Trên tay Moto Z Play giá rẻ, sắp ra mắt

Trên tay Moto Z Play giá rẻ, sắp ra mắt

Vài ngày sau khi được cấp giấy chứng nhận từ TENAA – Cơ quan cấp giấy phép cho các thiết bị di động tại Trung Quốc. Chiếc smartphone Moto Z Play đã lộ ảnh thực tế, cùng thông số kỹ thuật tương đối ấn tượng.

Trên tay Moto Z Play giá rẻ, sắp ra mắt - 1

Hình ảnh thực tế của Moto Z Play

Về cơ bản, Moto Z Play sở hữu thiết kế tương đối giống hai phiên bản tiền nhiệm là Moto Z và Moto Z Force, bao gồm camera hơi lồi và phụ kiện MotoMod ở mặt lưng. Phụ kiện này đóng vai trò như loa nghe nhạc, như một projector chiếu phím, ốp lưng có pin sạc dự phòng hoặc chỉ là ốp lưng thời trang.

Dù là phiên bản cấp thấp nhất trong dòng sản phẩm này, nhưng Moto Z Play vẫn sở hữu cảm biến vân tay ở mặt trước, và ít nhất là một bộ khung làm bằng kim loại.

Trên tay Moto Z Play giá rẻ, sắp ra mắt - 2

Mặt lưng của Moto Z Play hỗ trợ MotoMod

Ngoài ra, Moto Z Play còn trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD 1080p, camera chính 16 megapixel có khả năng quay video chất lượng 4K, camera phụ 5 megapixel, một thỏi pin 3.510 mAh và chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Máy còn sở hữu chipset Qualcomm Snapdragon 625, với bộ vi xử lý 8 nhân, trong đó 4 nhân Cortex-A53 tốc độ 2GHz. Sẽ có hai phiên bản tùy chọn dung lượng bộ nhớ RAM 2GB đi kèm ROM 16GB, và bản RAM 3GB đi kèm ROM 32GB. Nhiều khả năng còn có bản ROM 64GB được công bố.

Trên tay Moto Z Play giá rẻ, sắp ra mắt - 3

Có vẻ như chỉ có bộ khung của máy là bằng kim loại, còn lại là chất liệu nhựa

Dự kiến, Moto Z Play sẽ được Lenovo ra mắt trong tháng 8 này. Đáng tiếc chưa có mức giá chính thức nào được công bố. Tuy nhiên, do là phiên bản cấu hình thấp nhất dòng Moto Z, nên máy sẽ có giá mềm hơn hai phiên bản tiền nhiệm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận