Tuyển tập smartphone chụp đẹp nên mua đầu năm mới 2019

Tuyển tập smartphone chụp đẹp nên mua đầu năm mới 2019

Camera trên smartphone đang dần thay thế máy ảnh du lịch trong hầu hết mọi tình huống chụp, thậm chí một số smartphone cao cấp còn được trang bị nhiều tính năng chụp và cảm biến ảnh chất lượng cao, cho ra hình ảnh ấn tượng trong nhiều điều kiện khác nhau. Chính vì vậy, nếu đang tìm kiếm một chiếc smartphone để giúp bạn chụp lại những bức ảnh bắt mắt trong những chuyến đi đầu năm, 3 lựa chọn sau đây sẽ rất đáng để tham khảo bởi không chỉ chụp đẹp, chúng còn có giá bán đủ sức với hầu hết mọi người.

Huawei Mate 20

Tuyển tập smartphone chụp đẹp nên mua đầu năm mới 2019 ảnh 1
Đầu tiên trong dánh sách smartphone chụp đẹp đáng mua dịp tết này chính là Huawei Mate 20, chiếc máy này sở hữu cấu hình mạnh nhất nhì thế giới Android với chip xử lý 7nm, màn hình siêu lớn 6,5 inch viền cực mỏng ở cả 4 cạnh, rất hữu ích để xem lại ảnh sau khi chụp. Huawei Mate 20 được trang bị hệ thống 3 camera gồm: 12 MP, f/1.8 góc chụp tiêu chuẩn, 16 MP, f/2.2 góc rộng và 8 MP, f/2.4 chụp tele. Với 3 dải tiêu cự lý tưởng này, Mate 20 có thể dễ dàng giúp người dùng chụp ảnh phong cảnh, chân dung hay đời thường được tối ưu nhất, đặc biệt máy tích hợp khá nhiều chế độ chụp tùy hoàn cảnh cụ thể giúp người dùng có được bức ảnh ưng ý nhất. Huawei Mate 20 đang được bán với giá 15.990.000 VND.

Oppo R17 Pro

Tuyển tập smartphone chụp đẹp nên mua đầu năm mới 2019 ảnh 2
Ứng viên thứ 2 với khả năng chụp ảnh ấn tượng, thiết kế siêu đẹp cùng nhiều công nghệ mới đến từ Oppo, có tên gọi R17 Pro. Đầy là chiếc smartphone cao cấp thứ 2 mà Oppo bán ra thời điểm cuối năm 2018, đầu 2019. Máy sở hữu thiết kế biến màu cao cấp, chuyển dần từ sắc xanh sang tím ở 2 nửa của mặt lưng và khung viền. Màn hình giọt nước 6,4 inch bắt mắt, vân tay dưới màn hình, sạc siêu nhanh SuperVOOC và cụm 3 camera sau với khẩu độ tự động thay đổi theo môi trường là những điểm nhấn ăn tiền của sản phẩm này. Về khả năng chụp hình, vốn nổi danh với thuật toán làm đẹp, nên camera trước 25MP của OPPO R17 Pro đang được xếp vào hàng chụp selfie đẹp nhất thế giới hiện nay. Chưa dừng lại, cụm 3 camera sau lần lượt 12 MP, f/1.5-2.4, 20 MP, f/2.6 telephoto và TOF 3D sẽ giúp người dùng chụp ảnh thường ngày, chụp zoom 2x và chụp chân dung với chất lượng cao cấp, như đã nói ở trên, với khẩu độ tự động thay đổi, chụp thiếu sáng hay đủ với Oppo R17 Pro đều cho ra những bức ảnh dễ nhìn, độ nét cao chứ không bị cháy sáng như những mẫu smartphone khác trên thị trường. Nếu đang tìm kiếm một ứng viên chụp ảnh đẹp, thiết kế thời trang thì Oppo R17 Pro là lựa chọn hoàn hảo lúc này. Oppo R17 Pro đang được bán với giá 16.990.000 VND.

Galaxy Note 9

Tuyển tập smartphone chụp đẹp nên mua đầu năm mới 2019 ảnh 3
Smartphone đầu bảng của thương hiệu Samsung vẫn luôn có chỗ đứng nhất định trong danh sách những chiếc smartphone chụp ảnh đẹp nhất. Điều đó đến từ camera kép phía sau có tốc độ lấy nét cực nhanh, khẩu độ kép và khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng. Cùng với đó là màn hình, thiết kế màn hình cong vô cực, sức mạnh xử lý tuyệt vời và cây bút S Pen đầy quyền năng. Tất cả tạo nên một chiếc smartphone đa năng cho mọi nhu cầu sử dụng, nhất là những ai cần một thiết bị di động để chụp ảnh trong những chuyến đi đầu năm. Galaxy Note 9 hiện đang có giá bán lẻ đề nghị 22.990.000 VND kèm khuyến mãi lớn tùy nhà bán lẻ.

Đạo Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận