Video đập hộp iPhone 8 Plus Đỏ siêu "hot"

Video đập hộp iPhone 8 Plus Đỏ siêu "hot"

Video mở hộp iPhone 8 Plus bản màu đỏ cực bắt mắt.

Mới đây, đoạn video mở hộp thực tế iPhone 8 Plus màu đỏ đã được tung lên mạng xã hội YouTube bởi người dùng Marques Brownlee. Đoạn video này cho thấy sức hút không thể cưỡng lại từ iPhone 8 Plus phiên bản màu đỏ - RED , khác hoàn toàn với bản chuẩn thông thường.

video dap hop iphone 8 plus do sieu

iPhone 8 Plus màu đỏ với mặt lưng kính sang trọng.

Tuy nhiên, không giống với iPhone 7 màu đỏ, iPhone 8 Plus đỏ nhờ có mặt lưng thủy tinh sang chảnh nên toát lên vẻ đẹp tinh tế và cao cấp hơn, cảm giác bóng bẩy như đang chạm vào phiên bản xe hơi Ferrari đỏ. Ngoài ra, thay vì có viền màn hình trắng, tùy chọn iPhone 8 Plus đỏ năm nay có viền màn hình đen thống nhất hơn. Sự kết hợp giữa màu đỏ và đen khiến sản phẩm trở thành một “ấn bản MKBHD” - Marques Brownlee.

Đáng tiếc là, phiên bản màu đỏ - RED chỉ giới hạn trên cặp iPhone 8/ iPhone 8 Plus và không có mặt trên iPhone X đặc biệt. iPhone 8 và iPhone 8 Plus bản màu đỏ - RED   hiện đã cho phép khách hàng quan tâm đặt trước. Sở hữu hai tùy chọn bộ nhơ strong là 64GB và 256GB, các phiên bản màu đỏ (RED) sẽ có giá khởi điểm ở mức 699 USD (tương đương 15,8 triệu đồng).

video dap hop iphone 8 plus do sieu

iPhone 8/ iPhone 8 Plus màu đỏ đẹp cuốn hút.

Phần tiền thu được từ việc bán các phiên bản đỏ (RED) PRODUCT sẽ được Apple chuyển tới tài trợ Cục phòng chống HIV / AIDS của Quỹ Toàn cầu, giúp cung cấp các chương trình xét nghiệm, tư vấn, điều trị và dự phòng, tập trung vào việc loại bỏ việc truyền virut từ mẹ sang con. 

Kể từ khi hợp tác với RED năm 2006, Apple đã dành hơn 160 triệu USD cho Quỹ Toàn cầu, đóng vai trò là nhà tài trợ lớn nhất của tổ chức. (RED) cho biết những đóng góp của Apple trong 11 năm qua tương đương với hơn 800 triệu ngày thuốc ARV, cứu sống hàng triệu cuộc đời.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận