Vén màn cấu hình Velvet 5G, giúp LG lội ngược dòng ngoạn mục

Vén màn cấu hình Velvet 5G, giúp LG lội ngược dòng ngoạn mục

Trong những năm gần đây, LG hầu như không thành công trong lĩnh vực điện thoại thông minh cao cấp, liên tục thất thoát doanh số do chưa đầu tư vào những tính năng mang tính đột phá, không có điểm nhấn và nổi trội so với các thương hiệu khác. Sang năm 2020 này, có vẻ như nhà sản xuất Hàn Quốc đang có bước thay đổi triệt để.

ven man cau hinh velvet 5g, giup lg loi nguoc dong ngoan muc hinh anh 1

Thiết kế tuyệt đẹp của LG Velvet 5G.

Sau khi tung ra một chiếc flagship có tên gọi mới, công ty đang chuẩn bị tiết lộ phiên bản điện thoại tầm trung thú vị nhất của mình từ trước đến nay - LG Velvet. Thiết bị đang nỗ lực giúp nhà sản xuất này giành lại sự chú ý từ phía khách hàng vốn ngày càng khó tính.

Một số hình ảnh rò rỉ đã để lộ nhiều thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại sắp ra mắt cũng như thời điểm bán ra chúng. Ngoài ra, báo cáo từ phía Hàn Quốc cũng đã độc quyền tiết lộ cấu hình camera sau trên LG Velvet 5G.

Bốn màu sắc, thiết kế siêu mỏng nhưng vẫn có pin lớn

Sau khi xuất hiện trên video quảng cáo chính thức của LG, Velvet được cho là sẽ khoác lên mình diện mạo bóng mượt gồm cả màu xanh lá cây và màu xám cũng như hai tuỳ chọn màu đặc biệt: Trắng cực quang (aurora white) và Cam (illusion sunset). Theo tin đồn, điện thoại có kích thước 167,1 x 74 x 7,85mm và trọng lượng 180 gram, khiến LG Velvet 5G mỏng hơn và nhẹ hơn đáng kể cũng như ngắn và hẹp hơn một chút so với V60 ThinQ (màn hình 6,8 inch).

ven man cau hinh velvet 5g, giup lg loi nguoc dong ngoan muc hinh anh 2

Thiết kế đỉnh cao hơn so với các thế hệ tiền nhiệm.

Mặc dù kích thước màn hình không được LG tiết lộ nhưng từ các phép đo tổng thể với camera hình “giọt nước” và viền mỏng (đã được LG xác nhận), nhiều người tin rằng Velvet có màn hình khoảng 6,7 inch.

ven man cau hinh velvet 5g, giup lg loi nguoc dong ngoan muc hinh anh 3

Đây là chiếc smartphone 5G tầm trung mạnh mẽ.

Thêm nữa, màn hình cũng dự kiến có tỷ lệ 21: 9 siêu cao, sử dụng công nghệ OLED chất lượng cao và có độ phân giải 2460 x 1080 của flagship V60, pin sẽ ở giảm từ 5.000mAh ấn tượng (LG V60) xuống ... 4.300mAh. Thỏi pin này khá phù hợp với thân hình mảnh mai của LG Velvet 5G, đó là chưa kể điện thoại có tính năng sạc nhanh và sạc không dây.

Camera đẹp, bộ nhớ lớn và chip tuyệt vời

Tất nhiên, bộ vi xử lý Snapdragon 765 dự kiến ​​sẽ không thể cạnh tranh với Snapdragon 865 hiện đại về tốc độ. Nhưng tỷ lệ chất lượng / giá của con chip này tốt đến mức Google được cho là sẽ sử dụng nó trên Pixel 5 và 5 XL cao cấp. Điều tuyệt vời nhất ở Snapdragon 765 là nó hỗ trợ kết nối 5G ở tất cả các băng tần.

Thêm nữa, LG Velvet 5G còn được cho là sẽ sở hữu bộ nhớ RAM 8 GB cùng bộ nhớ trong 128GB (có hỗ trợ mở rộng microSD ngoài lên tới 2TB), giữ lại giắc cắm tai nghe cổ điển. Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến cho máy khả năng xử lý khá mượt mà ở phân khúc cận cao cấp.

ven man cau hinh velvet 5g, giup lg loi nguoc dong ngoan muc hinh anh 4

Khả năng chụp ảnh có thể ngang Galaxy A51 của Samsung.

Đáng chú ý, hệ thống camera sau "Raindrop" của điện thoại sẽ sử dụng cảm biến 48MP do Samsung sản xuất, đi kèm ống kính góc rộng 8 MP và camera đo độ sâu 5MP. Mặc dù thông số kỹ thuật không thể mô tả được chính xác về các kỹ năng chụp ảnh thực tế của điện thoại nhưng những chi tiết cụ thể này cho thấy LG Velvet 5G sẽ chỉ có hiệu suất chụp ảnh khá. Hiện tại, cảm biến 48MP cũng đã có trên Galaxy A51 tầm trung của Samsung.

NGoài ra, LG Velvet 5G cũng được cho là sẽ đi kèm với một camera selfie 16MP, loa âm thanh nổi, công nghệ nhận dạng vân tay trong màn hình và cấu trúc chống nước, chịu nhiệt tốt, chống rung và sốc ổn định.

Giá và ngày bán ra

Nếu các tin đồn là chính xác, giá bán của LG Velvet là chi tiết cuối cùng còn được giữ bí mật. Dự kiến, sản phẩm sẽ có giá trong khoảng 500 – 700 USD (từ 11,72 – 16,4 triệu đồng) tại các thị trường như Hàn Quốc và Việt Nam. 

ven man cau hinh velvet 5g, giup lg loi nguoc dong ngoan muc hinh anh 5

Thông số dự kiến khá hấp dẫn.

Tất nhiên, giới công nghệ sẽ phải chờ xem LG sẽ quyết liệt định giá bán của chiếc smartphone đặc biệt này như thế nào. May mắn là người hâm mộ sẽ không phải chờ đợi lâu vì chúng sẽ được công bố chính thức vào khoảng 10 ngày tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận