Trên tay Redmi 9: đầy đủ những thứ smartphone phân khúc này cần có

Trên tay Redmi 9: đầy đủ những thứ smartphone phân khúc này cần có

Trên tay Redmi 9: đầy đủ những thứ smartphone phân khúc này cần có ảnh 1
Trong hộp của một chiếc máy giá rẻ sẽ không có nhiều thứ bất ngờ khi đi kèm vẫn chỉ có củ sạc, dây cáp, ốp lưng dẻo màu đen, que lấy SIM, sách hướng dẫn. Đáng tiếc khi củ sạc đi kèm chỉ có công suất 10W trong khi Redmi 9 hỗ trợ sạc nhanh 18W nên bạn sẽ phải mất thêm chi phí nếu muốn sử dụng sạc nhanh.
Redmi 9 được hoàn thiện bằng nhựa nhám, mặt lưng là những đường vân đồng tâm nhô hẳn lên giống với Redmi 8A trước đó đem lại cảm giác cầm nắm tốt, chắc tay, không bám mồ hôi, đây là cách hoàn thiện rất đáng khen khi mà phân khúc này không thể có mặt lưng kính còn những mặt lưng nhựa bóng thì nhìn khá rẻ tiền. Điểm nổi bật của thiết kế Redmi 9 trong tầm giá đó là cụm camera dọc kết hợp với cảm biến vân tay được đặt trong hình tròn nhìn khá hầm hố từ cái nhìn đầu tiên.
Trên tay Redmi 9: đầy đủ những thứ smartphone phân khúc này cần có ảnh 2 
Trên tay Redmi 9: đầy đủ những thứ smartphone phân khúc này cần có ảnh 3
Trên tay Redmi 9: đầy đủ những thứ smartphone phân khúc này cần có ảnh 4
Redmi 9 còn ghi điểm với màn hình 6,53 inch Full HD+, trước đó trong phân khúc này chỉ có màn hình HD+ mà thôi. Màu sắc ở mức khá, góc nhìn ổn đủ để chơi game, giải trí.
Hệ thống camera trên Redmi 9 gồm cảm biến chính 13MP + camera góc rộng 8MP + camera macro 5MP + cảm biến đo độ sâu 2MP. Đặc biệt, thiết bị còn trang bị tính năng kính vạn hoa (Kaleidoscope) giống Redmi Note 9 cho phép người dùng quay video với góc nhìn đa sắc hơn, tính năng chụp ảnh bằng cử chỉ lòng bàn tay (Palm Shutter) … cũng được trang bị. Camera trước 8MP, hỗ trợ HDR, mang đến tấm hình selfie không cần chỉnh sửa nhiều.
Trên tay Redmi 9: đầy đủ những thứ smartphone phân khúc này cần có ảnh 5
Trên tay Redmi 9: đầy đủ những thứ smartphone phân khúc này cần có ảnh 6
Trên tay Redmi 9: đầy đủ những thứ smartphone phân khúc này cần có ảnh 7
Trên tay Redmi 9: đầy đủ những thứ smartphone phân khúc này cần có ảnh 8
Trên tay Redmi 9: đầy đủ những thứ smartphone phân khúc này cần có ảnh 9
Cấu hình cũng là thứ rất đáng nói tới trên chiếc máy này với vi xử lý Helio G80, 4GB RAM, 64GB ROM, đây có thể nói là con chip tốt nhất trong tầm giá dành cho chiến game. Mặc dù bạn sẽ phải hy sinh một chút về đồ hoạ nhưng cơ bản đủ để các bạn có thể chơi được game mà không bị giật lag khó chịu.
Redmi 9 được tích hợp viên pin lớn 5.020mAh là yếu tố then chốt để lựa chọn chiếc máy này làm máy phụ hoặc mua cho phụ huynh khi thời lượng sử dụng có thể lên đến 2 ngày. Ngoài màu Xám Carbon như trong bài này, Redmi 9 còn có 2 màu khác là Xanh Bích Thuỷ và Tím Hoàng Hôn được bán chính hãng tại Việt Nam.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận