Vertu “hồi sinh” trong phiên bản điện thoại cao cấp Xor

Vertu “hồi sinh” trong phiên bản điện thoại cao cấp Xor

Vertu là một hãng điện thoại sang trọng chuyên cung cấp những chiếc điện thoại được làm thủ công cho giới đại gia. Những chiếc điện thoại Vertu thường được chế tác bằng những chất liệu cao cấp.Tuy nhiên, do vào sự phát triển của smartphone, hãng điện thoại xa xỉ đã xuống dốc. Giờ đây, một nhóm cựu nhân viên đang muốn hồi sinh Vertu dưới thương hiệu tên gọi Xor.

Vertu “hồi sinh” trong phiên bản điện thoại cao cấp Xor ảnh 1
Ảnh: gsmarena
  

Xor - phát âm là Eggsor, được đồng sáng lập bởi Hutch Hutchison, người trước đó là giám đốc thiết kế của Vertu cùng với một số đồng nghiệp Vertu của mình. Một phần thương hiệu được tài trợ bởi những khách hàng cũ của Vertu, những người vẫn luôn hoài niệm về thương hiệu cũ.

Sản phẩm đầu tiên của hãng là Xor Titanium, có thiết kế to bằng thanh kẹo được sản xuất thủ công tại Anh với mức giá gần 4000 USD. Giống như tên gọi của nó, điện thoại có vỏ titan kết hợp với mặt sau bằng da và bàn phím T9 kiểu cũ. Điện thoại chạy phần mềm dựa trên Linux.

Vertu “hồi sinh” trong phiên bản điện thoại cao cấp Xor ảnh 2
Ảnh: gsmarena
  

Chiếc điện thoai Xor chỉ có 2 chức năng chính đó là nghe và gọi. Ngoài ra, điện thoại vẫn có một số tính năng hiện đại như chống ồn chủ động khi gọi, máy hỗ trợ sạc không dây và thời lượng pin có thể kéo dài đến 5 ngày chỉ trong một lần sạc. Về mặt bảo mật, người dùng Xor có mã hóa AES256 cho các cuộc gọi và tin nhắn rất an toàn.Thêm một tín năng thú vị đó là người dùng sẽ được cung cấp một khóa để xóa toàn bộ dữ liệu từ xa khi cần thiết

Theo đúng kế hoạch, điện thoại sẽ được ra mắt vào Quý 1/2021.

Theo Gsmarena

Thảo Nguyên

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận