Tuyển chọn smartphone trên 3 camera, tha hồ “đi đu đưa đi” cuối năm

Tuyển chọn smartphone trên 3 camera, tha hồ “đi đu đưa đi” cuối năm

Thiết kế toàn màn hình, hệ thống 4 camera sau, cảm biến vân tay trong màn hình, sạc nhanh, pin khủng,… tất cả đã lan sang thị trường điện thoại thông minh tầm trung.

Dưới đây là 5 phiên bản có từ 3 - 4 camera sau ở phân khúc giá 07 - 09 triệu đồng đang “hot” nhất hiện nay.

1. Oppo Reno2 F

Giá bán: 8,99 triệu đồng

Đây là dòng smartphone mới được ra mắt của Oppo, tiếp nối thành công của cặp Oppo Reno và Reno 10x Zoom hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, sản phẩm có giá bán phải chăng hơn, đến gần với người dùng phổ thông mà vẫn giữ lại nhiều tính năng thú vị.

tuyen chon smartphone tren 3 camera, tha ho “di du dua di” cuoi nam hinh anh 1

Cụ thể, máy có cơ chế camera bật lên "vây cá mập", giành toàn bộ mặt trước cho màn hình 6,53 inch tích hợp cảm biến vân tay. Khả năng chơi game của chiếc điện thoại này cũng rất đáng nể nhờ chip Helio P70; RAM 8GB; bộ nhớ trong 128GB và pin 4000 mAh (kèm khả năng sạc nhanh VOOC 3.0).

Chưa hết, cụm 4 camera sau cũng có vô số khả năng chụp ảnh ấn tượng, không hề kém các flagship: ảnh chân dung, ảnh góc rộng, chụp ảnh ban đêm tuyệt vời,… Sản phẩm đang được bán ra với 2 tùy chọn màu cực hấp dẫn – Xanh ngọc và trắng.

2. Vivo V17 Pro

Giá bán: 9,99 triệu đồng

Chiếc smartphone này có sức cạnh tranh không hề kém so với Reno 2F vì có tới tổng cộng 6 camera: 4 camera sau và 2 camera trước. Do đó, thiết bị cũng giữ được thiết kế toàn màn hình mặt trước, mang lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi xem phim, chơi game,..

tuyen chon smartphone tren 3 camera, tha ho “di du dua di” cuoi nam hinh anh 2

Tuy nhiên, khả năng chụp ảnh của V17 Pro không bằng Reno 2F và chip xử lý cũng yếu hơn một chút – Snapdragon 675. Bù lại, máy cũng có chung RAM 8GB; bộ nhớ trong 128GB và pin 4000 mAh, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không sợ đơ hay giật, lag.

3. Samsung Galaxy A70

Giá bán: 8,79 triệu đồng

Khác với Reno 2F cà V17 Pro, sản phẩm của Samsung lại có màn hình giọt nước, chỉ có 3 camera sau. Tuy nhiên, sản phẩm có sức mạnh hiệu năng đáng nể với chip Snapdragon 675; RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

tuyen chon smartphone tren 3 camera, tha ho “di du dua di” cuoi nam hinh anh 3

Đặc biệt, máy còn được tích hợp thỏi pin dung lượng 4500 mAh, hứa hẹn mang đến thời lượng pin dài khi người dùng chơi game liên tục. Mặt trước là màn hình 6,7 inch rộng rãi kèm máy quét vân tay.

4. Xiaomi Mi 9 SE

Giá bán: 7,49 triệu đồng

Ở tầm giá hơn 7 triệu đồng, Mi 9 SE của Xiaomi vẫn là một lựa chọn khôn ngoan cho những người dùng trẻ thường xuyên chơi game di động. Bởi lẽ, chiếc điện thoại này được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 710 ; RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB, có thể "chiến" tốt các tựa game như Lord hay Pubg.

tuyen chon smartphone tren 3 camera, tha ho “di du dua di” cuoi nam hinh anh 4

Cụm 3 camera sau của máy có độ phân giải lần lượt là 48MP + 13MP + 8MP với đầy đủ khả năng chụp ảnh như : chụp ảnh góc rộng, chụp ảnh chân dung xóa phông,… Thêm nữa, camera selfie của máy cũng có chất lượng lên tới 20MP, mang đến ảnh tự sướng cực ảo diệu cho các tín đồ.

5. Xiaomi Mi 9T

Giá bán : 7,99 triệu đồng

So với Mi 9 SE, Mi 9T nổi bật hơn cả nhờ thiết kế mặt trước toàn màn hình 6,3 inch, camera selfie 20MP được giấu đi nhờ cơ chế trượt. Giống như các sản phẩm khác trong danh sách, thiết bị cũng được tích hợp cụm 3 camera sau có độ phân giải lần lượt là 48MP + 13MP + 8MP, người dùng có thể thỏa thích chụp ảnh khi đi du lịch.

tuyen chon smartphone tren 3 camera, tha ho “di du dua di” cuoi nam hinh anh 5

Không những vậy, sức mạnh hiệu năng của máy cũng rất đáng nể nhờ được tích hợp chip xử lý Snapdragon 730; RAM 6GB; bộ nhớ trong 64GB và pin 4000 mAh. Với cấu hình này, chủ sở hữu của máy có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong thời gian dài, bao gồm cả chơi game hay xem phim.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận