TOP smartphone tuyệt vời thay thế Vsmart Live trong tầm giá 4 triệu đồng

TOP smartphone tuyệt vời thay thế Vsmart Live trong tầm giá 4 triệu đồng

Với việc giảm 1/2 mức giá, Vsmart Live nhanh chóng trở thành smartphone "hot" hàng đầu trên thị trường Việt Nam và cháy hàng ở hàng loạt các cửa hàng và hệ thống phân phối.

Có được những trang bị tuyệt vời, Vsmart Live hiện đang là một trong những lựa chọn tốt nhất trong tầm giá 4 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc điện thoại giá rẻ, chất lượng tốt trong tầm giá 4 triệu thì trên thị trường cũng có nhiều lựa chọn khác cho người dùng:

1. Xiaomi Redmi Note 8

Giá: 3,99,000 đồng

top smartphone tuyet voi thay the vsmart live trong tam gia 4 trieu dong hinh anh 1

Redmi Note 8 sở hữu cụm camera chất lượng vượt trội với 4 camera 48MP+8MP+2MP+2MP, mang tới cho người dùng khả năng chụp hình tuyệt vời (Vsmart Live chỉ có 3 camera). Cùng với đó, là camera trước 13MP, đáp ứng tốt nhu cầu selfie từ phía người sử dụng.

Được trang bị con chip Snapdragon 665, cùng với RAM 3G và dung lượng bộ nhớ trong 32GB, Redmi Note 8 đáp ứng tốt nhu cầu chơi game và giải trí của người sử dụng. Ngoài ra, Redmi Note 8 còn được trang bị thỏi pin 4000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh, chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng trong quá trình sử dụng.

2. Realme 3 (4GB-64GB)

Giá: 3,390,000 đồng

top smartphone tuyet voi thay the vsmart live trong tam gia 4 trieu dong hinh anh 2

Realme luôn nổi tiếng về mặt cấu hình so với các smartphone cùng phân khúc giá và Realme 3 là một trong những lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang cần mua một chiếc smartphone cấu hình mạnh trong tầm giá. Được trang bị chip Helio P60 đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, người dùng sẽ rất hài lòng với khả năng đáp ứng chơi game tốt của máy.

Bên cạnh đó, máy được trang bị camera kép 13MP+2MP cùng camera selfie 13MP đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh của người sử dụng. Viên pin 4230 mAh cũng khiến Realme 3 trở thành smartphone pin trâu nhất trên thị trường.

3. Realme 5 (3GB-64GB)

Giá: 3,690,000 đồng

top smartphone tuyet voi thay the vsmart live trong tam gia 4 trieu dong hinh anh 3

Sở hữu viên pin tới 5000 mAh, Realme 5 sẽ mang tới cho người dùng sự lựa chọn về một chiếc điện thoại tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày. 

Cùng với con chip Snapdragon 665 đi kèm RAM 3GB, bộ nhớ trong dung lượng 64GB sẽ đáp ứng tốt khả năng đa nhiệm và sức mạnh tuyệt vời để chơi các game phổ biến hiện nay.

Sản phẩm còn sở hữu cụm camera chính với 4 ông kính 12MP+8MP+2MP+2MP, mang tới những shoot ảnh chụp sắc nét và khả năng tạo ra các bối cảnh khác nhau một cách nghệ thuật nhất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận