Trong bão giông, Huawei vẫn khoe sức mạnh 5G của Mate X

Trong bão giông, Huawei vẫn khoe sức mạnh 5G của Mate X

Huawei vừa trình diễn chiếc smartphnone gập lại Mate X của mình trong bối cảnh vấn đề với Mỹ vẫn đang tiếp diễn. Đây là chiếc smartphone có màn hình 6,6 inch độ phân giải 1148 x 2480 pixel ở mặt trước, đồng thời màn hình phía sau có kích thước 6,4 inch với cùng độ phân giải.

Khi thiết bị được mở, hai màn hình trở thành một máy tính bảng 8 inch gần như hình vuông với độ phân giải 2200 x 2480. Giá bán đề xuất cho sản phẩm này tại thị trường Mỹ là 2.600 USD, tương đương khoảng 60,5 triệu đồng.

Mate X không chỉ là chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên của Huawei mà còn là chiếc điện thoại 5G đầu tiên của công ty. Thế hệ kết nối không dây tiếp theo có các tính năng dữ liệu nhanh hơn gấp 10 lần so với 4G LTE. Đoạn video về điểm chuẩn Mate X đã được phát hành bởi giám đốc điều hành cấp cao của Huawei, He Gang và được AIO Entertainment đăng lên mạng. Có vẻ như thiết bị này đang chạy trên mạng 5G của China Unicom.

trong bao giong, huawei van khoe suc manh 5g cua mate x hinh anh 1

Huawei Mate X vẫn sẽ tiếp tục tham vọng của Huawei.

Khi 5G trở nên phổ biến hơn trong những năm tới, chúng ta sẽ thấy các doanh nghiệp và dịch vụ mới xuất hiện, tận dụng tốc độ không dây nhanh hơn. Lấy ví dụ, một khi 4G LTE đã thành công trên các mạng không dây của thế giới, một ngành hoàn toàn mới đã ra đời: đi xe chung. Và điều đó đã dẫn đến việc thành lập hai công ty mới là Lyft và Uber.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận