Trên tay bao bảo vệ cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Trên tay bao bảo vệ cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 và iPhone 7 Plus chưa xuất hiện nhưng các phụ kiện của chúng đã có mặt rồi. Mình vừa thấy một loạt các phụ kiện của hai chiếc điện thoại này do Spigen, một nhà sản xuất bao bảo vệ khá nổi tiếng sản xuất. Các bao này được đóng gói đầy đủ, sản xuất ở Hàn Quốc, là quốc gia mà Spigen thường xuyên chế tạo các phụ kiện của họ nên chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào độ tin cậy của nó.

Việc đóng gói đầy đủ cũng cho thấy nhiều khả năng các phụ kiện này đã được sản xuất hàng loạt với số lượng không nhỏ. Hơn nữa, những bao da này mình cũng "nhặt được" trước Gió Biển, một đại lý chính hãng của Spigen nên càng làm tăng độ tin cậy hơn nữa.

Quay trở lại các bao bảo vệ, khi mình gắn iPhone 6s và iPhone 6s Plus vào các bao thì chúng rất vừa vặn, thậm chí là hơi khít. Ngoại trừ phần camera bị lệch thì tất cả các điểm hở khác đều nằm ở vị trí trung tâm, rất chính xác với vị trí của iPhone 6s và 6s Plus.

Về việc các bao này hơi khít, nhiều khả năng là do chúng mới, nhưng cũng có xác xuất iPhone 7 nhỉnh hơn một chút xíu về mặt kích thước so với iPhone 6s hiện tại.

bao_da_iPhone_7_7plus_tinhte.vn-4.jpgbao_da_iPhone_7_7plus_tinhte.vn-3.jpg Trong hình này thì các bạn có thể thấy phần camera iPhone 7 sẽ được đặt thấp hơn so với iPhone 6s. Bao mà bạn thấy màu đen là bao cho iPhone 6s, bao màu vàng là bao iPhone 6s Plus. bao_da_iPhone_7_7plus_tinhte.vn-17.jpgbao_da_iPhone_7_7plus_tinhte.vn-5.jpgbao_da_iPhone_7_7plus_tinhte.vn-6.jpgbao_da_iPhone_7_7plus_tinhte.vn-7.jpgbao_da_iPhone_7_7plus_tinhte.vn-9.jpgbao_da_iPhone_7_7plus_tinhte.vn-13.jpgbao_da_iPhone_7_7plus_tinhte.vn-12.jpgbao_da_iPhone_7_7plus_tinhte.vn-10.jpg Đây là bao iPhone 6s plus. Chúng ta có thể thấy nhà sản xuất chừa chỗ rất lớn cho cụm 2 camera mà người ta cho là sẽ xuất hiện trên iPhone 7 Plus. bao_da_iPhone_7_7plus_tinhte.vn-11.jpgbao_da_iPhone_7_7plus_tinhte.vn-8.jpgbao_da_iPhone_7_7plus_tinhte.vn-2.jpgbao_da_iPhone_7_7plus_tinhte.vn-14.jpgbao_da_iPhone_7_7plus_tinhte.vn-16.jpgbao_da_iPhone_7_7plus_tinhte.vn-15.jpg
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận