Trước Vsmart Lux, Vsmart có thể ra mắt smartphone tầm trung ngay tháng 7?

Trước Vsmart Lux, Vsmart có thể ra mắt smartphone tầm trung ngay tháng 7?

Trang Vsmart Fans Community vừa đăng tải nhá hàng mẫu Vsmart tầm trung mới được ra mắt vào tháng 7/2020 sắp tới tức là trước cả trước đó. Thiết kế chính là thứ thấy rõ nhất và là điểm nhấn trên sản phẩm mới này. Có thể thấy máy sẽ được trang bị mặt lưng gradient với màu sắc mới mẻ, đỏ pha hồng cam chưa từng thấy trên bất kì chiếc máy nào.

Trước Vsmart Lux, Vsmart có thể ra mắt smartphone tầm trung ngay tháng 7? ảnh 1
Điểm nhấn còn đến từ cụm camera dạng vuông với 4 ống kính làm liên tưởng tới một số đối thủ như Redmi Note 9S hay Huawei Nova 7i. Tuy nhiên ngay trên lô-gô Vsmart lại là dải đèn flash lớn bất thường, phải chăng để hỗ trợ chụp đêm tốt hơn?

Mặt trước là dạng màn hình đục lỗ phía góc trái, đây là chiếc máy đầu tiên của Vsmart sử dụng thiết kế này. Như vậy có thể thấy về mặt xu hướng, smartphone của Vsmart bắt nhịp rất nhanh, từ camera đục lỗ, camera dạng vuông cho đến sắp tới có thể là camera ẩn dưới màn hình đầu tiên trên Vsmart Lux.

Dự đoán với một sản phẩm tầm trung của Vsmart, cấu hình cũng không phải dạng vừa, vi xử lý có thể là Snapdragon 730G hoặc thậm chí là Snapdragon 765G hay 768G cũng nên, RAM khoảng 6/8GB.

Hiện VinSmart vẫn chưa có phản hồi gì trước thông tin này. 

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận