Trên tay Realme C12 và Realme Buds Air Neo: giá rẻ hứa hẹn trải nghiệm tốt

Trên tay Realme C12 và Realme Buds Air Neo: giá rẻ hứa hẹn trải nghiệm tốt

Trên tay Realme C12 và Realme Buds Air Neo: giá rẻ hứa hẹn trải nghiệm tốt ảnh 1
Hộp của 2 sản phẩm mới đến từ Realme vẫn mang màu sắc vàng đặc trưng của hãng, bên ngoài vỏ hộp của Realme Buds Air Neo sẽ dễ làm nhiều người tưởng rằng 1 bên tai nghe màu trắng còn bên lại màu xanh nhưng hoàn toàn không phải như vậy.
Trên tay Realme C12 và Realme Buds Air Neo: giá rẻ hứa hẹn trải nghiệm tốt ảnh 2
Bên trong hộp của Realme C12 bao gồm thân máy, củ sạc và dây cáp micro USB cùng sách hướng dẫn sử dụng.
Trên tay Realme C12 và Realme Buds Air Neo: giá rẻ hứa hẹn trải nghiệm tốt ảnh 3
Realme C12 được thiết kế với mặt sau hoàn thiện từ nhựa với các đường vân kẻ sọc giúp cải thiện cảm giác cầm nắm và tránh để lại mồ hôi tay.
Trên tay Realme C12 và Realme Buds Air Neo: giá rẻ hứa hẹn trải nghiệm tốt ảnh 4
Mặt trước Realme C12 được trang bị màn hình giọt nước với kích thước kích thước 6,5" cùng độ phân giải HD+, do nằm trong phân khúc giá rẻ nên chúng ta cũng không đòi hỏi được quá nhiều về phần độ phân giải nhưng bù lại máy cho màu sắc khá tốt cùng góc nhìn rộng, khi nghiêng chỉ bị tối nhẹ đi một chút.
Trên tay Realme C12 và Realme Buds Air Neo: giá rẻ hứa hẹn trải nghiệm tốt ảnh 5
Camera trang bị trên máy bao gồm 3 ống kính với độ phân giải lần lượt là 13MP f/2.2 camera chính, 2MP f/2.4 camera macro và 2MP f/2.4 B&W. Các tính năng chụp nổi bật của máy kể đến như hỗ trợ HDR, làm đẹp, quay video slowmotion... Nằm ngay dưới cụm camera là cảm biến vân tay cho độ nhạy rất tốt.
Trên tay Realme C12 và Realme Buds Air Neo: giá rẻ hứa hẹn trải nghiệm tốt ảnh 6
Realme C12 được trang bị CPU 8 nhân MediaTek G35, RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB. Cấu hình này đủ tốt để người dùng sử dụng với những tác vụ nhẹ nhàng như đọc báo, lướt facebook, xem youtube hay thậm chí có thể chơi những tựa game hơi nặng chút với mức setting thấp
Trên tay Realme C12 và Realme Buds Air Neo: giá rẻ hứa hẹn trải nghiệm tốt ảnh 7
Hiện tại máy đang được chạy trên hệ điều hành Android 10 cùng một giao diện rất ít tùy biến, điều này góp phần giúp máy hoạt động mượt mà và ít gặp lỗi vặt trong quá trình vận hành hơn, máy vẫn hỗ trợ người dùng gắn 2 sim 2 sóng.
Trên tay Realme C12 và Realme Buds Air Neo: giá rẻ hứa hẹn trải nghiệm tốt ảnh 8
Kết hợp với cấu hình tiết kiệm pin cùng một màn hình HD+ là một viên pin dung lượng 6000Mah, điều này giúp cho C12 có khả năng hoạt động xuyên suốt một ngày dài thậm chí là có thể dễ dàng giúp người dùng sử dụng sang tới ngày thứ 2. Nhưng với việc cục sạc chỉ có công suất tối đa 10W thì thời gian sạc đầy pin cho máy là khá lâu. 
Trên tay Realme C12 và Realme Buds Air Neo: giá rẻ hứa hẹn trải nghiệm tốt ảnh 9
Cả 2 sản phẩm mới của nhà Realme đều sẽ sử dụng chuẩn sạc micro USB. 
Trên tay Realme C12 và Realme Buds Air Neo: giá rẻ hứa hẹn trải nghiệm tốt ảnh 10
Realme Buds Air Neo là sản phẩm tai nghe có thiết kế khá quen thuộc với đại đa số người dùng yêu công  nghệ. Thiết bị có vỏ hộp thiết kế đẹp với màu trắng bóng bảy, bên ngoài có một nút nhỏ cho phép reset tai nghe khi cần thiết. 
Trên tay Realme C12 và Realme Buds Air Neo: giá rẻ hứa hẹn trải nghiệm tốt ảnh 11
Thiết kế tai ear-bud nên khi đeo tai nghe cho cảm giác dễ chịu, có thể đeo liên tục trong thời gian dài mà người dùng sẽ không bị đau tai.

Realme C12 sẽ được bán chính thức tại thị trường Việt Nam vào ngày 28/8 3,49 triệu đồng, trong 3 ngày từ 28-30/8 khách hàng mua máy sẽ được giảm trực tiếp 300.000 VND.

Realme Buds Air Neo, tai nghe truewireless này được mở bán vào ngày 28/08 tại hệ thống CellphoneS Lazada , đồng thời áp dụng giảm giá 200,000 VND khi mua sản phẩm từ 28 đến 30/08.

Ngọc Trần

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận