Trên tay smartphone quốc dân Xiaomi Redmi Note 10 đầu tiên tại Việt Nam

Trên tay smartphone quốc dân Xiaomi Redmi Note 10 đầu tiên tại Việt Nam

Trên tay smartphone quốc dân Xiaomi Redmi Note 10 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1

Mỗi đời Redmi Note đều gây được ấn tượng rất lớn cho người dùng, kể từ những chiếc Redmi Note 4 cho đến mới nhất là là Redmi Note 9/9 Pro đều rất thành công. Cụ thể, Redmi đã bán được 140 triệu chiếc smartphone thuộc dòng Redmi Note trên toàn thế giới. Đây là nền tảng lớn để Redmi tiếp tục ra mắt Redmi Note 10 series.

Redmi Note 10 là chiếc máy giá dưới 4 triệu đồng cho cảm giác cầm nắm tốt nhất, cao cấp nhất và cũng đẹp nhất. Mặt lưng chỉ làm bằng polycarbonate nhưng được hoàn thiện mờ chống bám vân tay và mồ hôi vốn chỉ thấy trên dòng máy đắt tiền hơn.

Trên tay smartphone quốc dân Xiaomi Redmi Note 10 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2

Cụm camera thiết kế khá giống Redmi K40 nhưng tạo hình ống kính nhỏ hơn một chút. Mặt trước vẫn là màn hình đục lỗ chính giữa, viền không quá dày. Tổng thể máy đem lại vẻ thanh thoát khi chỉ nặng 179 gram và dày 8,3 mm.

Trên tay smartphone quốc dân Xiaomi Redmi Note 10 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3

Và với một smartphone quốc dân, Xiaomi không loại bỏ bất kỳ cổng kết nối nào, vẫn rất đầy đủ cổng tai nghe 3.5mm, khay 2 nano SIM + thẻ nhớ, loa kép, cảm biến hồng ngoại, vân tay ở cạnh bên, hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép, chẳng trách nhiều người vẫn yêu thích Redmi Note đến thế.

Trên tay smartphone quốc dân Xiaomi Redmi Note 10 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 4

Màn hình của Redmi Note 10 năm nay cũng có sự nâng cấp với màn hình Super AMOLED chất lượng, kích thước 6,43 inch, độ phân giải Full HD+, độ sáng tối đa 1100 nit, hỗ trợ HDR, tuy nhiên bản tiêu chuẩn này chưa có tần số quét cao.

Trên tay smartphone quốc dân Xiaomi Redmi Note 10 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 5

Hệ thống camera của máy với cảm biến hính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP giống Redmi Note 9. Camera selfie có độ phân giải 13MP.

Trên tay smartphone quốc dân Xiaomi Redmi Note 10 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 6

Về sức mạnh, Redmi Note 10 sở hữu vi xử lý Snapdragon 678 mạnh hơn Snapdragon 675 một chút, RAM 4/6GB LPDDR4x cùng ROM 64/128GB UFS 2.2. Cấu hình này đem lại sự mượt mà nhất định mà bạn sẽ khó tìm thấy trên những sản phẩm khác cùng phân khúc, thậm chí là phân khúc cao hơn.

Trên tay smartphone quốc dân Xiaomi Redmi Note 10 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 7

Mặc dù không quá to và nặng nhưng Redmi Note 10 cũng sở hữu viên pin lên tới 5000mAh rất vừa vặn với những trang bị của máy đi kèm sạc nhanh 33W ngay trong hộp.

Về giá bán, Redmi Note 10 sẽ được công bố vào thời gian tới. 

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận