Trên tay Oppo Ace2 EVA: 10.000 chiếc, thiết kế độc đáo nhưng đáng tiếc

Trên tay Oppo Ace2 EVA: 10.000 chiếc, thiết kế độc đáo nhưng đáng tiếc

Trên tay Oppo Ace2 EVA: 10.000 chiếc, thiết kế độc đáo nhưng đáng tiếc ảnh 1
Trước đó, Nghe Nhìn Việt Nam đã trên tay Oppo Watch EVA, một chiếc smartwatch phiên bản giới hạn. Tuy nhiên, đây không phải sản phẩm duy nhất được Oppo làm ra lần này, chúng ta sẽ còn có chiếc Oppo Ace2 EVA nữa. Cả 2 đều được giới hạn 10.000 chiếc trên toàn thế giới, sở hữu thiết kế rất ấn tượng và tỉ mỉ.
Trên tay Oppo Ace2 EVA: 10.000 chiếc, thiết kế độc đáo nhưng đáng tiếc ảnh 2
Tại Việt Nam, nhiều người vẫn chưa biết đến dòng Ace của Oppo phần vì đây là dòng mới cũng như chưa được phân phối chính thức nên Ace2 có thể hơi lạ lẫm. Đây là dòng máy hướng nhiều đến khả năng chơi game, đề cao hiệu năng hơn tất cả nhưng vẫn có những trang bị phù hợp nhằm đem lại mức giá tốt.
Nếu như Oppo Watch EVA tương trưng cho tượng trưng cho nhân vật Souryuu Asuka Langley thì Oppo Ace2 lấy cảm hứng từ nhân vật Ikari Shinji (EVA-01) vì vậy có thể coi như Ace2 là sản phẩm cốt lõi trong bộ sản phẩm lấy ý tưởng sáng tạo từ “Neon Genesis Evangelion", được công chiếu vào năm 1995.
Trên tay Oppo Ace2 EVA: 10.000 chiếc, thiết kế độc đáo nhưng đáng tiếc ảnh 3
Trên tay Oppo Ace2 EVA: 10.000 chiếc, thiết kế độc đáo nhưng đáng tiếc ảnh 4
Mặt lưng của Ace2 EVA có màu chủ đạo là tím và xanh giống với EVA-02. Oppo cho biết họ đã phải dùng 4 quy trình bao gồm chế tạo kính nóng, khắc AG, mạ điện thủy tinh và phủ AG chống xước cùng một lúc để làm ra mặt lưng này giúp cho nó có các hiệu ứng 3 chiều rõ ràng và ít bám vân tay. Viền camera cũng có màu xanh nổi bật, bên cạnh là số ‘01’.
Trên tay Oppo Ace2 EVA: 10.000 chiếc, thiết kế độc đáo nhưng đáng tiếc ảnh 5
Trên tay Oppo Ace2 EVA: 10.000 chiếc, thiết kế độc đáo nhưng đáng tiếc ảnh 6
Mặt trước không có nhiều thay đổi, vẫn là màn hình OLED với kích thước 6,55 inch và độ phân giải Full HD+, chất lượng hiển thị sẽ không bằng Find X2 được, tần số quét dừng ở 90Hz nhưng màu sắc hay độ sáng tốt khi hỗ trợ 100% gam màu DCI-P3, độ sáng 1100nits, chứng nhận HDR10+. Giao diện của máy không có nhiều sự thay đổi ngoại trừ bộ theme không được can thiệp quá sâu.
Phần cứng bên trong không đổi so với bản tiêu chuẩn với bộ xử lý Snapdragon 865, 8GB + 256GB. Camera sau có cảm biến chính 48MP kết hợp với camera góc siêu rộng 8MP trường nhìn 119 độ và camera độ sâu 2MP và một camera đen trắng 2MP khác. Camera selfie 16MP. Loa stereo mang lại âm thanh tốt hơn các mẫu smartphone thông thường. Oppo Ace2 EVA đi kèm với pin 4.000mAh kết hợp với sạc nhanh 65W và AirVOOC 40W khi sạc không dây kèm theo sạc nhanh chuẩn PD.
Trên tay Oppo Ace2 EVA: 10.000 chiếc, thiết kế độc đáo nhưng đáng tiếc ảnh 7
Trên tay Oppo Ace2 EVA: 10.000 chiếc, thiết kế độc đáo nhưng đáng tiếc ảnh 8
Trên tay Oppo Ace2 EVA: 10.000 chiếc, thiết kế độc đáo nhưng đáng tiếc ảnh 9
Điều đáng tiếc duy nhất đó là chúng ta không có hộp máy đi kèm ở đây, đây cũng là chi tiết rất đáng nói đến của Oppo Ace2 EVA. Ngay từ hộp giấy bên ngoài cũng làm kiểu hộp đựng hồ sơ, tài liệu bí mật của NERV (một tổ chức bí mật xuất hiện trong Neon Genesis Evangelion). Hộp đựng máy thì giống buồng lái của EVA trong phim, đồng thời số phiên bản giới hạn được in trên bề mặt. Ngay đến cả que lấy SIM cũng phải độc đáo, được tạo thành hình dạng của một khẩu súng Lankinus - loại vũ khí có sức công phá khủng khiếp trong bộ phim Neon Genesis Evangelion. Ngoài ra, củ sạc và tai nghe đi kèm cũng đã thiết kế lại. Cáp sạc cũng đã được thay đổi thành màu xám đặc biệt.
Giá bán đầy đủ của cả bộ Oppo Ace2 EVA là 15,5 triệu đồng tại D Store.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận