Top smartphone tràn viền tầm trung đáng mua nhất thị trường

Top smartphone tràn viền tầm trung đáng mua nhất thị trường

Nếu như năm ngoái, thiết kế màn hình tràn viền và có tỷ lệ mới thường chỉ có trên dòng smartphone cao cấp nhưng năm nay, nó đã trở thành tiêu chuẩn mới, phủ rộng khắp thị trường, đặc biệt là phân khúc cấp thấp. Dưới đây là 5 mẫu smartphone tầm trung, có tầm giá từ 6 – 8 triệu đồng có lối thiết kế tràn viền đang “hot” nhất hiện nay.

1. Oppo F7

Tự hào là thương hiệu smartphone tầm trung được biết đến nhiều nhất ở Việt Nam, sản phẩm của Oppo vẫn luôn gây điểm nhấn ở hệ thống camera và có không ít nâng cấp về phần cứng, thiết kế. Giống như phiên bản Oppo F5 “tiền nhiệm”, Oppo F7 cũng có màn hình tràn viền cực tinh tế, cho trải nghiệm liền mạch, không giới hạn, kích thước lên tới 6,23 inch.

top smartphone tran vien tam trung dang mua nhat thi truong hinh anh 1

Phiên bản Oppo F7 màu đỏ.

Không chỉ hưởng ứng đúng xu hướng “tai thỏ” thời thượng, sản phẩm còn có mặt nhựa nhưng bóng bẩy tựa kính, cũng hỗ trợ mở khóa khuôn mặt, chụp ảnh chân dung ấn tượng với camera selfie lên tới 25MP; camera sau 16MP. Ở bên trong, chip xử lý Helio P60 cùng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB mang tới hiệu suất khá, pin 3400 mAh cho tuổi thọ pin dài.

Giá tham khảo: 7,99 triệu đồng.

2. Galaxy A6 2018

Sau loạt Galaxy J, dòng Galaxy A năm nay cũng đã được trang bị màn hình tràn viền, cho trải nghiệm sang chảnh hơn nhiều. Tuy nhiên, kích cỡ màn hình của Galaxy A6 chỉ vừa tay cầm – 5,6 inch thay vì quá khổ như các sản phẩm khác. Thêm nữa, bộ nhớ trong của máy cũng có phần hạn chế hơn: RAM 3GB; bộ nhớ trong 32GB.

top smartphone tran vien tam trung dang mua nhat thi truong hinh anh 2

Các tùy chọn màu của Galaxy A6 năm nay.

Bù lại, camera sau 16MP của máy có khẩu độ rộng f/1.7, cho ảnh chụp chân thực và ấn tượng hơn. Chip xử lý Exynos 7870 cũng có khả năng xử lý ổn tất cả các tác vụ thông thường. Các thông số còn lại của Galaxy A6 mới gồm: camera selfie 16MP hỗ trợ sticker AR; có tính năng nhắn tin kép – Dual Messenger; pin 3000 mAh.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

3. Nokia 6 2018

Nokia 6 cũng có màn hình tràn viền nhưng có kích cỡ nhỏ hơn – 5,5 inch. Ưu điểm của máy là thiết kế mạnh mẽ, khung kim loại cứng cáp. Phần cứng của chiếc smartphone này cũng tương đương với các thiết bị có cùng tầm giá: chip Snapdragon 630; RAM 4GB; bộ nhớ trpng 64GB; pin 3000 mAh.

top smartphone tran vien tam trung dang mua nhat thi truong hinh anh 3

Nokia 6 có thiết kế cứng cáp.

Về bộ phận camera, ống kính Zeiss 16MP của máy có khả năng chụp ảnh siêu “chất”. Không những thế, bộ phận này còn cung cấp khả năng chụp cùng lúc với camera selfie 8MP nhờ tính năng Dual Sight tiện ích, mang tới trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng.

4. Vivo V9

Sở hữu ngoại hình có “tai thỏ” như Oppo F7, Vivo V9 cũng được xem là lựa chọn tốt cho người dùng phổ thông. Mẫu smartphone tầm trung này không chỉ có màn hình tràn viền lớn – 6,3 inch; camera sau kép (16MP và 5MP), chip Snapdragon 626 mạnh mà còn có bộ nhớ không kém các “đối thủ” khác – RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB.

top smartphone tran vien tam trung dang mua nhat thi truong hinh anh 4

Vivo V9 cũng có "tai thỏ" như ai.

Chưa hết, camera trước của máy cũng có độ phân giải lên tới 24MP, cho ảnh chụp long lanh không kém “chuyên gia selfie” Oppo F7; viên pin dung lượng 3260 mAh cũng cho thời lượng pin kéo dài cả ngày.

5. Oppo F7 Youth

Là phiên bản nhẹ của Oppo F7, Oppo F7 Youth cũng có cấu hình tương tự như “người anh em” của mình nhưng có giá bán thấp hơn. Tuy nhiên, thay vì có “tai thỏ” viền mặt trước của máy lại bố trí cân đối hơn, tạo ra sự khác biệt hơn hẳn.

top smartphone tran vien tam trung dang mua nhat thi truong hinh anh 5

Oppo F7 Youth không có "tai thỏ".

Điện thoại được tích hợp màn hình 6 inch nhỏ hơn cùng chip xử lý Helio P60; RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, viên pin 3410 mAh tương tự như Oppo F7. Yếu tố được cân nhắc giảm chất lượng trên bản F7 Youth chính là bộ phận camera trước và sau, chỉ có độ phân giải lần lượt là 8MP và 13MP, kém xa so với Oppo F7. Hai tùy chọn màu siêu “hot” của phiên bản này gồm: Đỏ và Đen (mặt lưng 3D kim cương).

Giá tham khảo: 6,49 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận