Video: iPhone 11 Pro phải ganh tỵ vì 4 camera trên LG G9

Video: iPhone 11 Pro phải ganh tỵ vì 4 camera trên LG G9

Trước hết, LG sẽ không mang đến một thay đổi thiết kế triệt để trong chiếc LG G9 cao cấp khi mặt tiền của máy rất giống với LG G8X, dẫn đến viền máy khá lớn so với những gì mà các smartphone cao cấp của năm 2020 mang lại.

video: iphone 11 pro phai ganh ty vi 4 camera tren lg g9 hinh anh 1

Các hình ảnh kết xuất dựa trên CAD này mang đến cái nhìn đáng chú ý về thiết lập camera sau, nơi chúng ta sẽ chứng kiến sự xuất hiện của hệ thống 4 camera. Các camera được sắp xếp theo một dải ngang, đó là những gì Samsung đã làm trước khi chuyển sang dạng hình chữ nhật/vuông.

video: iphone 11 pro phai ganh ty vi 4 camera tren lg g9 hinh anh 2

Máy quét dấu vân tay hiện được nhúng vào màn hình - vốn có thiết kế phẳng thay vì các đường cong như rò rỉ gần đây. Nguồn cho biết đó là màn hình có kích thước trong khoảng từ 6,7 inch đến 6,9 inch. Thật kỳ lạ khi thấy LG không nhảy vào nhóm máy ảnh selfie đục lỗ mà thay vào đó sử dụng thiết kế dạng giọt nước cho camera selfie.

video: iphone 11 pro phai ganh ty vi 4 camera tren lg g9 hinh anh 3

@OnLeaks đề cập đến kích thước 169,4 x 77,6 x 8,8 mm cho thiết bị, nhưng sẽ lên đến 9,4 mm khi bao gồm phần lồi của camera sau. Điện thoại cũng đi kèm jack cắm âm thanh - điều tưởng chừng đã chết trong thế giới cao cấp.

video: iphone 11 pro phai ganh ty vi 4 camera tren lg g9 hinh anh 4

Chiếc điện thoại cao cấp sắp tới của LG dự kiến sẽ được tiết lộ tại MWC 2020 diễn ra vào tháng Hai - thời điểm chúng ta sẽ thấy nhiều smartphone cao cấp mới được ra mắt, thậm chí trước đó là loạt Galaxy S20, S20+ và S20 Ultra của Samsung. Vì vậy, LG G9 sẽ khá khó khăn nếu không tạo ra sức hút lớn về các thiết kế cũng như tính năng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận