Trực tiếp sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021, khai phá siêu phẩm Galaxy S21 series

Trực tiếp sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021, khai phá siêu phẩm Galaxy S21 series

Trực tiếp sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021, khai phá siêu phẩm Galaxy S21 series ảnh 1
Thời điểm đầu năm luôn được Samsung chọn để công bố dòng sản phẩm Galaxy S mới. Tuy nhiên, sự kiện Galaxy Unpacked 2021 năm nay tới sớm hơn tới 1 tháng. Đây là sân khấu chính dành cho thế hệ Galaxy S21 mới nhất. Cụ thể, sự kiện sẽ bắt đầu vào 22 giờ (theo giờ Việt Nam) hôm nay, 14/1.
Sự kiện này sẽ được tổ chức theo hình thức livestream trực tuyến để mọi người có thể chào đón flagship mới cũng như đảm bảo nguyên tắc thời đại dịch COVID-19. Để theo dõi trực tuyến trên mọi thiết bị, bạn có thể chọn một trong 2 cách sau:
Cách 1: Qua , và
Cách 2: Qua kênh  hoặc
Sự kiện sẽ được livestream bằng tiếng Anh và sẽ có phụ đề tiếng Anh được gán theo thời gian thực nên sẽ giúp các fan công nghệ có thể phần nào hiểu được nội dung của buổi lễ ra mắt.
Trực tiếp sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2021, khai phá siêu phẩm Galaxy S21 series ảnh 2
Dự kiến sẽ có 3 chiếc Galaxy S21 mới bao gồm S21 với màn hình 6,2 inch, S21 + với màn hình 6,7 inch và S21 Ultra 6,8 inch. Tin đồn cho rằng S21 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với các tính năng camera được cải tiến và zoom quang 10x. Ngoài ra, S21 Ultra có thể là sản phẩm kế nhiệm của dòng Galaxy Note vì ốp lưng rò rỉ có khe cắm bút S Pen. Nhưng người dùng sẽ phải mua bút riêng.
Cả 3 đều có màn hình 120Hz kèm bộ vi xử lý Snapdragon mới nhất, Snapdragon 888 - hoặc Exynos 2100 ở một số thị trường. Samsung hứa hẹn sẽ cung cấp thời lượng pin kéo dài và tốc độ 5G nhanh hơn.
Phụ kiện Galaxy SmartTags cũng rất được chờ đợi để có thể theo dõi vị trí những món đồ quan trọng. Mức giá được đồn đoán là 18-20 USD.
Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng đó là tai nghe Galaxy Buds Pro được bổ sung tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC), phát hiện âm thanh, tự điều chỉnh âm lượng để người dùng nghe thấy âm thanh xung quanh. Buds Pro sẽ có các màu Mystic Black, Mystic Silver và Mystic Violet để phù hợp với bộ 3 Galaxy S21 mới.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận