Trên tay Galaxy S9+ Xanh Coral tại Việt Nam: chỉ 1 sim, giá 25 triệu

Trên tay Galaxy S9+ Xanh Coral tại Việt Nam: chỉ 1 sim, giá 25 triệu

Galaxy S9+ là dòng smartphone cao cấp vừa được Samsung giới thiệu trên thị trường, đen đến nhiều cải tiến đáng giá so với bản tiền nhiệm S8+. Cụ thể, máy được trang bị camera có khả năng thay đổi khẩu độ đầu tiên trên thế giới, tính năng AR Emoji, bảo mật đồng thời bằng khuôn mặt và mống mắt,...

Hiện nay tại thị trường Việt Nam, bộ đôi Galaxy S9+ và S9 chỉ mới được phân phối chính thức 2 màu gồm Tím Lilac và Đen, trong khi các màu khác vẫn cần chờ thêm một thời gian nữa. Tuy nhiên rất may mắn khi chúng tôi đã được trên tay Galaxy S9+ màu Xanh Coral bản xách tay Hàn Quốc tại hệ thống cửa hàng XTmobile.

Trên tay Galaxy S9+ Xanh Coral tại Việt Nam: chỉ 1 sim, giá 25 triệu ảnh 1
Galaxy S9+ Xanh Coral cùng toàn bộ phụ kiện đi kèm, bao gồm sách hướng dẫn, que lấy sim, cổng chuyển đổi OTG, củ sạc, tai nghe cùng cáp type-C.
Trên tay Galaxy S9+ Xanh Coral tại Việt Nam: chỉ 1 sim, giá 25 triệu ảnh 2
Galaxy S9+ Xanh san hô nhìn từ mặt sau, theo cảm nhận của người viết, màu xanh trên S9+ đậm hơn so với phiên bản Note 8 Xanh trước đây.
Trên tay Galaxy S9+ Xanh Coral tại Việt Nam: chỉ 1 sim, giá 25 triệu ảnh 3
Màn hình nền của máy cũng được đặt tông màu xanh, đồng bộ hoàn toàn với màu sắc tổng thể của máy.
Trên tay Galaxy S9+ Xanh Coral tại Việt Nam: chỉ 1 sim, giá 25 triệu ảnh 4
Tổng quan thiết kế của Galaxy S9+ không có sự thay đổi nhiều so với S8+, ngoại trừ một số cải tiến nhỏ như 2 bên màn hình ít cong hơn, mép viền trên dưới được rút gọn bớt. Ứng dụng của Hàn Quốc tích hợp sẵn vì đây là máy dành cho thị trường này.
Trên tay Galaxy S9+ Xanh Coral tại Việt Nam: chỉ 1 sim, giá 25 triệuTrên tay Galaxy S9+ Xanh Coral tại Việt Nam: chỉ 1 sim, giá 25 triệuTrên tay Galaxy S9+ Xanh Coral tại Việt Nam: chỉ 1 sim, giá 25 triệuTrên tay Galaxy S9+ Xanh Coral tại Việt Nam: chỉ 1 sim, giá 25 triệu
Cần lưu ý là Galaxy S9+ Xanh Coral phiên bản xách tay Hàn Quốc chỉ hỗ trợ 1 sim và 1 thẻ nhớ, thay vì hỗ trợ 2 sim như phiên bản được bán chính thức tại Việt Nam. Bên cạnh đó, máy cũng không hỗ trợ Samsung Pay lẫn ứng dụng Quà tặng Galaxy (Galaxy Gift).

Trên tay Galaxy S9+ Xanh Coral tại Việt Nam: chỉ 1 sim, giá 25 triệu ảnh 9
Trên tay Galaxy S9+ Xanh Coral tại Việt Nam: chỉ 1 sim, giá 25 triệu ảnh 10
Thay đổi đáng kể nhất ở mặt sau là cụm camera kép có khả năng thay đổi khẩu độ từ f/1.5 đến f/2.4, hỗ trợ chụp xoá phông với chế độ chụp Live Focus và zoom quang 2x, quay super slow-motion 960fps. Đồng thời cảm biến vân tay của máy được dời xuống dưới cụm camera thay vì đặt ngang như trước, giúp người dùng tránh nhầm lẫn khi sử dụng.
Galaxy S9+ Xanh Coral được chào bán tại XTMobile với giá 24.990.000 VND.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận