Trên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúc

Trên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúc

Trên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúc ảnh 1
Về ngoại hình, Redmi Note 10 Pro là một trong những chiếc máy đẹp, cao cấp nhất phân khúc với mặt lưng kính bóng bẩy thay vì bằng nhựa như đàn em Redmi Note 10, tuy nhiên đây không phải mặt lưng nhám nên sẽ dễ bám bẩn. Màu sắc cũng hơi thay đổi sang màu xám chì khi nghiêng. Mặt lưng cong khiến cầm máy khá thoải mái đi kèm với khối lượng không quá nặng so với kích thước 164 x 76,5 x 8,1 mm, chỉ là 193g vì vậy sẽ không gây khó chịu khi sử dụng lâu dài hay để túi quần, túi áo. Cụm camera thay đổi một chút so với đàn em khi cảm biến chính có viền bạc nổi bật hơn, cách bố trí cảm biến cũng hơi khác nhưng không đáng kể. Mặc dù viền máy chỉ làm từ nhựa nhưng hoàn thiện chắc chắc, không tạo cảm giác rẻ tiền chút nào. Cổng âm thanh 3.5mm của máy được đưa từ cạnh dưới lên đỉnh so với Redmi Note 10. Điểm làm mình chưa thích nhất ở mặt lưng đó là những thông tin vẫn được in đầy lên mặt lưng làm cho máy kém sang hơn.
Trên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúc ảnh 2
Trên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúc ảnh 3
Trên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúc ảnh 4
Xiaomi Redmi Note 10 Pro sở hữu kích thước màn hình lớn 6.67 inch, thiết kế đục lỗ chính giữa, đáng tiếc kích thước lỗ đục lại không nhỏ như đàn anh Redmi K40. Bù lại màn hình này có chất lượng rất tốt trong tầm gía, tấm nền AMOLED cho màu sắc sinh động, rực rỡ và nhất là màu đen có độ sâu. Chưa kể đến là tần số quét lên tới 120Hz, vốn rất khó tìm trên những đối thủ, cảm giác vuốt chạm tối ưu hơn rất nhiều mặc dù nếu để nói sướng thì chưa hẳn do phần cứng của máy vẫn chỉ là dòng tầm trung.
Trên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúc ảnh 5
Trên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúc ảnh 6
Trên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúc ảnh 7
Xiaomi hiểu rằng Redmi Note 10 Pro cần phải sở hữu một cấu hình vừa mạnh, vừa có mức giá hợp lý để cạnh tranh. Do đó, hãng đã chọn Snapdragon 732G làm trái tim của Redmi Note 10 Pro, RAM 6 GB hoặc 8 GB. Đây là con chip chỉ kém Snapdragon 845 một chút và cao hơn nhiều so với Snapdragon 730G vì vậy hứa hẹn những tựa game như Liên Quân Mobile, Tốc Chiến, PUBG Mobile,... đều có thể chơi ổn bên cạnh đáp ứng nhu cầu lướt Facebook, xem Tik Tok, YouTube hằng ngày.
Đây là lần đầu tiên Xiaomi đưa cảm biến 108MP chất lượng xuống dòng Redmi Note, trước đó chỉ có dòng Mi cao cấp mới được trang bị cảm biến độ phân giải siêu cao này. Bên cạnh đó người dùng còn có ống kính góc rộng 8MP, macro 5MP và đo độ sâu 2MP. Trải nghiệm chụp ảnh nhanh cho thấy chất lượng ảnh khá tốt, màu sắc chân thực, cân bằng trắng khá chính xác, không bị ám xanh như Redmi Note 10, tốc độ lấy nét và chụp nhanh tuy nhiên có lẽ do máy quá mới nên chi tiết ảnh kém hơn cả Redmi Note 10. Ngoài ra, dù có cảm biến 108MP nhưng máy không quay được 8K. Trong khi đó, camera selfie có độ phân giải 16MP. Chưa kể tiêu chuẩn chống nước/bụi IP53 cũng là điều hiếm thấy trong phân khúc này.
Trên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúc ảnh 8
Trên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúc ảnh 9
Trên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúc ảnh 10
Một số ảnh chụp từ Redmi Note 10 Pro:
Trên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúcTrên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúcTrên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúcTrên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúcTrên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúcTrên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúcTrên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúcTrên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúcTrên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúcTrên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúcTrên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúcTrên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúcTrên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúcTrên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúcTrên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúcTrên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúcTrên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúcTrên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúcTrên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúc
Redmi Note 10 Pro cũng được đánh giá cao về khả năng giải trí với màn hình lớn, loa ngoài khá tốt, tần số quét cao. Máy còn sở hữu một viên pin có dung lượng là 5.020 mAh cho thời lượng sử dụng lâu dài, chưa kể là trong hộp còn không bị cắt giảm củ sạc nhanh 33W, chỉ mất 30 phút là máy sẽ lên được hơn 50% pin.
Trên tay Redmi Note 10 Pro: thông số khủng nhất phân khúc ảnh 30
Redmi Note 10 Pro rõ ràng là một chiếc máy hội tụ rất nhiều yếu tố để trở thành smartphone quốc dân, phù hợp với tất cả mọi người, màn hình lớn, tần số quét cao, cấu hình tốt, pin lớn, có sạc nhanh, chống nước IP53, camera thông số khủng, đáp ứng hoàn hảo từ nhu cầu giải trí, sử dụng cơ bản đến chiến game. Sẽ không khó hiểu nếu doanh số của Redmi Note 10 Pro tăng chóng mặt trong thời gian tới.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận