Trên tay Realme X Master Edition tại Việt Nam: 'Củ tỏi' đẹp nhất mọi thời đại

Trên tay Realme X Master Edition tại Việt Nam: 'Củ tỏi' đẹp nhất mọi thời đại

Trên tay Realme X Master Edition tại Việt Nam: Củ tỏi đẹp nhất mọi thời đại ảnh 1
Có thể các bạn đã quá quen thuộc với cái tên Realme X ở thị trường Việt Nam, đây là một mẫu smartphone được đánh giá rất cao về thiết kế bóng bẩy, camera 48MP, camera selfie thò thụt bắt mắt, cấu hình tốt và mức giá cũng rất dễ chịu. Nhưng chiếc máy này còn có một phiên bản đặc biệt nữa mang tên Realme X Master Edition với những thay đổi nhỏ nhưng rất đáng giá.
Trên tay Realme X Master Edition tại Việt Nam: Củ tỏi đẹp nhất mọi thời đại ảnh 2
 
Trên tay Realme X Master Edition tại Việt Nam: Củ tỏi đẹp nhất mọi thời đại ảnh 3
So với Realme X bản thường thì bản Master có thiết kế gần như khác hoàn toàn. Đây là sản phẩm được thiết kế bởi nhà thiết kế Nhật Bản Naoto Fukasawa, ông nổi tiếng với những thiết kế tinh giản nhưng lại sang trọng và lịch lãm vô cùng, Realme X Master Edition cũng thể hiện được yếu tố đó. Với phiên bản màu White Garlic hay còn gọi là Tỏi Trắng, Realme X Master Edition toát lên vẻ nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng có nét kiêu kỳ. Mặt lưng gradient thay thế bằng mặt lưng trắng, có sọc sáng tựa như vân của củ hành. Không quá khi nói đây là ‘củ hành đẹp nhất mọi thời đại’.
Trên tay Realme X Master Edition tại Việt Nam: Củ tỏi đẹp nhất mọi thời đại ảnh 4
 
Trên tay Realme X Master Edition tại Việt Nam: Củ tỏi đẹp nhất mọi thời đại ảnh 5
Bên cạnh camera là dòng chữ “realme DESIGNED BY Naoto Fukasawa” kèm chữ ký của ông. Cạnh viền bóng nay đã được làm nhám và có màu xám cầm cũng rất thích tay. Giao diện bên trong không có sự thay đổi nào ngoại trừ một hình nền duy nhất là dành riêng cho phiên bản này.

Cấu hình của Realme X Master Edition mặc định sẽ là phiên bản cao cấp nhất khi sử dụng Snapdragon 710, 8GB RAM và 128GB ROM. Màn hình AMOLED 6.5 inch với độ phân giải 2.340 x 1.080 pixels cho độ sáng tốt, màu sắc trung tính, tích hợp cảm biến vân tay. Viên pin của máy có dung lượng 3.765mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0, công suất 20W.

Trên tay Realme X Master Edition tại Việt Nam: Củ tỏi đẹp nhất mọi thời đại ảnh 6
 
Trên tay Realme X Master Edition tại Việt Nam: Củ tỏi đẹp nhất mọi thời đại ảnh 7
 
Trên tay Realme X Master Edition tại Việt Nam: Củ tỏi đẹp nhất mọi thời đại ảnh 8
 
Trên tay Realme X Master Edition tại Việt Nam: Củ tỏi đẹp nhất mọi thời đại ảnh 9
Về camera, Realme X có camera selfie pop-up 16 MP khẩu độ f/2.0 và khả năng làm đẹp vẫn luôn là đặc sản kể cả của Oppo hay Realme. Camera kép phía sau gồm: Cảm biến chính 48 MP khẩu độ f/1.7 và Cảm biến độ sâu 5 MP khẩu độ f/2.4.

Với một thiết kế đẹp, cấu hình tốt, cụm camera khá chất lượng, Realme X Master Edition đang có giá 6,6 triệu đồng, một mức giá rất dễ chấp nhận.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận