Video: Đây chính là iPhone 12 Pro Max đọ dáng iPhone 11 Pro Max

Video: Đây chính là iPhone 12 Pro Max đọ dáng iPhone 11 Pro Max

Vẫn còn vài tháng nữa để iPhone 12 ra mắt, tuy nhiên một rò rỉ thiết kế mới đã cung cấp cho mọi người một ý tưởng khá tốt về những gì đến với các điện thoại cao cấp năm 2020 của Apple.

Kênh Youtube AllApplePro đã đăng tải thiết kế kết xuất của chiếc iPhone 12 Pro Max 6,7 inch dựa trên sự hợp tác của chuyên gia rò rỉ Max Weinbach. Họ không chỉ cung cấp bản CAD kết xuất thiết kế dựa trên thông tin thu được từ các nguồn mà còn in 3D mô hình thiết kế của điện thoại với mục đích so sánh nó với iPhone 11 Pro Max.

Dựa vào những gì mô tả trong video, có khá nhiều điểm khác biệt chính giữa thiết kế của iPhone 11 Pro Max và iPhone 12 Pro Max. Về cơ bản, kích thước của notch và viền trên điện thoại sắp tới đã được giảm đáng kể. Video tuyên bố rằng viền trên điện thoại mới sẽ mỏng hơn 0,9 mm so với trước đây.

Mô-đun máy ảnh vuông ở phía sau trở nên lớn hơn nhưng không được mô tả một cách rõ rệt về các tính năng trên nó. Có vẻ như đó sẽ là một thiết lập 4 camera sắp xếp theo hình vuông. Cảm biến phía dưới bên phải được đồn là cảm biến LiDAR có thể hỗ trợ các tính năng AR.

Hệ thống đèn flash ở giữa 4 camera. Bản thân các ống kính không nhô ra nhiều như trên iPhone 11 Pro Max, nhưng vỏ hình vuông hơi dày hơn.

video: day chinh la iphone 12 pro max do dang iphone 11 pro max hinh anh 1

Nhìn chung, thiết kế được cho là của iPhone 12 Pro Max có vẻ khá giống iPad Pro 2020, với các cạnh được làm tròn sắc nét hơn và màn hình phẳng hơn.

Kết xuất CAD cũng cho thấy độ dày của iPhone 12 Pro Max là 7,4 mm, khiến nó mỏng hơn iPhone 11 Pro Max. Tuy nhiên, điện thoại được cho là hơi cao và rộng hơn so với tiền nhiệm của nó. Các rò rỉ cho biết iPhone 12 Pro Max có tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn iPhone 11 Pro Max.

Một thay đổi thiết kế nhỏ khác trên điện thoại là các dải ăng-ten rộng hơn vì khả năng 5G. Trong khi đó, vị trí của các nút và cổng dường như không thay đổi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận