Video Galaxy Fold đẹp trên từng milimet

Video Galaxy Fold đẹp trên từng milimet

Video Galaxy Fold mọi góc cạnh.

Tại Triển lãm di động thế giới – MWC 2019, không chỉ Samsung, Huawei cũng vừa “trình làng” điện thoại thông minh gập đầu tiên của mình - Mate X. Mặc dù có tham vọng “đánh bại” đầy Galaxy Fold với thiết kế an toàn hơn và có độ bền lâu dài nhưng hãng này vẫn không thể bì kịp Samsung về uy tín.

video galaxy fold dep tren tung milimet hinh anh 1

Thiết kế hoàn hảo.

Samsung Galaxy Fold là một sản phẩm tuyệt vời, được chứng minh bằng một video mới dài 4 phút mới được tung ra trên tài khoản YouTube chính thức của công ty vào ngày ra mắt Huawei Mate X . Đoạn clip giới thiệu các tính năng độc đáo khác nhau của Galaxy Fold và khả năng đóng - mở linh hoạt của nó mà không cần quá nhiều âm thanh hay hình ảnh qua xử lý kỹ xảo.

Với sức hút riêng của mình, Samsung tự tin không cần giới thiệu, giải thích hay thổi phồng thêm về Galaxy Fold. Các hình ảnh đã cho thấy rõ thiết kế tương lai từ các góc độ khác nhau và trong các trạng thái gấp khác nhau.

video galaxy fold dep tren tung milimet hinh anh 2

Mang tới trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Video cũng cho thấy Galaxy Fold cho phép sạc không dây cho đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active cũng như tai nghe Galaxy Buds và sẽ thực sự ấn tượng nếu bạn được trải nghiệm thật. Tiếp theo, điện thoại gập và mở ra nhiều lần, cho thấy mức độ mượt mà của “siêu phẩm” này. Thiết bị có thể thực hiện chuyển đổi từ màn hình 4,6 inch sang màn hình 7,3 inch và ngược lại.

Chưa hết, máy rất nhẹ, dễ bỏ túi và có nhiều màu sắc bắt mắt khác nhau. Galaxy Fold có thể chuyển đổi liền mạch từ Google Maps màn hình nhỏ sang màn hình lớn, chụp và chỉnh sửa ảnh cả gấp và mở (với độ trễ tối thiểu), chơi game cực “chất” và mở ra không gian rộng lớn hơn cho mọi thứ, từ gọi video đến lướt mạng xã hội.

Mặc dù đây chỉ là một bản video demo về Galaxy Fold, có thể đã được chỉnh sửa nhưng quả thực, Huawei Mate X khó có thể “vượt qua” sản phẩm này của Samsung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận