TV Sony Master Series A9S thông minh ra mắt tại CES 2020

TV Sony Master Series A9S thông minh ra mắt tại CES 2020

(Kiến Thức) - Sony Master Series A9S có kích thước 48 inch và là dòng TV 4K nhỏ nhất của hãng được trang bị những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

Sony không phải nhà sản xuất đầu tiên công bố TV 4K nhỏ hơn 55 inch tại CES năm nay. Trước đó LG đã trình làng mẫu OLED 4K với kích thước tương đương. Dù không chính thức xác nhận nhưng có vẻ cả hai cùng dùng chung tấm nền của LG Display. Một vài dự báo khác cho thấy Panasonic, Vizio và Philips cũng sẽ sớm giới thiệu những mẫu TV OLED 48 inch, độ phân giải 4K.
TV Sony Master Series A9S thong minh ra mat tai CES 2020
TV Sony Master Series A9S thông minh ra mắt tại CES 2020 
TV 4K kích thước nhỏ là điểm nhấn thú vị tại triển lãm CES 2020 khi các nhà sản xuất đều giới thiệu model mới với kích thước 48 inch.
Trong khi xu hướng thị trường ngày càng tập trung cho những chiếc TV màn hình lớn, việc các nhà sản xuất đồng loạt giới thiệu bản thu nhỏ của các mẫu 4K là điều khá thú vị. Phân khúc họ nhắm đến có thể là những chiếc TV vừa có thể đặt trong phòng khách nhưng cũng có thể dùng như màn hình chơi game, làm việc.
Ngoài việc thu nhỏ kích thước, TV của Sony vẫn được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến như màn hình Triluminos, bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate, X-Motion Clarity, Dolby Vision HDR... Master Series A9S được cài sẵn hệ điều hành Android 9, tương thích Google Assistant, kết nối với Apple AirPlay 2, HomeKit và trợ lý ảo Alexa cùng các thiết bị thông minh khác.
Cả Sony và LG đều chưa công bố giá bán chính thức của TV 4K 48 inch. Ngoài Master Series A9S, Sony cũng trình làng loạt model cao cấp như: LCD 8K thế hệ mới; Sony Z8H với hai phiên bản 75 và 85 inch; OLED A8H với kích thước 55-65 inch.
Phương Thảo

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận