Video: “Công nghệ” hô biến iPhone 11 Pro Max đã khui thành “full box” siêu nhanh

Video: “Công nghệ” hô biến iPhone 11 Pro Max đã khui thành “full box” siêu nhanh

Được hiểu như là iPhone được cung cấp từ Apple và chưa mở ra để đảm bảo các thành phần bên trong là nguyên bản, như sạc/cáp zin…, thậm chí iPhone nguyên bản. Bên cạnh đó, rất nhiều người thích mình được “khui hộp” iPhone ngay sau khi được mua để khoe với bạn bè. Đó là lý do vì sao những chiếc iPhone “full box” hay “new seal” rất được ưa chuộng, đặc biệt là sự chênh lệch về giá so với bản đã mở hộp.

Tuy nhiên, sau khi xem đoạn video chia sẻ từ cộng động mạng liên quan đến “công nghệ” hô biến một chiếc iPhone 11 Pro Max đã khui hộp trước đó thành một iPhone “full box” hoặc “new seal”, ắt hẳn nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ. Chỉ mất một thời gian ngắn, một nhân viên cửa hàng đã gắn các tem (đã in sẵn) vào hộp, sau đó gắn seal bọc xung quanh. Khi công việc hoàn tất, một iPhone nguyên hộp, nguyên seal đã được giao đến tay khách hàng.

video: “cong nghe” ho bien iphone 11 pro max da khui thanh “full box” sieu nhanh hinh anh 1

Video nói trên chỉ ra rằng, người dùng rất cẩn thận trong việc mua iPhone, đặc biệt là những chiếc iPhone đắt tiền. Mua một sản phẩm từ cửa hàng không tên tuổi sẽ rất dễ bị gặp những tình huống tương tự như trên video. Đó có thể là một iPhone đã qua sử dụng, thay đổi linh phụ kiện để giảm giá,… thậm chí gặp phải iPhone “nhái”. Tốt nhất, hãy đến những cửa hàng uy tín, hãy “mở hộp” iPhone tại chính cửa hàng và bật máy lên để kiểm tra các thông tin liên quan, bao gồm cả số IMEI, serial xem có trùng khớp với iPhone bên trong hay không.

Nhìn chung, đừng ham rẻ với những lời chào mời iPhone “new seal” hoặc “full box”. Hãy tỉnh táo trong việc mua sắm iPhone để tránh bị mất tiền oan.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận