Trên tay OPPO Reno5 smartphone bí ẩn xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP

Trên tay OPPO Reno5 smartphone bí ẩn xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP

Trên tay OPPO Reno5 smartphone bí ẩn xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP ảnh 1
OPPO Reno5 đã cùng Sơn Tùng M-TP xuất hiện ngoài không gian và rất có thể là ở tương lai nhiều năm sau bối cảnh của MV ‘Chúng ta của hiện tại’. Vậy, smartphone tầm ‘vũ trụ’ này có gì nổi bật?
Đầu tiên, sự thay đổi đến ngay từ vỏ hộp máy, nếu như Reno3 hay Reno4 series có chiếc hộp khá giống nhau, sang đến Reno5, điều đó đã được thay đổi với màu xanh thiên thanh mới mẻ hơn. Số 5 rất lớn nằm ở mặt trên, xung quanh là tên máy và sau đó có thêm chứng nhận của Google, một điều rất quan trọng ở thời điểm hiện nay.
Trên tay OPPO Reno5 smartphone bí ẩn xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP ảnh 2
Đến với nhân vật chính, chúng ta sẽ tới ngay mặt lưng của máy. Phải dành cho mặt lưng của Reno5 bản màu Fantasy Silver một từ ‘Woah’, không ngờ OPPO lại đi theo hướng này. Một mặt lưng gradient thông dụng nhưng làm dưới dạng nhám và có sự chuyển màu mới lạ so với kiểu mặt kính thông thường, mức độ phản xạ ánh sáng của mặt lưng này là rất lớn. Ngoài ra bề mặt này ma sát khá lớn giúp cầm máy chắc chắn hơn, cũng không bám mồ hôi, dấu vân tay, giữ cho chiếc máy luôn ở trạng thái tốt nhất.
Trên tay OPPO Reno5 smartphone bí ẩn xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP ảnh 3
Cụm camera sau không có sự thay đổi nhiều trong khi mặt trước, lỗ đục dạng viên thuốc đã thay thế sang dạng nốt ruồi quen thuộc, giống với bản Pro nhưng chỉ có điều màn hình không phải dạng cong như người đàn anh cao cấp hơn. OPPO trang bị cho Reno5 camera selfie 44MP trong khi bản Pro chỉ dừng ở 32MP. Trên tay OPPO Reno5 smartphone bí ẩn xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP ảnh 4
Hệ thống camera chính của máy sở hữu cảm biến chinh 64MP với tính năng ổn định hình ảnh điện tử , khẩu độ F/1.7 đi kèm cảm biến góc siêu rộng 8MP và hai ống kính 2MP cho việc chụp macro và đo độ sâu. Máy vẫn kế thừa các chế độ chụp, quay như thế hệ trước nhưng đã được bổ sung thêm một số tính năng như 'Video hiển thị kép' và 'Chân dung tổng hợp AI' giúp người dùng tận dụng hết khả năng của hệ thống camera, ngoài việc bắt những khoảnh khắc, Reno5 sẽ là một trợ lý bạn đồng hành khi người dùng làm việc như quay video review, quay tiktok hay sản xuất vlog. Đây được xem là phương thức, xu hướng mới trong thời gian tới. Đây chính là cách để OPPO kết hợp giữa camera trước và camera sau giúp cho người dùng có thể tận dụng chất lượng của hệ thống camera trên Reno5 trong nhiều tình huống.
Trên tay OPPO Reno5 smartphone bí ẩn xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP ảnh 5
Một số ảnh chụp và quay video thử bằng Reno5: 
Trên tay OPPO Reno5 smartphone bí ẩn xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TPTrên tay OPPO Reno5 smartphone bí ẩn xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TPTrên tay OPPO Reno5 smartphone bí ẩn xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TPTrên tay OPPO Reno5 smartphone bí ẩn xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TPTrên tay OPPO Reno5 smartphone bí ẩn xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TPTrên tay OPPO Reno5 smartphone bí ẩn xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP

Trên tay OPPO Reno5 smartphone bí ẩn xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP ảnh 12

Reno5 bản tiêu chuẩn sở hữu màn hình OLED kích thước 6.43 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 90Hz, tốc độ chạm cảm ứng 180Hz. OPPO rõ ràng đã lắng nghe người dùng nên mới có sự nâng cấp về tần số quét màn hình đem tới trải nghiệm vuốt chạm trên màn hình mới thực sự mượt mà.

Trên tay OPPO Reno5 smartphone bí ẩn xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP ảnh 13
Sức mạnh của máy đến từ con chip Snapdragon 720G trong khi bản Pro dùng chip Dimensity 1000. Rõ ràng Dimensity 1000 là con chip cao cấp đến từ MediaTek nhưng tại thị trường Việt Nam, chip Qualcomm vẫn là lựa chọn rất được yêu thích. Ngoài ra máy còn có các phiên bản bộ nhớ như RAM 8 GB + ROM 128 GB và RAM 12 GB + ROM 256 GB.
Trên tay OPPO Reno5 smartphone bí ẩn xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP ảnh 14
Reno5 được trang bị viên pin 4.300 mAh, tặng kèm sạc siêu nhanh SuperVOOC 2.0 công suất 65W nhưng bản thường chỉ hỗ trợ sạc 50W, đây cũng là mức rất cao so với phân khúc. Đặc biệt Reno5 và Reno5 Pro còn hỗ trợ sạc ngược cho thiết bị khác. Ngoài ra, Reno5 bản tiêu chuẩn được tích hợp cổng tai nghe 3.5 mm, trong khi bản Pro không có.
Trên tay OPPO Reno5 smartphone bí ẩn xuất hiện trong MV của Sơn Tùng M-TP ảnh 15
 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận