Tròn xoe mắt với ý tưởng thiết kế iPhone XL khó tưởng tượng

Tròn xoe mắt với ý tưởng thiết kế iPhone XL khó tưởng tượng

Ở mặt sau iPhone XL trông hơi giống một chiếc đồng hồ cao cấp. Nó được làm tròn nhiều hơn ở hai bên và có một camera kép ngay ở giữa phía sau. Ngoài ra còn có một đèn flash LED bên cạnh và logo của Apple có thể sáng lên.

tron xoe mat voi y tuong thiet ke iphone xl kho tuong tuong hinh anh 1

Trong khi đó nếu nhìn từ phía trước thì dáng vẻ của một chiếc đồng hồ cũng hiện diện, bao gồm một notch ở phía trên và một mặt kính cong.

tron xoe mat voi y tuong thiet ke iphone xl kho tuong tuong hinh anh 2

Nó cong cả ở các mặt phía bên và trông giống như Magic Mouse khi nhìn từ phía trước. Nó thậm chí cũng giúp nút Home vì lý do nào đó, nhiều khả năng bắt nguồn từ sự xuất hiện của cằm phía dưới.

tron xoe mat voi y tuong thiet ke iphone xl kho tuong tuong hinh anh 3

Việc concept đưa ra thiết kế này thật khó trở thành sự thật nhưng ít nhiều nó sẽ mang đến một cái nhìn thích thú cho người dùng. Nó trông giống như một viên sỏi mà bạn tìm thấy trên đường và trông như một người bạn đồng hành với các mẫu smartphone thương hiệu Palm trong thời gian tới.

tron xoe mat voi y tuong thiet ke iphone xl kho tuong tuong hinh anh 4

Cuối cùng, concept này cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau với rất nhiều khiến người dùng nhớ lại chiếc iMac G3 đầy màu sắc mà Apple đã giới thiệu cách đây 20 năm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận