Trên tay Realme 7 Pro giá 9 triệu: hơn gì bản thường

Trên tay Realme 7 Pro giá 9 triệu: hơn gì bản thường

Trên tay Realme 7 Pro giá 9 triệu: hơn gì bản thường  ảnh 1

Ngoại hình

Thiết kế Realme 7 Pro tương tự Realme 7 với phong cách trẻ trung mặt lưng nhám, vát cong nhẹ các cạnh, có hiệu ứng vân sáng phản chiếu khá độc đáo. Điểm khác so với bản thường cụm 4 camera sau bố trí hình chữ L thay vì dọc. Realme 7 Pro nhận được chứng nhận về độ bền sản phẩm của tổ chức TUV Rheinland.

Trên tay Realme 7 Pro giá 9 triệu: hơn gì bản thường  ảnh 2

Màn hình

Quay trở ra mặt trước, Realme 7 Pro sở hữu màn hình “đục lỗ” rất nhỏ, sử dụng công nghệ Super AMOLED thay vì IPS LCD như bản Realme 7 hay Realme 6 Pro. Đây là sự thay đổi khá lạ ở một bản Pro khi các hãng đang đua nhau và chính bản thân Realme cũng đã trang bị những smartphone sở hữu màn hình IPS LCD để có tần số quét 90Hz. Tuy nhiên theo chia sẻ từ phía hãng, sự khác thường này đến từ những kết quả thăm dò từ người dùng. Realme 7 Pro sẽ hướng tới những người dùng muốn có một màn hình chất lượng. Trải nghiệm nhanh màn hình Realme 7 Pro có độ chi tiết tốt, màu sắc rực rỡ, độ trong sâu nổi khối. 

Trên tay Realme 7 Pro giá 9 triệu: hơn gì bản thường  ảnh 3

Hiệu năng

Tiến sâu hơn, Realme 7 Pro được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 720G (thay vì chip Helio G95 như bản thường), kết hợp Adreno 618, RAM 8GB, ROM 128GB. Những thông số chuẩn mực trong phân khúc tầm trung cho phép Realme 7 Pro xử lý các tác vụ từ cơ bản đến việc chiến các tựa game nặng một cách nhẹ nhàng, ổn định. 

Trên tay Realme 7 Pro giá 9 triệu: hơn gì bản thường  ảnh 4

Pin và sạc nhanh  

Ngoài con chip Snapdragon, Realme 7 Pro sở hữu công nghệ sạc siêu tốc SuperDart 65W (hơn gấp đôi bản thường dù Realme 7 pin 5.000mah) ngang tầm với các flagship, cho phép sạc đầy viên pin 4,500mAh từ 1% đến 100% chỉ với khoảng 34 – 40 phút trong điều kiện sử dụng thực tế. 

Trên tay Realme 7 Pro giá 9 triệu: hơn gì bản thường  ảnh 5

Camera  

Realme 7 và realme 7 Pro đều trang bị bộ 4 gồm cảm biến chính 64MP f/1.8 PDAF, ống kính UltraWide 119˚ 8MP f/2.3, cảm biến Macro 2MP f/2.4 và ống kính Depth 2MP f/2.4. Bên cạnh các chế độ chụp cơ bản như xoá phông, siêu cận macro, chuyên nghiệp, quay slow motion, ảnh đêm với chế độ (ultra) nighscape và chế độ thiên văn (Starry mode), phiên bản cao cấp Realme 7 Pro còn được trang bị thêm vài tính năng khác so với Realme 7 như chế độ văn bản (Text Scan), Pro-AI, quay video Movie, filter khi chụp đêm hay video với filter “AI color portrait” tạo ra hiệu ứng giữ màu ở chủ thể còn xung quanh là trắng đen, khá thú vị...

Trên tay Realme 7 Pro giá 9 triệu: hơn gì bản thường  ảnh 6

Về selfie, realme 7 Pro có ống kính 32MP làm đẹp tự nhiên với Beauty AI, đặc biệt quay video với filter AI color portrait.

Trên tay Realme 7 Pro giá 9 triệu: hơn gì bản thường  ảnh 7
Tạm kết

So với bản thường, Realme 7 Pro đã đánh đổi tần số quét lấy chất lượng hiển thị đẹp hơn. Hệ thống camera cùng thông số tuy nhiên bản Pro trang bị nhiều tính năng với sự hỗ trợ của AI. Kết hợp với hiệu năng mạnh, ổn định khi dùng chip Snapdragon 720G, hỗ trợ sạc siêu nhanh lên tới 65W ... Realme 7 Pro hướng tới những người dùng muốn nâng cấp, sự mới mẻ nhưng cũng cần sự ổn định ngay cả khi phải di chuyển với mức giá tầm trung. 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận