Trên tay Realme 6 Pro: mặt lưng ấn tượng, camera selfie kép, giá 8 triệu

Trên tay Realme 6 Pro: mặt lưng ấn tượng, camera selfie kép, giá 8 triệu

Với Realme 6 Pro, vẫn là chiếc hộp màu vàng quen thuộc, bên trong có đầy đủ các phụ kiện như ốp lưng, cáp USB-C, củ sạc nhanh VOOC 4.0, .....

Trên tay Realme 6 Pro: mặt lưng ấn tượng, camera selfie kép, giá 8 triệu ảnh 1
Realme 6 Pro vẫn mang ngôn ngữ thiết kế quen thuộc khung viền nhựa cùng 2 mặt kính trước sau, vị trí camera hay logo được giữ nguyên. Nhưng lần này, Realme đã mang đến một thiết kế mặt lưng độc đáo với hiệu ứng chuyển màu mới giống những tia chớp mang tên " Lightning" rất độc đáo và lạ mắt. Đồng thời 2 phiên bản màu sắc của sản phẩm cũng thể hiện được điều đó: " Tia chớp đỏ" và " Tia chớp xanh", nghe thật lạ tai.
Trên tay Realme 6 Pro: mặt lưng ấn tượng, camera selfie kép, giá 8 triệu ảnh 2
Và mặt lưng độc đáo này cũng được Realme ưu ái trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 6, một trang bị cao cấp hiếm có trên các smartphone tầm trung.
Trên tay Realme 6 Pro: mặt lưng ấn tượng, camera selfie kép, giá 8 triệu ảnh 3
Cảm biến vân tay được tích hợp với nút nguồn
 
Trên tay Realme 6 Pro: mặt lưng ấn tượng, camera selfie kép, giá 8 triệu ảnh 4
Jack 3.5 mm, cổng sạc USB-C, loa, micro
 
Trên tay Realme 6 Pro: mặt lưng ấn tượng, camera selfie kép, giá 8 triệu ảnh 5
Cạnh trái bao gồm khay sim, phím tăng giảm âm lượng
Realme 6 Pro trang bị màn hình dạng viên thuốc chứa camera selfie kép với tấm nền IPS LCD, kích thước 6.6 inch, độ phân giải FullHD+ với mật độ điểm ảnh là 399 ppi cùng tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90,6%. Cũng như Realme 6, Realme 6 pro được trang bị tần số quét lên tới 90 Hz, người dùng có thể chuyển đổi dễ dàng giữa tần số quét 90Hz và 60Hz. Với việc được trang bị tần số quét cao, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng mượt mà trong các thao tác vuốt chạm, chơi game.
Trên tay Realme 6 Pro: mặt lưng ấn tượng, camera selfie kép, giá 8 triệu ảnh 6
 
Trên tay Realme 6 Pro: mặt lưng ấn tượng, camera selfie kép, giá 8 triệu ảnh 7
Hệ thống camera được đặt dọc theo thân máy với 4 camera, camera chính 64MP, camera tele 12MP hỗ trợ zoom quang 2X và zoom 20x hybrid, camera góc siêu rộng 8MP và cuối cùng là camera 2MP chụp Macro, thiết lập tương tự như Realme 6 ngoại trừ ống kính tele, là ống kính đơn sắc 2MP trên model tiêu chuẩn. Ngoài ra hệ thống camera, còn được hỗ trợ chống rung UIS và UIS Max, công nghệ AI còn được trang bị cho cả camera trước và sau.
Trên tay Realme 6 Pro: mặt lưng ấn tượng, camera selfie kép, giá 8 triệu ảnh 8
Hệ thống camera kép, với 1 camera 16MP góc rộng và 1 camera 8MP góc siêu rộng. Khả năng selfie trên Realme 6 Pro linh hoạt giữa góc rộng và siêu rộng, rất phù hợp cho việc selfie nhóm nhiều người.
Trên tay Realme 6 Pro: mặt lưng ấn tượng, camera selfie kép, giá 8 triệu ảnh 9
Về cấu hình Realme 6 Pro được trang bị con chip Snapdragon 720G mới của Qualcomm trên tiến trình 8nm với nhân CPU Kryo 465, có xung nhịp 2.3GHz; GPU của máy là Adreno 618 và  8GB RAM, bộ nhớ trong là 128GB. Với tổng cộng 8 nhân, trong đó 2 nhân xung nhịp cao lên đến 2.3GHz, đi kèm GPU Adreno 618 vốn được cho là tối ưu riêng với nền tảng Android chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm sử dụng thông thường cũng chơi game cực kỳ ấn tượng cho người dùng.
Trên tay Realme 6 Pro: mặt lưng ấn tượng, camera selfie kép, giá 8 triệu ảnh 10
Realme 6 Pro sẽ được trang bị viên pin lên đến 4.300mAh cho thời gian sử dụng dài lâu và hỗ trợ sạc nhanh VOOC 4.0 30W thông qua kết nối USB Type-C.

Trên tay Realme 6 Pro: mặt lưng ấn tượng, camera selfie kép, giá 8 triệu ảnh 11
Realme 6 Pro hiện đã mở bán tại các hệ thống cửa hàng với phiên bản 8GB/128GB có giá dự kiến 7,990,000 VND. Realme đang có chương trình khuyến mãi flash sale dự kiến vào 17/4 cho cả 3 phiên bản Realme 6 (4/128 & 8/128) và Realme 6 Pro (8/128).

Thu Hà

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận