Trên tay Realme X2 Pro tại Việt Nam: cấu hình khủng, giá rẻ nhưng sẽ phải đánh đổi

Trên tay Realme X2 Pro tại Việt Nam: cấu hình khủng, giá rẻ nhưng sẽ phải đánh đổi

Trên tay Realme X2 Pro tại Việt Nam: cấu hình khủng, giá rẻ nhưng sẽ phải đánh đổi ảnh 1
Thị trường smartphone xách tay vừa xuất hiện một cái tên đình đám được cho là sẽ cạnh tranh gay gắt với Xiaomi đó là Realme X2 Pro. Nhưng cái gì cũng có giá của nó và bạn buộc phải đánh đổi một số thứ trên chiếc máy này.

Điểm đầu tiên đó là thiết kế, mức giá của X2 Pro không cho phép máy có ngoại hình cao cấp, mặt trước chỉ là màn hình giọt nước chứ không được trang bị màn hình giọt nước hay tràn viền theo xu hướng, hơn nữa viền màn hình cũng không quá mỏng, độ phân giải chỉ là Full HD+ mà thôi.

Trên tay Realme X2 Pro tại Việt Nam: cấu hình khủng, giá rẻ nhưng sẽ phải đánh đổi ảnh 2
Trên tay Realme X2 Pro tại Việt Nam: cấu hình khủng, giá rẻ nhưng sẽ phải đánh đổi ảnh 3
Mặt lưng có tạo hình khá đơn giản, dòng chữ ‘Realme’ nằm ở vị trí khá vô duyên, không hợp nhất với mặt lưng. Nổi bật hơn cả chắc chỉ có cụm camera lớn nằm chính giữa kéo lại chút thẩm mỹ cho mặt lưng này.

Còn một điểm phải đánh đổi nữa đó là phiên bản RAM 6GB chỉ có bộ nhớ lưu trữ UFS2.1 chứ không được trạng bị UFS3.0 như bản RAM 8GB và trong hộp cũng không có tặng tai nghe.

Trên tay Realme X2 Pro tại Việt Nam: cấu hình khủng, giá rẻ nhưng sẽ phải đánh đổi ảnh 4
Trên tay Realme X2 Pro tại Việt Nam: cấu hình khủng, giá rẻ nhưng sẽ phải đánh đổi ảnh 5
Nhưng nói vậy không có nghĩa đây là sản phẩm tồi, Realme X2 Pro vẫn rất đáng mua nếu bạn quan tâm những thứ dưới đây. Màn hình lớn 6,55 inch, tấm nền AMOLED có chất lượng hiển thị tốt, độ sáng cao, dùng dễ dàng ngoài trời mà theo nhà sản xuất công bố nó lên tới 1.000 nits. Đây cũng là một trong những mẫu máy hiếm hoi trong tầm giá này có màn hình 90Hz cho trải nghiệm thực sự mượt mà bạn có thể nhận ra ngay lập tức. Nếu không muốn tốn pin bạn vẫn có thể chọn tần số quét 60Hz trong cài đặt.

Vân tay tích hợp dưới màn hình tốc độ nhận diện rất nhanh (0.23 giây) và có thể kết hợp cùng nhận diện khuôn mặt đem lại trải nghiệm mở khoá tuyệt vời.

Trên tay Realme X2 Pro tại Việt Nam: cấu hình khủng, giá rẻ nhưng sẽ phải đánh đổi ảnh 6
Trên tay Realme X2 Pro tại Việt Nam: cấu hình khủng, giá rẻ nhưng sẽ phải đánh đổi ảnh 7
Trên tay Realme X2 Pro tại Việt Nam: cấu hình khủng, giá rẻ nhưng sẽ phải đánh đổi ảnh 8
Cấu hình là điểm nổi bật tiếp theo, Realme X2 Pro mang sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Snapdragon 855+, kết hợp cùng GPU Adreno 640, dung lượng RAM lên tới 8GB và bộ nhớ trong 256GB chuẩn UFS 3.0. Đặc biệt, thiết bị cũng có hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng cùng sợi carbon để tăng hiệu suất tản nhiệt.

Điểm AnTuTu trên bản RAM 6GB vào khoảng hơn 340.000 điểm, đây có thể là kết quả tốt nhất tầm giá, chơi PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile ở cấu hình cao nhất không thể làm khó chiếc máy này và nhiệt độ ở mức vừa phải.

Realme X2 Pro đi kèm viên pin dung lượng 4.000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 50W cao cấp, có tặng kèm củ sạc trong hộp. Theo Realme, chiếc điện thoại này có thể sạc pin từ 0% lên 40% trong 10 phút, cũng như sạc đầy lên 100% trong vòng 35 phút. Tất nhiên, nó cũng hỗ trợ các công nghệ sạc nhanh khác như USB-PD và sạc nhanh 18W của Qualcomm. Trải nghiệm thực tế cho thấy tốc độ sạc không chỉ là quảng cáo, mỗi giây trôi qua là X2 Pro lại sạc được kha khá dung lượng mà bạn có thể nhìn trực tiếp.

Trên tay Realme X2 Pro tại Việt Nam: cấu hình khủng, giá rẻ nhưng sẽ phải đánh đổi ảnh 9
Trên tay Realme X2 Pro tại Việt Nam: cấu hình khủng, giá rẻ nhưng sẽ phải đánh đổi ảnh 10
Về hệ thống camera, nó khá giống Oppo Reno 2 với cảm biến tele 13MP hỗ trợ zoom lai lên tới 20x, cảm biến góc siêu rộng 8MP, góc nhìn 115 độ và cảm biến chiều sâu 2MP. Tuy nhiên cảm biến chính 48MP trên Reno 2 đã được thay bằng 64MP đem lại nhiều chi tiết. Giao diện của 2 máy cũng có sự tương đồng nhưng X2 Pro thiếu đi tính năng siêu chống rung đáng giá. Trong khi đó, camera selfie của máy có độ phân giải 16MP với tính năng AI làm đẹp.

Hiện tại mức giá của Realme X2 Pro bản RAM 6GB/ ROM 64GB ở Mobile City là 8,85 triệu đồng, không chênh quá nhiều so với giá công bố ở thị trường Trung Quốc, nếu muốn nâng cấp lên bản RAM 8GB để có bộ nhớ lưu trữ nhanh hơn chỉ thêm khoảng 500.000 – 600.000 đồng.

Trên tay Realme X2 Pro tại Việt Nam: cấu hình khủng, giá rẻ nhưng sẽ phải đánh đổi ảnh 11
Trên tay Realme X2 Pro tại Việt Nam: cấu hình khủng, giá rẻ nhưng sẽ phải đánh đổi ảnh 12
Trên tay Realme X2 Pro tại Việt Nam: cấu hình khủng, giá rẻ nhưng sẽ phải đánh đổi ảnh 13
Trên tay Realme X2 Pro tại Việt Nam: cấu hình khủng, giá rẻ nhưng sẽ phải đánh đổi ảnh 14
Trên tay Realme X2 Pro tại Việt Nam: cấu hình khủng, giá rẻ nhưng sẽ phải đánh đổi ảnh 15
 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận