho phép khởi động chế độ chụp ảnh tự sướng siêu nhanh chỉ bằng cách vẽ một chữ S trên màn hình.

Giá tham khảo 6,5 triệu đồng.

4. HTC Desire 826 Selfie

Điểm nhấn trên chiếc Desire 826 Selfie chính là camera 13 megapixel ở mặt sau, một camera UltraPixel khác ở mặt trước tương đương với camera 13 megapixel, khi kết hợp với tool “HTC Experience EYE” sẽ cho khả năng selfie tốt hơn với điều kiện thiếu sáng.

Top smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp dịp Tết - 4

Desire 826 Selfie được trang bị chipset Qualcomm Snapdragon 615 công nghệ 64 bit, với bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 1.7 GHz, một màn hình hiển thị 5,5 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ 128GB. Máy có thỏi pin 2.600 mAh và chạy Android 5.0 với giao diện HTC Sense mới nhất.

Một số tính năng khác trên HTC Desire 826 như tích hợp loa BoomSound trên bề mặt của Desire 826 với công nghệ âm thanh Dolby Audio, ngoài ra còn có một bộ phần mềm “HTC Experience EYE” phần mềm này cũng được trang bị trên HTC Desire Eye cho phép bạn tối ưu hóa camera của chiếc điện thoại để cho ra bức ảnh tốt nhất.

Giá tham khảo 6 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận