Trải nghiệm nhanh "tuyệt tác" tương lai OPPO Find X3 Pro 5G

Trải nghiệm nhanh "tuyệt tác" tương lai OPPO Find X3 Pro 5G

Trải nghiệm nhanh
Ngoại hình cuốn hút

Lấy cảm hứng từ không gian, OPPO Find X3 Pro sở hữu thiết kế đẹp, rất cuốn hút với mọi góc nhìn. Một khung hình chữ nhật quen thuộc, những đường vát cong mềm mại đặc trưng hay sự bóng bẩy thường thấy ở các mẫu flagship nhưng từng chi tiết trên Find X3 Pro được chế tác tỉ mỉ, liền mạch với độ hoàn thiện cao. Điều đó không chỉ giúp máy chống bụi kháng nước chuẩn cao nhất IP68 mà hơn cả mang tới cảm giác cầm nắm rất dễ chịu và thoải mái. Máy mỏng gọn không bị dày quá nhưng cũng không bị nhẹ quá, cho ra cái chất flagship.

Trải nghiệm nhanh

Điểm nhấn trong thiết kế Find X3 Pro chính là cụm camera sau với ngoại hình "miệng núi lửa" được chế tác nguyên khối liền mạch với phần lưng. Chỉ một chi tiết nhưng là sự kết tinh của những đường cong tự nhiên, mềm mại để tạo nên sự khác biệt, lôi cuốn cho Find X3 Pro so với các mẫu smartphone khác hiện có trên thị trường. 

Màn hình 'mê hoặc' tỷ màu  

Nếu chỉ nhìn lướt qua, mặt trước Find X3 Pro chỉ đơn thuần là thừa hưởng nét đẹp, chất lượng hiển thị từ thế hệ Find X2 Pro với kích cỡ 6,7 inch, độ phân giải QHD+, tỷ lệ hiển thị trên thân máy đạt 92,7% và độ sáng cao 1300 nit. Tuy nhiên thực tế màn hình Find X3 Pro còn đã hơn thế. Find X 3 Pro sở hữu tần số quét 120Hz và hỗ trợ độ phủ màu rộng (100% DCI-P3) và độ sâu màu 10-bit vượt trội để mang đến những hình ảnh mượt mà với màu sắc phong phú (1 tỷ màu), màu đen sâu và chi tiết chân thực. Trải nghiệm thực tế khi xem video trên Youtube hay ứng dụng Netflix, WeTV ... chất lượng hiển thị của Find X3 Pro tốt, hình ảnh sắc nét, độ chi tiết cao, màu sắc sống động. 

Trải nghiệm nhanh

Màn hình thông minh của Find X3 Pro có khả năng nhận biết người dùng đang làm gì và điều chỉnh hiệu suất sao cho tối ưu nhất, cũng như bật các chế độ tăng cường hoặc đưa ra các giải pháp điều chỉnh màu sắc để mang tới một thế giới sống động ngay trên tay bạn. Có thể nói, Find X3 Pro đã thiết lập nên những chuẩn mực mới về chất lượng hiển thị trên smartphone.   

Sức mạnh và tốc độ

OPPO Find X3 Pro trang bị những phần cứng tốt nhất mà một flagship hiện có. Snapdragon 888 - bộ vi xử lý tám nhân 64-bit cung cấp tốc độ CPU lên đến 2,84Ghz, cùng GPU Adreno 660 và sự hỗ trợ của RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB giúp Find X3 Pro xử lý nhanh chóng mượt mà các tác vụ cơ bản và "cân" mọi tựa game mobile hot nhất hiện nay như Call Of Duty, Liên minh huyền thoại hay Liên quân mobile với độ trễ thấp chỉ 5-10 mili giây.

Trải nghiệm nhanh

Bên cạnh đó với Find X3 Pro, người dùng sẽ luôn được đảm bảo sự kết nối thông suốt nhờ kết nối 5G chế độ kép (13 băng tần 5G trên toàn thế giới). Người dùng có thể trải nghiệm sự vượt trội hơn của Find X3 Pro 5G khi tải hai ứng dụng xuống cùng lúc, một sử dụng wifi, một sử dụng mạng 5G.

Find X3 Pro còn sở hữu khả năng sạc siêu nhanh an toàn Super VOOC 2.0 lên đến 10V, 6,5A, 65W. Tức là chỉ cần 10 phút sạc, Find X3 Pro đã có 40% pin để bạn sử dụng. Ngoài ra, Find X3 Pro còn sở hữu khả năng sạc ngược không dây 10W và đặc biệt tính năng sạc nhanh không dây AirVOOC mới với công suất 30W. OPPO cho biết máy có thể sạc đầy với công nghệ AirVOOC chỉ trong 80 phút. 

Có thể nói, ở thời điểm hiện tại khó có mẫu smartphone nào sở hữu hiệu năng mạnh mẽ và đầy tốc độ như Find X3 Pro. 

Nhiếp ảnh gia

OPPO không gia tăng về số lượng camera trên Find X3 Pro nhưng lại mang tới sự chất lượng trong từng khung hình. Máy sở hữu hệ thống gồm 4 camera trong đó camera góc rộng và camera góc siêu rộng với cảm biến IMX 766 có độ phân giải lên đến 50MP, một camera tele 13MP với khẩu độ f/2.4 có thể chụp ảnh zoom quang 5x và camera kính hiển vi 3MP. Như vậy với Find X3 Pro bạn muốn 'bỏ lỡ khoảnh khắc' cũng khó bởi bộ đôi camera góc rộng và siêu rộng sẽ bao trọn mọi khung hình với độ chi tiết tốt nhất có thể.
Trải nghiệm nhanh
Với khẩu độ mở rộng linh hoạt, kết hợp pixel theo tiêu chuẩn (12,5MP), ảnh không chỉ rõ ràng, sắc nét mà còn sự chuẩn xác về màu sắc ở trong mọi điều kiện ánh sáng. Nếu thích thể hiện cá tính với những gam màu yêu thích, người dùng có thể tuỳ chọn dựa trên bảng màu AI. Ngoài ra, nếu muốn khám phá một thế giới mà mắt thường khó có thể nhìn thấy người dùng có thể lựa chọn camera kính hiển vi. 

Trải nghiệm nhanh
Ảnh chụp góc rộng
Trải nghiệm nhanh
Ảnh chụp góc siêu rộng
Trải nghiệm nhanh
Ảnh chụp chế độ kính hiển vi
Trải nghiệm nhanh
Ảnh chụp chế độ chân dung
Có thể thấy, chụp hình với Find X3 Pro chính là sự đơn giản nhưng bắt trọn mọi khoảnh khắc, thu gọn tất cả vào khung hình với độ chi tiết cao, màu sắc rực rỡ.  

Hoàn thiện 

Ngoài thiết kế, hiệu năng và camera, OPPO còn khiến Find X3 Pro trở nên hoàn thiện hơn với hệ thống âm thanh chuẩn Dolby Atmos. Loa kép tích hợp kết hợp khả năng tối ưu hoá môi trường xung quanh, Find X3 Pro sẽ mang đến một không gian trọn vẹn cả phần hình lẫn đường tiếng dù cho bạn chơi game hay xem phim. Trong khi đó, nền tảng ColorOS 11.2 sẽ trang bị cho Find X3 Pro vừa mang đến sự mới mẻ, mượt mà trong trải nghiệm, thao tác vừa giữ được sự riêng tư, bảo mật. 

Trải nghiệm nhanh
Tạm kết, OPPO đã chăm chút trang bị cho Find X3 Pro những gì tốt nhất. Đây không phải chỉ là sự nâng cấp, cải tiến đơn thuần của thế hệ sau so với người tiền nhiệm, người dùng vẫn sẽ tìm được sự mới mẻ ở Find X3 Pro đến từ chính ngoại hình, cho đến camera và trải nghiệm thực tế. Ngoài trừ một vài điểm như máy phiên bản màu đen vẫn dễ bị dính vân tay (nên dùng ốp tặng kèm) và vẫn hơi ít chế độ chụp hình OPPO Find X3 Pro 5G là lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng có nhu cầu mua mẫu smarphone cao cấp. Đặc biệt trong thời gian đặt hàng từ 20-29/5, Find X3 Pro đang có mức giá hấp dẫn (tầm 20 triệu) so với những gì máy sở hữu. 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận