Video: “Mổ bụng” điện thoại Asus Zenfone 6 mới

Video: “Mổ bụng” điện thoại Asus Zenfone 6 mới

Sở hữu màn hình tràn viền hoàn toàn không tai thỏ, camera chính 48 megapixel trên Zenfone 6 có thể lật từ sau ra trước biến thành camera selfie. Sau đây là những chi tiết bên trong máy khi nó được "mổ bụng".

Video: Xem "mổ bụng" điện thoại Asus Zenfone 6 mới.

Sau khi bị “tra tấn” bởi hàng loạt các thử thách va đập, chiếc Asus Zenfone 6 mới đã được tháo rời mọi bộ phận từ bên trong. Quá trình tháo rời chiếc smartphone này đã được đăng tải trên YouTube - JerryRigEverything.
Ở bên trong, các bộ phận đều được dỡ bỏ, mọi thứ được xếp chồng lên nhau khá thú vị nhưng có lẽ trung tâm của quá trình tháo rời này nằm ở camera, đặc biệt là cơ chế giúp bộ phận này có thể lật lên dễ dàng như vậy.
Video: “Mo bung” dien thoai Asus Zenfone 6 moi
Sở hữu màn hình tràn viền hoàn toàn không tai thỏ, camera chính 48 megapixel trên Zenfone 6 có thể lật từ sau ra trước cực chất.
Các chi tiết bên trong điện thoại được giữ lại bởi rất nhiều keo. Thỏi pin dung lượng 5000 mAh của điện thoại Zenfone 6 khá lớn, có thể dễ dàng tháo rời. Về màn hình cỡ 6,4 inch, bộ phận này sẽ rất khó thay thế vì nó được dán vĩnh viễn vào vỏ kim loại.
Các thông số kỹ thuật quan trọng khác của Asus Zenfone 6 bao gồm: chip xử lý Snapdragon 855 mạnh mẽ; RAM tùy chọn 6GB/ 8GB; bộ nhớ trong 128/ 256GB; camera trước và sau kép cùng là 48MP + 13MP. Giá bán Asus Zenfone 6 tại Mỹ khá cạnh tranh, chỉ từ 500 USD (tương đương 11,62 triệu đồng).
Nguyễn Nam (Theo: JerryRigEverything)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận