Trên tay nhanh Vsmart Aris giá 7,5 triệu đồng: không camera ẩn liệu có gì hấp dẫn ?

Trên tay nhanh Vsmart Aris giá 7,5 triệu đồng: không camera ẩn liệu có gì hấp dẫn ?

Trên tay nhanh Vsmart Aris giá 7,5 triệu đồng: không camera ẩn liệu có gì hấp dẫn ?  ảnh 1

Ngoại hình

Vsmart Aris có thiết kế hiện đại với khung kim loại kết hợp 2 mặt kính. Máy chắc chắn, tinh tế khi các điểm nối khung viền khít, không có chi tiết thừa. Máy cho thấy độ hoàn thiện tốt tương tự như mẫu Live 4 mới lên kệ gần đây. Phần ngoại hình Aris cũng khá giống Live 4 với thiết kế mặt lưng bo cong mềm mại giúp Airs cho cảm giác cầm nắm dễ chịu. Điểm khác biệt, mặt lưng Aris cân đối với cụm camera sau bố trí ở chính giữa cùng logo Vsmart. 

Trên tay nhanh Vsmart Aris giá 7,5 triệu đồng: không camera ẩn liệu có gì hấp dẫn ?  ảnh 2

Mặt lưng kính mờ không quá bóng bẩy hay có những hiệu ứng chuyển màu bắt mắt nhưng chính điều đó giúp phía sau Aris hạn chế được vấn đề bám bẩn bụi hay dấu vân tay. Máy sẽ có các tuỳ chọn màu “độc lạ” như Xám nhật thực, Lục cực quang, Lam thủy triều và Đồng tân tinh.

Trên tay nhanh Vsmart Aris giá 7,5 triệu đồng: không camera ẩn liệu có gì hấp dẫn ?  ảnh 3

Cạnh trái, Aris bố trí cụm phím tăng giảm âm lượng, cạnh phải là nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay và khe sim. Thiết kế phím âm lượng có cảm giác hơi nông, nhưng cảm biến vân tay một chạm siêu nhạy, vị trí thuận lợi giúp việc mở máy nhanh chóng. Cạnh dưới Aris trang bị đầy đủ cổng kết nối Type C, loa ngoài và cổng cắm tai nghe 3,5mm mà vẫn duy trì độ mỏng nhẹ.

Trên tay nhanh Vsmart Aris giá 7,5 triệu đồng: không camera ẩn liệu có gì hấp dẫn ?  ảnh 4

Như vậy về ngoại hình Airs không quá đặc biệt nhưng cân đối, gọn gàng và có đôi chút khác biệt so với các mẫu smarpthone khác trong phân khúc. Lưu ý, người dùng sẽ dễ nhầm giữa Aris và Air Pro cũng như bản 5G do mặt lưng thiết kế giống nhau. 

Màn hình

Quay trở ra mặt trước, Vsmart Aris sở hữu màn hình AMOLED 6,39 inch độ phân giải FullHD+ tỷ lệ 19.5:9, phong cách giọt nước, phần viền gọn cho không gian hiển thị lớn. Về cơ bản ngoài sự khác biệt giữa phong cách giọt nước và ẩn (vị trí camera trước giống nhau) kích thước và chất lượng hiển thị Vsmart Aris tương tự Aris Pro, tốt như nhau với độ chi tiết và độ nổi khối cao, màu sắc rực rỡ, góc nhìn rộng. 

Trên tay nhanh Vsmart Aris giá 7,5 triệu đồng: không camera ẩn liệu có gì hấp dẫn ?  ảnh 5

Hiệu năng

Về hiệu năng, Vsmart Aris sử dụng chip Snapdragon 730 8 nhân, kèm RAM 6GB, ROM 64GB, hệ điều hành trên VOS 3.0 mới nhất trên nền tảng Android 10. Những thông số quen thuộc của các mẫu máy trong phân khúc tầm trung. Máy có thể xử lý nhẹ nhàng và mượt mà các tác vụ cơ bản, "cân được" những tựa game hot hiện nay như Liên quân Mobile, PUBG mobile... với mức thiết lập đồ hoạ khá, ít thấy hiện tượng giật lag. Vsmart Aris trang bị pin 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh QuickCharge 3.0 18W. 

Trên tay nhanh Vsmart Aris giá 7,5 triệu đồng: không camera ẩn liệu có gì hấp dẫn ?  ảnh 6

Camera

Hệ thống 4 camera trên Vsmart Aris gồm cảm biến chụp đêm 64MP f1,89, ống kính góc rộng 8MP f2.2, cảm biến 2x 8MP f2.4 và ống macro 2MP f2.4. Máy hỗ trợ đầy đủ các chế độ AI beauty, camera góc rộng, chế độ chụp thiếu sáng, chế độ chân dung, camera chụp macro, chế độ chụp đêm, quay video chân dung, quay chậm Slowmotion, quay nhanh Fastmotion. Mặt trước Vsmart Aris sở hữu camera selife 20 MP. 

Trên tay nhanh Vsmart Aris giá 7,5 triệu đồng: không camera ẩn liệu có gì hấp dẫn ?  ảnh 7

Cảm nhận nhanh  

Vsmart Aris có thiết kế ổn, độ hoàn thiện tốt, máy sở hữu những thông số hiệu năng, camera, pin đều "ngon" so với mức giá 7 triệu đồng, tích hợp chip Bảo mật lượng tử Quantum QRNG, khoá xác thực mạnh FIDO2 và miếng dán màn hình giảm 99% vi rút gây bệnh. Tuy nhiên ở phân khúc này Vsmart Aris sẽ phải đối mặt với những rào cản như POCO X3 NFC đến từ Xiaomi hay Realme 7 đều sẽ lên kệ cùng thời điểm và thậm chí phần đông người dùng mong đợi Aris Pro có camera ẩn dưới màn hình hơn dù mức giá là 10 triệu đồng. 

Trên tay nhanh Vsmart Aris giá 7,5 triệu đồng: không camera ẩn liệu có gì hấp dẫn ?  ảnh 8

Vsmart Aris cho phép đặt hàng từ 20/9 với giá 7,49 triệu tặng voucher 500.000 đồng cho 5.000 khách đặt hàng đầu tiên. 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận