Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, 'ngon' với mức giá 4 triệu

Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, 'ngon' với mức giá 4 triệu

Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 1
Vsmart Live 4 là smartphone đầu tiên được Vinsmart tự chủ 100% cả về thiết kế lẫn sản xuất. Vì vậy, chất lượng hoàn thiện là một trong những điều mà người dùng quan tâm. Và Vinsmart đã ghi điểm khi từng chi tiết trên Live 4 đều được chau chuốt tỉ mỉ. Máy chắc chắn, tinh tế các điểm nối giữa màn hình, khung viền đều khít, không có chi tiết thừa trên Live 4. So với người tiền nhiệm, Vsmart Live 4 cho thấy độ hoàn thiện tốt hơn. Kết hợp với thiết kế mặt lưng bo cong mềm mại giúp Live 4 cho cảm giác cầm nắm dễ chịu. 

Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 2
Về ngoại hình, Live 4 không quá đặc biệt nhưng vẫn khá cuốn hút nhất là đối với một chiếc smartphone có giá tầm 4 triệu đồng. Điểm nhấn đầu tiên trên mặt lưng Live 4 chính là cụm camera hầm hố thiết kế lồi, bố trí lệch trái tương tự như những mẫu smartphone tầm trung hay cận cao cấp. 

Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 3

Bên cạnh cụm camera, Live 4 được trang bị cảm biến vân tay 1 chạm chính giữa mặt lưng. Không phải bàn về độ nhạy của cảm biến vân tay một chạm này tuy nhiên nếu VinSmart trang bị cảm biến vân tay trong màn hình sẽ giúp Live 4 ghi điểm mạnh hơn nữa. 

Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 4
Quay trở ra mặt trước, Live 4 sở hữu màn hình 6,5 inch, độ phân giải Full HD+ tấm nền LCD, phong cách đục lỗ như xu hướng chung hiện nay thay vì tràn viền như trên Live. Điều đó giúp phần viền phía trên Live 4 mỏng hơn, tạo không gian hiển thị lớn hơn. Ngoài thay đổi kích cỡ và phong cách, chất lượng hiển thị Vsmart Live 4 tốt với độ chi tiết và độ nổi khối cao, màu sắc chân thực, góc nhìn rộng, độ sáng ổn. 

Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 5
Về hiệu năng, Vsmart Live 4 sử dụng chip Snapdragon 675 8 nhân với xung nhịp lên đến 2.0GHz, kèm tuỳ chọn RAM 4/6GB, ROM 64GB, hệ điều hành trên VOS 3.0 mới nhất trên nền tảng Android 10. Những thông số không phải quá khủng nhưng vừa đủ tốt cho người dùng lựa chọn máy ở phân khúc 4 triệu đồng. Máy có thể xử lý nhẹ nhàng và mượt mà các tác vụ cơ bản, "cân được" những tựa game hot hiện nay như Liên quân Mobile, PUBG mobile... với mức thiết lập đồ hoạ khá, hiện tượng giật lag có nhưng ít. Điều thú vị, máy có hiện tượng bị nóng lên khi chơi game kéo dài nhưng hiệu năng vẫn ổn định vẫn đáp ứng tốt các tác vụ. 

Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 6

Một trong những điểm nhấn về thông số trên Vsmart Live 4 là việc máy được trang bị pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất 18W. VinSmart tuyên bố Live 4 sẽ cho thời gian đàm thoại và giải trí lâu hơn tới 30% so với thế hệ trước. Về phần này Nghe Nhìn sẽ sớm có bài đánh giá chi tiết. 

Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 7

Không chỉ hầm hố về ngoại hình, hệ thống camera Live 4 cũng sở hữu những thông số hấp dẫn gồm cảm biến chính 48MP f/1.8, camera góc siêu rộng 8MP f/2.2, camera đo khoảng cách 5MP f/1.9 và camera macro 2MP f/2.4.
Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 8
Camera của Vsmart Live 4 được trang bị những tính năng quay phim chụp ảnh phong cách như chế độ Quay chân dung xóa phông, quay nhanh Fast Motion, quay chậm Slow Motion...
Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 9

Đánh giá nhanh, Vsmart Live 4 có thiết kế đẹp, độ hoàn thiện tốt, máy sở hữu những thông số hiệu năng, camera đặc biệt là pin đều "ngon" so với mức giá 4 triệu đồng. Vsmart Live 4 hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc giá phổ thông, đặc biệt trong thời điểm từ 1-3/9 mức giá chỉ từ 3,8 triệu đồng.  
Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 10
Một số hình ảnh mở hộp Vsmart Live 4:

Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 11
Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 12
Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 13
Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 14
Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 15Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 16
Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 17
Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 18
Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 19
Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 20
Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 21
Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 22
Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 23
Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 24
Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 25
Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 26
Trên tay Vsmart Live 4: hoàn thiện tốt, ngon với mức giá 4 triệu  ảnh 27
 

Live 4 không chỉ là một smartphone mới của Vsmart, đó là sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên tự chủ hoàn toàn về thiết kế và công nghệ. Vì thế Live 4 không phải chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại, đó là tâm huyết và khát vọng của một thương hiệu Việt cạnh tranh sòng phẳng với bất kỳ một thương hiệu ngoại nào.

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận