Top smartphone thiết kế đẹp, giá tầm trung

Top smartphone thiết kế đẹp, giá tầm trung

Với sự xuất hiện của một loạt các mẫu smartphoneAndroid mới, cùng với xuống giá của các mẫu smartphone cao cấp. Giờ đây phân khúc smartphone dưới 6 triệu đồng là một trong những lựa chọn lý tưởng cho những người có hầu bao eo hẹp mà vẫn muốn sở hữu những chiếc smartphone thiết kế đẹp và hiệu năng ổn định.

Dưới đây là danh sách những mẫu smartphone có giá chưa tới 6 triệu đồng, nhưng lại có cấu hình ổn định, thiết kế đẹp.

Oppo F3 Lite

Là phiên bản thu nhỏ của chiếc F3, nhưng F3 Lite vẫn sở hữu những thông số kỹ thuật vô cùng ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến thiết kế sang trọng với bộ khung kim loại cao cấp và chắc chắn, các góc bo tròn nhẹ tinh tế giúp người dùng dễ dàng tầm nắm trong tay. Màn hình phủ kính cong 2.5D với lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 4 cứng cáp tựa các phiên bản cao cấp.

Top smartphone thiết kế đẹp, giá tầm trung - 1

Thiết kế cao cấp và sang trọng của F3 Lite

Ngoài ra, F3 Lite còn tạo ấn tượng mạnh nhờ cấu hình ổn định với màn hình IPS 5.2 inch độ phân giải HD, chạy chipset Snapdragon 435, với bộ vi xử lý 8 lõi và RAM 3GB, ROM 32GB, và viên pin 2.900 mAh.

Máy còn trang bị camera trước độ phân giải 16MP, thừa hưởng tính năng chụp ảnh cao cấp từ F series. Với khẩu độ f/2.0 đi kèm tính năng làm đẹp Beautify 4.0 và tính năng Screen Flash (sử dụng ánh sáng màn hình để trợ sáng khi chụp ảnh selfie), người dùng sẽ có được bức ảnh sáng, rõ, đầy đủ chi tiết dù chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Camera sau của F3 Lite sử dụng cảm biến Sony IMX258 với độ phân giải 13MP và khẩu độ f/2.2, cho độ nhạy sáng cao và khả năng chụp ảnh sắc nét ngay cả trường hợp chụp ban đêm. Bên cạnh đó, tính năng lấy nét tự động pha (PDAF) cho thời gian lấy nét chỉ trong khoảng 0.1 giây - đây là tốc độ lấy nét tự động lý tưởng trên thị trường smartphone tầm trung.

Giá tham khảo: 5,5 triệu đồng.

iPhone 5s

Ra mắt từ năm 2013, và đang có giá chỉ còn 1/3 so với thời điểm phát hành, nhưng smartphone từng một thời “làm mưa làm gió” trên thị trường như iPhone 5s vẫn được đánh giá cao và lượng người tìm mua sản phẩm vẫn có chiều hướng gia tăng.

Top smartphone thiết kế đẹp, giá tầm trung - 2

Mặc dù đã ra mắt từ năm 2013, nhưng iPhone 5s vẫn giữ được "phong độ" trong khi giá đã giảm đáng kể.

Ưu điểm trên các mẫu iPhone của Apple là thiết kế kim loại cao cấp, và phải mất một thời gian dài nó mới xuống cấp. Mặc dù phần cứng không hề nổi trội nhưng iPhone 5s vẫn vận hành mượt mà, không có hiện tượng đơ, hay giật lag nhờ phần mềm và hệ điều hành được “Táo khuyết” tối ưu một cách hoàn hảo.

Các thông số quan trọng của máy bao gồm: Màn hình 4 inch, độ phân giải 640 x 1136 pixel; bộ xử lý lõi kép, tốc độ 1,3GHz; camera chính và phụ có chất lượng lần lượt là 8MP và 1,2MP; bộ xử lý đồ họa Power VR G6430; RAM 1GB; pin dung lượng 1560 mAh.

Giá tham khảo: 5,99 triệu đồng đối với phiên bản iPhone 5s bản 16GB.

Xiaomi Redmi Note 4

Điện thoại thông minh Redmi Note 4 sở hữu thiết kế khá sang trọng với bộ khung vỏ bằng kim loại, mặt sau bo cong để dễ dàng cầm nắm, các góc bo tròn tinh tế nhìn khá giống những sản phẩm cao cấp như iPhone 6s của Apple.

Top smartphone thiết kế đẹp, giá tầm trung - 3

Thiết kế kim loại nguyên khối, mức giá mềm là điểm cộng của Redmi Note 4

Về thông số kỹ thuật Redmi Note 4, được trang bị màn hình kích thước 5,5 inch độ phân giải Full HD 1080p, máy chạy chipset Helio X20 với bộ vi xử lý 10 nhân tốc độ lên đến 2.1GHz, bộ nhớ RAM 2 sẽ đi kèm bộ nhớ trong 16 GB, còn bản RAM 3GB đi kèm ROM 64 GB, pin dung lượng lên tới 4.100 mAh.

Mặt sau của chiếc smartphone này là camera 13 megapixel, camera phụ 5 megapixel, kích thước 151 x 76 x 8.35 mm, nặng 175g và chạy trên nền tảng Android 6.0 với giao diện MIUI 8. Thiết bị có sẵn trong các màu sắc như bạc, vàng gold và xám.

Giá tham khảo: 4,69 triệu đồng.

Samsung Galaxy J7 Prime

Với Galaxy J7 Prime, người dùng có thể thoải mái chụp ảnh chất lượng cao với camera sau 13MP và camera selfie 8MP. Chưa hết, thiết kế của máy còn đem lại cảm giác cao cấp tới người dùng: độ dày chỉ 8,1mm, vỏ kim loại nguyên khối sáng bóng.

Top smartphone thiết kế đẹp, giá tầm trung - 4

J7 Prime sở hữu ngoại hình bắt mắt, cấu hình ấn tượng

Ở bên trong, hiệu suất của chiếc điện thoại này khá mạnh, tốc độ đạt 1,6GHz nhờ được trang bị bộ xử lý tám lõi; RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB cùng màn hình lớn 5,5 inch và pin 3300 mAh.

Giá tham khảo 5,99 triệu đồng.

HTC One ME

One ME thừa hưởng nhiều yếu tố thiết kế từ One E9 + và One M9 +: Thân máy có kết cấu polycarbonate và được bảo vệ vững chãi bởi khung kim loại. Mẫu smartphone mới này cũng cung cấp một cảm biến dấu vân tay, loa BoomSound với âm thanh Dolby Surround, hỗ trợ kết nối LTE, SIM kép và trang bị màn hình 5,2-inch Quad HD (độ phân giải 1440 x 2560 pixel).

Top smartphone thiết kế đẹp, giá tầm trung - 5

HTC One ME cũng có ngoại hình mạnh mẽ và nam tính

HTC One ME gây ấn tượng với camera sau có khả năng quay video 4K và một đèn flash LED kép, độ phân giải đạt 20 MP, mặt trước được bố trí camera 4 MP UltraPixel. Các thông số khác của máy bao gồm chipset Helio X10 của MediaTek, công nghệ 64-bit, với bộ vi xử lý 8 lõi tốc độ 2.2 GHz, bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD và pin dung lượng 2840 mAh.

Được biết, HTC sẽ cho ra mắt One ME với 3 phiên bản màu: xám meteor, nâu đỏ vàng và vàng hồng.

Giá tham khảo: 5,49 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận