Trên tay chuyên gia selfie Reno3 Pro: khi Oppo thực dụng hơn, người dùng hưởng lợi nhiều hơn

Trên tay chuyên gia selfie Reno3 Pro: khi Oppo thực dụng hơn, người dùng hưởng lợi nhiều hơn

Trên tay chuyên gia selfie Reno3 Pro: khi Oppo thực dụng hơn, người dùng hưởng lợi nhiều hơn ảnh 1

Nhắc đến Oppo Reno, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến chiếc máy với thiết kế độc đáo với cụm camera thò thụt hay vây cá mập và như một chuyên gia selfie chứ danh. Nhưng đến với Reno3, Oppo chỉ giữ lại và nâng cấp danh xưng chuyên gia selfie, loại bỏ thiết kế đã làm nên biểu tượng. Đây có thể nói là bước đi an toàn của Oppo, hướng đến số đông người sử dụng và đề cao tính bền bỉ cho thiết bị. Nếu để ý kỹ hơn, hầu hết các hãng smartphone cũng dần bỏ đi thiết kế thò thụt rồi.

Trên tay chuyên gia selfie Reno3 Pro: khi Oppo thực dụng hơn, người dùng hưởng lợi nhiều hơn ảnh 2

Trên tay chuyên gia selfie Reno3 Pro: khi Oppo thực dụng hơn, người dùng hưởng lợi nhiều hơn ảnh 3

Oppo Reno3 Pro có thiết kế 2 mặt kính cao cấp kết hợp khung viền nhựa nhưng vẫn cho cảm giác chắc chắn, khối lượng nhẹ, không hề cấn tay. Mọi chi tiết đều khá gọn gàng, cơ bản, kể cả cụm 4 camera phía sau.

Trên tay chuyên gia selfie Reno3 Pro: khi Oppo thực dụng hơn, người dùng hưởng lợi nhiều hơn ảnh 4

Trên tay chuyên gia selfie Reno3 Pro: khi Oppo thực dụng hơn, người dùng hưởng lợi nhiều hơn ảnh 5
Trên tay chuyên gia selfie Reno3 Pro: khi Oppo thực dụng hơn, người dùng hưởng lợi nhiều hơn ảnh 6

Camera chính là điểm nhấn lớn nhất trên mẫu máy này, hệ thống camera gồm cảm biến chính 64MP, ống kính zoom 2x 13MP, camera góc rộng 8MP và cảm biến trắng đen đo độ sâu trường ảnh. Hệ thống này có thể quay video 4K/30fps, tính năng siêu chống rung 2.0 mới cập nhật. Ngoài ra còn có zoom hybrid 5x, zoom kỹ thuật số 20x, hiếm có smartphone nào trong phân khúc được trang bị.

Trên tay chuyên gia selfie Reno3 Pro: khi Oppo thực dụng hơn, người dùng hưởng lợi nhiều hơn ảnh 7

Với danh hiệu ‘chuyên gia selfie’, Oppo không ngần ngại trang bị cho Reno3 Pro cảm biến chính 44MP như đã nói ở trên đi kèm cảm biến 2MP đo độ sâu. Không chỉ có camera sau có chế độ chụp đêm mà camera selfie kép này cũng hỗ trợ chụp đêm vì thế có đi chơi tối vẫn có thể chụp selfie ảo diệu.

Trên tay chuyên gia selfie Reno3 Pro: khi Oppo thực dụng hơn, người dùng hưởng lợi nhiều hơn ảnh 8
Trên tay chuyên gia selfie Reno3 Pro: khi Oppo thực dụng hơn, người dùng hưởng lợi nhiều hơn ảnh 9
Thử chụp selfie với Oppo Reno3 Pro 
Oppo Reno3 Pro có một màn hình Super AMOLED 6,4 inch, độ phân giải Full HD+, độ sáng tối đa 800 nit, kính cường lực Gorilla Glass 5. Góc trái có camera selfie kép dạng đục lỗ viên thuốc 44MP đầu tiên trên thế giới. Chất lượng hiển thị là rất tốt trong phân khúc, độ sáng cao, màu sắc tươi tắn, nổi khối.

Trên tay chuyên gia selfie Reno3 Pro: khi Oppo thực dụng hơn, người dùng hưởng lợi nhiều hơn ảnh 10

Về cấu hình, Reno3 Pro có vi xử lý mạnh hơn Reno3 một chút đó là Mediatek Helio P95 , RAM 8GB, ROM 128/256GB. Viên pin của máy có dung lượng 4.025mAh, sạc nhanh VOOC 4.0 30W đem lại 50% pini chỉ trong 20 phút. Nếu so với Reno3 thì Reno3 Pro có công nghệ sạc nhanh cao cấp hơn (VOOC 4.0 so với VOOC 3.0) và cũng tặng kèm sạc 30W thay vì chỉ 20W.

Trên tay chuyên gia selfie Reno3 Pro: khi Oppo thực dụng hơn, người dùng hưởng lợi nhiều hơn ảnh 11

Oppo chưa công bố mức giá của Reno3 Pro nhưng khả năng cao sẽ rất hợp lý giống như Reno3. Bên cạnh đó, các khách hàng đặt trước sẽ nhận được gói quà tặng trị giá 1,29 triệu đồng. Trong đó, những khách mua hàng trong khoảng thời gian từ 9/5 đến 16/5 còn được tặng kèm bộ ốp lưng phiên bản giới hạn được thiết kế bởi Prof. Jimmy Choo, OBE. Bộ ốp lưng thời trang này sẽ có tổng cộng 6 tùy chọn, trong đó có 3 phiên bản dành cho nam giới và 3 phiên bản dành cho nữ giới.

Trên tay chuyên gia selfie Reno3 Pro: khi Oppo thực dụng hơn, người dùng hưởng lợi nhiều hơn ảnh 12
 
 

 

Ảnh Phong Trần

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận