Video đập hộp Oppo F9 và F9 Pro giọt nước, mặt lưng 3D

Video đập hộp Oppo F9 và F9 Pro giọt nước, mặt lưng 3D

Video mở hộp Oppo F9 và F9 Pro.

Trang tin công nghệ GSM Arena mới đây đã tiến hành mở hộp “chuyên gia selfie” Oppo F9 mới nhất. Bên trong hộp đựng đầy đủ các bộ phận: hướng dẫn sử dụng, ốp lưng silicon trong, thân máy, bảo vệ màn hình, cáp USB, tai nghe, cổng sạc.

video dap hop oppo f9 va f9 pro giot nuoc, mat lung 3d hinh anh 1

Camera sau kép cùng mặt lưng hiệu ứng 3D.

Năm nay, dòng Oppo F9 sở hữu thiết kế viền màn hình “không giống ai” với hình giọt nước, khác hoàn toàn so với nhiều sản phẩm cùng tầm giá. Mặt lưng máy có camera sau kép ngang cùng lối thiết kế hiệu ứng 3D đẹp mắt. Đặc biệt, điện thoại cũng có thiết kế mặt lưng tinh xảo và đẹp mắt, không thua kém nhiều sản phẩm đắt tiền.  

video dap hop oppo f9 va f9 pro giot nuoc, mat lung 3d hinh anh 2

Thiết kế viền màn hình kiểu giọt nước.

Trong quá trình mở hộp và tiền hành thử nghiệm, các chuyên gia công nghệ cũng khá bất ngờ về dung lượng pin lớn - 3500mAh và bộ sạc nhanh VOOC 20W được tích hợp sẵn bên trong. Ngoài ra, chip xử lý Helio P60 có khả năng xử lý ngoạn mục khi chơi game, giao diện Color OS mới nhất cũng hứa hẹn cho trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Hiện tại, mới chỉ có Oppo F9 có mặt tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có giá bán khá hấp dẫn, chỉ khoảng 7,69 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận